การเลือกต่างหู สร้างความเด่นให้ใบหน้า

การเลือกต่างหู สร้างความเด่นให้ใบหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเลือกต่างหูู เป็นเครื่องประดับสร้างความเด่น

 

วิธีการเลือกต่างหูู เป็นเครื่องประดับสร้างความเด่น

 

ต่าง หูเป็นเครื่องประดับที่บ่งบอกสไตล์ ของผู้ใส่  ต่างหูมีรูปแบบให้เลือกมากกมาย นอกจากต่างหูจะเป็นเครื่องประดับแล้ว เรายังสามารถนำต่างหูมาสร้างความเด่นให้ตัวเราได้ด้วยค่ะ

 

พิงค์ จิวเวอรี่  ขอแนะนำ เทคนิค การเลือกต่างหู เพื่อที่จะสร้างจุดเด่นในแบบที่คุณต้องการ

 

1. มองหาต่างหูที่ชดเชยรูปทรงของใบหน้าคุณ  เช่น ใบหน้ารูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีความยาวมากกว่า ความกว้าง  ควรเลือกต่างหูที่ไม่ยาว แนะนำ ต่างหูใส่ติดหู  ขนาดเล็ก  ควรหลีกเลี่ยงต่างหูระย้านะค่ะ

 

2. การเลือกต่างหูที่เหมาะกับใบหน้ากลม  ใบหน้ากลมมีความกว้างเท่ากันเกือบทั้งหมด  ดังนั้น ควรเลือกสวมใส่ต่างหูที่มีลักษณะยาว เช่น ต่างหูระย้า หรือ ต่างหูรูปสี่เหลี่ยม

 

3. ใบหน้ารูปหัวใจ  ใบหน้าหัวใจนี้ จะมีหน้าผาก และ แก้มที่กว้าง  มีส่วนคางที่แคบ  ดังนั้นควรเลือกต่างหู เป็นรูปสามแหลม เพื่อช่วยปรับ พรางสายตา ตรงส่วนคางที่แคบ ให้ดูกว้าง

 

4. ใบหน้ารูปไข่ ผู้หญิงใบหน้ารูปไข่ ถือว่าเป็นใบหน้าที่ดีกว่าใบหน้าแบบอื่น เพราะถือเป็นใบหน้าที่สมบูรณ์ สามารถใส่ต่างหูแบบไหนก็ได้ค่ะ

 

5.  ในการเลือกต่างหูนั้น เราเลือกแบบที่เราชอบ  โดยต่างหูแต่ละแบบจะบอกลักษณะในตัวเองอยู่แล้ว เช่น ต่างหู แบบเล็ก ๆ น่ารัก  ความเล็กของต่างหู ก็จะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงน่ารัก  หรือ หากคุณชอบ ต่างหูแบบระย้า  การใส่ต่างหูแบบนี้  ผู้ที่พบเห็น ก็จะมุ่งความสนใจไป ในส่วนของหูและไหล่  ดังนั้น ผู้หญิงที่คอสั้น ๆ จึงไม่ควรใส่ต่างหูระย้ายาว ๆ เพราะจะดึงสายตาของผู้พบเห็นไปตรงส่วนคอที่สั้น  ไม่เหมาะ ๆ ค่ะ

 

6. ตัดสินใจเลือกแบบของต่างหูได้แล้ว ต่อมา ก็มาโฟกัสกันว่า คุณต้องการสร้างความสนใจตรงส่วนไหน  อย่างเช่น ถ้าอยากโชว์สร้อยที่สวมใส่ เราควรเลือกต่างหูเรียบ ๆ

 

อย่างไรก็ตาม  เลือกเครื่องประดับ  ควรเลือก แบบที่คุณชอบ ใส่แล้วมั่นใจ  เป็นสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ

 

 

 

by    Pink Jewelry       www.pinkajewelry.com

 

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ การเลือกต่างหู สร้างความเด่นให้ใบหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook