ผู้ชาย 7 ประเภท เจอปุ๊บต้องรีบ Say No! ให้ไว

ผู้ชาย 7 ประเภท เจอปุ๊บต้องรีบ Say No! ให้ไว

ผู้ชาย 7 ประเภท เจอปุ๊บต้องรีบ Say No! ให้ไว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีสาวๆ SistaCafe ทุกคนค่ะ...ไหนใครยังโสดก็ขอให้ยกมือขึ้น! วันนี้เราจะขอมาพูดคุยกับบรรดาสาวโสดทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น #สายโสดตลอดชีวิต #สายโสดเพิ่งโดนเท #สายโสดมานานเกินไป และถึงแม้สาวโสดทั้งหลายจะเอาแต่พูดว่า ฉันอยู่เป็นโสดแบบนี้ก็แฮปปี้ มีความสุขดี แหม่ๆ อย่าขี้จุ๊ไปเลยนะจ๊ะ...เพราะยังไงลึกๆ ในใจเรา ก็ต้องการผู้สักคนมาค่อยดูแลหัวใจ และแน่นอนว่า...สาวโสดสวยๆ อย่างเรา จะมีหรอที่หัวกระไดจะแห้ง หึหึ

แต่!!! สาวๆ จ๋า ถึงแม้การอยู่คนเดียวจะทำให้มี "อารมณ์เหงา" ก็ไม่ควรปล่อยใจให้ "หวั่นไหว" กับผู้ชายง่ายๆ โดยเฉพาะ กับ "ผู้ชาย 7 ประเภท" นี้ ที่ขอบอกสาว ๆ เลยว่า...เห็นแล้วควรรีบ Say No! ให้ไว อย่าได้หลวมตัวเผลอใจไปให้เชียว ซึ่งจะมีผู้ชายประเภทไหนบ้าง ลองตามมาดูกันเลย 


1. ผู้ชาย เอาแต่ใจ ทุกอย่างจะต้องได้ดั่งใจ 1521705508
ถ้าเจอผู้ชายประเภทนี้ สาว ๆ อาจจะเกิดคำถามกับตัวเองก็ได้ว่า 'นี่เรากำลังเลี้ยงลูกอยู่หรือเปล่า??...เพราะคนที่ชอบ เอาแต่ใจ ก็จะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้สิ่งที่อยากได้มา หรือจะเรียกง่าย ๆ ว่า ดื้อ ก็ได้ ซึ่งถ้าเราลองไม่ตามใจ 'นาง' แล้วหล่ะก็ เป็นต้องเจอลูกตื้อขั้นเทพเป็นแน่!!! พอคิดแล้ว...การไม่มีก็น่าเป็นทางออกที่ดีซะกว่า 


2. ผู้ชาย ขี้เก็ก จนอยากถามว่า ความมั่นหน้านี้ท่านได้แต่ใดมา

1521702544
สำหรับผู้ชายประเภทนี้ บอกได้คำเดียวว่า...เห็นแล้วก็อยากจะ เบะปาก มองบน เบือนหน้าหนี แทบจะทันที ก็ใครหล่ะ จะทนความขี้เก็ก มั่นหน้าขนาดนั้นไหว ต้องดูดีในทุกท่วงท่า ไม่ว่าจะยิ้ม จะหัวเราะก็ไม่เคยหลุด หรือแม้แต่จะเดิน จะนั่ง จะเล่นมือถือก็ต้องมีองศา มีท่า ถามจริง!!! เมื่อยบ้างไหมที่ต้องคอยเกร็งหน้าอยู่ตลอดเวลา เห็นแล้วก็เหนื่อยแทน 


3. ผู้ชาย อีโก้ สูง ชาตินี้ไม่เคยยอมใคร 1521705581
ถ้าเจอผู้ชายประเภทนี้บอกได้คำเดียวว่า...มีแต่เหนื่อยกับเหนื่อย เพราะ นาง จะไม่เคยยอมแพ้ใครแล้วก็จะคิดอยู่เสมอว่า ตัวเองเก่งที่สุด ถูกต้องทุกอย่าง ซึ่งลองสังเกตได้ง่ายๆ...เวลาทะเลาะกันทีไร จะไม่เค้ยไม่เคยที่จะมาตามง้อก่อน เพราะในใจ นาง ก็จะหาเหตุผลมาบอกกับตัวเองเรื่อยๆ ว่า ตัวเองไม่ผิด และถ้าสาวๆ ได้ลองเผลอใจให้ผู้ชายประเภทนี้แล้วหล่ะก็ บอกได้คำเดียวว่า...เหนื่อยแน่ๆ


4. ผู้ชาย ขี้เหนียว สักบาทก็ไม่มีกระเด็น 1521704929
เป็นเรื่องธรรมดาที่เวลาเรามี Activity ร่วมกัน ไม่ว่าจะ กินข้าว ซื้อของ หรือ เดินทาง มันก็ต้องใช้เงินทั้งนั้น ก็ควรที่จะช่วยกันออก หารกันแบบ American Share เพื่อความแฟร์และความยุติธรรมที่แท้ทรู แต่!!! มันก็ต้องมีบ้างที่การหารจะไม่ลงตัว ถูกไหมค่ะ!! แต่ถ้า นาง แม้แต่เศษสตางค์ หรือ 10 บาท 20 บาทก็ไม่เคยยอมควักมาจ่ายมากกว่าเราเลย แล้วสาวๆ คิดว่า ผู้ชายประเภทนี้จะยังต้องเลี้ยงไว้อีกหรอคะเข้าใจนะว่าอยากประหยัด แต่ก็คิดดูสิ...แล้วอนาคตเราจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันยังไงต่อไป ค่าน้ำแข็ง 3 บาทเราก็ต้องหารกันคนละ 1.50 อย่างนี้หรอ เจอแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ


5. ผู้ชายเจ้าชู้ ขนาด Playboy ยังเรียกพ่อ 1521704613
สำหรับผู้ชายประเภทนี้ ถือเป็นประเภทที่ อันตราย สุดๆ เพราะนางจะ ช่างเอาอกเอาใจ คารมเป็นที่หนึ่ง รู้ใจสาวๆ ไปซะทุกเรื่อง ส่วนสาวคนไหนที่คิดว่าการ เปลี่ยนเสือให้เป็นแมว นั้นง่ายเหมือนการดีดนิ้วแล้วหล่ะก็...ต้องบอกว่า ผิดค่ะ เพราะมันอยู่ในสายเลือด ยิ่งถ้านางได้เจอใครใหม่ที่ถูกใจ เราก็จะกลายเป็นคน อยู่นอกสายตานางไปทันที เพราะฉะนั้นถ้าเจอผู้ชายประเภทนี้ สาวๆ ต้องทำใจแข็งๆ แล้วรีบถอยให้ห่างให้ไวเลย 


6. ผู้ชาย ชอบโชว์ อวดของแบรนด์แต่ทั้งตัวมีไม่ถึง 20 บาท

1521704411
สาวๆ จ๋า เราไม่ได้จะบอกว่าคนที่ใช้ของแบรนด์ทุกคนจะ ชอบโชว์ หรอกนะ ถ้ามีพอจะซื้อใช้เราก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่!!! ไอ้คนที่ไม่มีแต่ก็ชอบซื้อ ชอบโชว์ของแบรนด์เนมที่มีนี่สิ...น่าคิด ซึ่งผู้ชายประเภทนี้จะเป็นประเภทที่ ชอบทำอะไรเกินตัว และ ชอบตัดสินคนจากภายนอก ทางที่ดีสาวๆ ไม่ควรไปยุ่งด้วยจะดีที่สุด ปล. เราก็ไม่ได้อยากจะให้สาวๆ ดูผู้แต่ภายนอก หรอกนะ เพราะการคบกันมันต้องดูที่จิตใจมากกว่า จริงไหมจ๊ะ


7. ผู้ชาย ล่องลอย ชีวิตนี้ฉันจะชิลล์ไปเรื่อย

1521703146
ผู้ชายประเภทนี้ ดูเผินๆ เหมือนจะเป็นผู้ชาย สายติสท์ มีความฮิป ไม่ค่อยแคร์โลก แต่!!! มันจะมีเส้นกั้นบางๆ ระหว่าง ความติสท์ และ ความล่องลอย นะจ๊ะ ซึ่งสาวๆ จะต้องแยกให้ออก ซึ่งสำหรับ ผู้ชายล่องลอย นางจะเป็นคนที่ไม่ซีเรียสอะไรกับชีวิตและไม่เคยวางแผนอนาคตอะไรให้กับชีวิตของตัวเองเลย แล้วแบบนี้...สาวๆ จะเอาชีวิต เอาอนาคตของตัวเองไปฝากไว้กับผู้แบบนี้ได้หรอคะะ โนวค่ะ!

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กับ ผู้ชาย 7 ประเภท ที่สาวๆ ควรใส่เกียร์ R ถอยห่างให้ไว และอย่างที่เราบอกสาวๆ ไป ว่า ความหวั่นไหว นั้นเกิดขึ้นได้กับทุกคนโดยเฉพาะกับสาวโสดทั้งหลายที่กำลังเหงา แต่...บางทีการอยู่คนเดียวก็อาจจะดีกว่าก็ได้ถ้าเรายังเจอ คนที่ใช่ สำหรับเราจริงๆ เพราะเราจะหาเรื่องมาทำให้ตัวเองปวดหัวทำไม จริงไหมคะ ป.ล. สาวโสดทั้งหลายก็ไม่ต้องเหงาไป เราจะอยู่บนคานทองแบบสวยๆ เป็นเพื่อนทุกคนเอง วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ผู้ชาย 7 ประเภท เจอปุ๊บต้องรีบ Say No! ให้ไว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook