รวม 11 มาสคาร่ากันน้ำกันเหงื่อ บ๊ายบายแพนด้า

รวม 11 มาสคาร่ากันน้ำกันเหงื่อ บ๊ายบายแพนด้า

รวม 11 มาสคาร่ากันน้ำกันเหงื่อ บ๊ายบายแพนด้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเทศไทยคือร้อนหนักมากกกก พอร้อน เหงื่อออกมาสคาร่าก็เยิ้มสิคะซิส คราวนี้กลายเป็นหมีแพนด้าเลยจ้า เลอะเทอะที่สุด! สาวคนไหนทีไม่อยากให้มาสคาร่าลงมากองใต้ตาเป็นหมีแพนด้าล่ะก็ ตามมาทางนี้เลยค่ะซิส เรามีมาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อมาแนะนำแล้วจ้า บอกลาน้องแพนด้าไปได้เลย

1. Benefit Badgal Waterproof Mascara

Photo By : blessmybag

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่ช่วยเน้นความหนาของขนตาค่ะ นอกจากนี้แล้วยังกันน้ำด้วย ตามชื่อรุ่น Waterproof ของเค้านั่นเองจ้า ตัวนี้ราคาประมาณ 800 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์ได้เลยนะจ๊ะ

2. Bobbi Brown No Smudge Mascara

Photo By : klischees

มาสคาร่าแบรนด์ Hi-End ตัวนี้เป็นแบบกันน้ำค่ะ ก็จะช่วยเรื่องความงอนยาวของขนตา และยังเพิ่มความหนาให้ขนตาด้วยจ้า ราคาประมาณ 1,300 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์ได้เลยค่า

3. Chanel Inimitable Waterproof Volume – Length – Curl – Separation

Photo By : sharmtoaster

ตัวนี้ตามชื่อเค้าเลยค่ะ เป็นมาสคาร่ากันน้ำที่ช่วยเรื่องความหนา งอนยาวของขนตา นอกจากนี้แล้วยังมีสารบำรุงให้ขนตาด้วยนะจ๊ะ สมกับเป็นแบรนด์ Hi-End ราคาประมาณ 1,000 บาท ไปลองดูกันได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์ได้เลยค่ะ

4. Clinique High Impact Waterproof Mascara

Photo By : remiesluxuryblog

มาสคาร่าจากแบรนด์สกินแคร์ นอกจากจะช่วยทำให้ขนตางอนยาว หนาแบบกันน้ำแล้ว ยังช่วยบำรุงขนตาด้วยนะจ๊ะ จัดว่าดี ราคาประมาณ 700 บาท ไปลองเล่นกันได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์ได้เลยนะจ๊ะ

5. Dior Diorshow Waterproof Mascara

Photo By : ouiemmy

แบรนด์นี้หลายคนอาจจะนึกถึงลิป Dior Glow ยอดฮิต แต่เค้าก็มีมาสคาร่าที่ดีไม่แพ้กันนะจ๊ะ ตัวนี้เป็นมาสคาร่ากันน้ำ ช่วยให้ขนตาหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ราคาประมาณ 1,000 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ของทางแบรนด์ได้เลยนะจ๊ะ

6. LANCÔME GRANDIÔSE Waterproof Mascara

Photo By : bonnie-garner

แพ็คเกจจิ้งของตัวนี้เค้าจะแปลกหน่อยนึง คือจะมีความโค้งเว้าของตัวปัดขนตา ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ไม่เลอะเทอะค่ะ ช่วยทำให้ขนตาหนา ยาว และกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ราคาประมาณ 1,300 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์เลยค่า

7. MAC False Lashes Waterproof Mascara

Photo By : asos

แบรนด์ MAC ก็มีมาสคาร่าดีๆ ไม่แพ้ลิปสติกนะจ๊ะ มาสคาร่าตัวนี้ช่วยเพิ่มความหนาให้กับขนตา เป็นสูตรกันน้ำด้วยจ้า ราคาประมาณ 1,200 บาท ไปหาซื้อกันได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์ได้เลยจ้า

8. Marc Jacobs Beauty O!Mega Lash Volumizing Mascara

Photo By : stephnmaquillage

มาสคาร่า Hi-End อีกตัวที่คุณภาพสมกับราคา ตัวนี้เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำ ช่วยให้ขนตาหนาขึ้น งอนยาวสวย ไม่เป็นก้อน ราคาประมาณ 1,100 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์ได้เลยจ้า ใน Sephora ก็มีนะจ๊ะ

9. Urban Decay Cannonball Ultra Waterproof Mascara

Photo By : delicious-beaute

ตัวนี้เค้าเคลมว่าเป็นมาสคาร่ากันน้ำ เนื้อเจลค่ะซิส ช่วยให้ขนตายาวขึ้นแบบไม่เลอะเปรอะเปื้อน ราคาประมาณ 950 บาท สามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ของทางแบรนด์ได้เลยจ้า

10. Too Faced Better Than Sex Waterproof Mascara

Photo By : alittlepopofcoral

มาสคาร่ารุ่นนี้สาวหลายคนรู้จักดีเพราะชื่อเค้าช่างเผ็ชเหลือเกินนน เค้ามีรุ่นที่เป็นสูตรกันน้ำด้วยนะจ๊ะ รุ่นนี้ช่วยให้ขนตาหนาและงอนยาวขึ้นเช่นกัน ราคาประมาณ 950 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์เลยค่ะ ที่ Sephora ก็มีนะซิส

11. Maybelline Volum’ Express The Falsies Push Up Drama Angel Mascara

Photo By : joliennathalie

ถ้าพูดถึงมาสคาร่าดรักสโตร์ ต้องมีแบรนด์นี้ด้วยแหละซิส รุ่นนี้เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำที่ช่วยให้ขนตางอนยาวนะจ๊ะ กันน้ำ กันเหงื่อ หัวแปรงเป็นแบบหวีทำให้ปัดง่าย ไม่เลอะเทอะ ราคาประมาณ 380 บาท ไปลองดูกันได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์ หรือตาม Watsons Boots ได้เลยจ้า

ขอบคุณ cosmopolitan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook