เผยเคล็ดลับผิวสวย ด้วยไอเทมลับ!! ผิวใส หลักสิบ!!

เผยเคล็ดลับผิวสวย ด้วยไอเทมลับ!! ผิวใส หลักสิบ!!

เผยเคล็ดลับผิวสวย ด้วยไอเทมลับ!! ผิวใส หลักสิบ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใครๆ ก็อยากมีผิวที่ใสอมชมพูกันทั้งนั้น แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำกันได้เลยใช่มั้ยล่ะ วันนี้เรามีไอเทมลับ!! ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน มาบอกให้สาวๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าหมองคล้ำ มีริ้วรอย ได้รู้กันซักที ไอเทมตัวนั้นก็คือ จูจู เน่ ดงเบก อาร์บูติน ไวท์ พลัส เซรั่ม (Juju NE' Dongbaek Arbutin White Plus Serum) “เซรั่มปลดล็อค เพื่อผิวกระจ่างใส” เป็นเซรั่มในรูปแบบซองสีชมพูหวาน ขนาดซอง 8 กรัม พร้อมฝา easy cap ปิดเก็บสะดวกได้หลังการใช้ด้วยนะ

      เรามาทำความรู้จักกับไอเทมตัวนี้กันดีกว่า ว่าทำไมถึงได้ขึ้นแท่นเป็นผลิตภัณท์ที่หลายคนตามหากันมานาน จูจู เน่ ดงเบก อาร์บูติน ไวท์ พลัส เซรั่ม นั้นเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นพิเศษ อุดมด้วยคุณค่าของดอกดงเบก สารสกัดธรรมชาติจากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี ที่ถือเป็น “The Most Popular in KOREA” และสารสกัดจากแบร์เบอรี่ ไฮยาลูรอน และอัลฟ่าอาร์บูติน ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้กระจ่างใสเรียบเนียน อมชมพู อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยในการดูแลผิวแบบครบสูตร ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากพาราเบน ซึ่งมีส่วนผสมที่สำคัญดังนี้


- Dongbaek Flower (ดอกกุหลาบเกาหลี) ช่วยในการซ่อมแซมและบำรุงผิว มอบที่สุดของความกระจ่างใสให้แก่ผิว
- Bearberry extract ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานิน ทำให้ผิวแลดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ
- Hyaluron ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่เซลล์ผิว และช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน
- Glutathione ช่วยให้ผิวขาวเรียบเนียน จุดด่างดำแลดูจางลง

     ในส่วนของเนื้อเซรั่มนั้น ก็มีความพิเศษอีกเช่นกัน โดยเป็นเนื้อเจลใสสีชมพูอ่อนซึ่งมีเม็ดสีชมพูเข้มผสมอยู่ด้วย จึงเพิ่มเสน่ห์ทำให้ดูน่าใช้มากขึ้น แถมเนื้อเซรั่มยังบางเบา และซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

     พอได้รู้ถึงคุณสมบัติและส่วนผสมกันแล้ว สาวๆ คงต้องเริ่มอดใจไม่ไหวที่จะต้องตามหาเจ้าไอเทมตัวนี้มาครอบครองให้ได้ใช่มั้ย?? บอกเลยว่าหาซื้อได้ง่ายมากด้วยนะ เพราะผลิตภัณท์ จูจู เน่ ดงเบก อาร์บูติน ไวท์ พลัส เซรั่ม มีวางจำหน่ายแล้วที่ 7 Eleven ทุกสาขา ในราคาเพียง 49 บาท เท่านั้น!!!

     ตอนนี้ ไอเทมลับ! หลักสิบ! ก็ได้เผยให้ทราบกันไปแล้วว่าคืออะไร สาวๆ คนไหนอยากหน้าใส ด้วยงบเพียงแค่หลักสิบก็อย่าพลาดที่จะหาไอเทมตัวนี้มาทดลองใช้บำรุงผิวหน้ากันเป็นประจำ ทุกเช้า-เย็น นะคะ รออะไรล่ะ? ไปตำกันเลยคร่า…………….




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook