7 อิริยาบถ ของผู้หญิงที่ดูเซ็กซี่แบบไม่ได้ตั้งใจ จนผู้ชายชอบมอง!

7 อิริยาบถ ของผู้หญิงที่ดูเซ็กซี่แบบไม่ได้ตั้งใจ จนผู้ชายชอบมอง!

7 อิริยาบถ ของผู้หญิงที่ดูเซ็กซี่แบบไม่ได้ตั้งใจ จนผู้ชายชอบมอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafe บุคลิกภาพ หรือพฤติกรรมของคนเรานั้นก็แตกต่างกันไป มีสไตล์เป็นของตัวเองกันทุกคนใช่ไหมล่ะคะ อย่างบางคนอาจเป็นสาวห้าว ลุย ๆ หรือบางคนก็มีความเซอร์ ดูแนว มีความเป็นอินดี้หน่อย ๆ เลย ทำให้ใครหลาย ๆ คนโดนเพื่อน ( โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย ) แซวว่า เป็นสาวที่ไม่มีความอ่อนหวานหรือเสน่ห์ ไม่เซ็กซี่ ขาดเซ็กซ์แอพเพียล สุด ๆ ซึ่งนั่นก็อาจจะเป็นปัญหาทำให้สาว ๆ ขาดความมั่นใจ หรืออาจะเป็นแรงผลักดันให้สาวๆ อยากมีความเซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายามขึ้นมาบ้างก็ได้ใช่ไหมล่ะคะ

งั้นวันนี้เราเลยได้รวบรวม 7 อิริยาบถเผลอๆ แบบไม่ได้ตั้งใจ ที่ดูสวยใส เซ็กซี่ ขยี้ใจหนุ่ม ๆ มาให้สาวได้แอ๊บ ได้อ่อยหนุ่ม ๆ ให้ใจเต้นกัน จะมีอิริยาบถอะไรบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ >///<

1. ตอนที่มัดผม รวบผม เกล้าผม 1521771049 original
หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คน ยกให้อิริยาบถของสาว ๆ ตอนที่กำลังรวบผม  กำลังจะมัดผมหางม้าเนี่ยแหละ เป็นตอนที่ สาว ๆ ดูเซ็กซี่ น่ารัก เพราะจุดที่ผู้ชายชอบมอง นั่นก็คือ ต้นคอ หรือบริเวณไหปลาร้าในขณะที่เราเกล้าผมนั่นแหละค่ะ ซึ่งถ้าสาว ๆ คนไหนมีผิวที่เรียบเนียน ขาวกระจ่างใสด้วยแล้วล่ะก็ รับรองได้เลยว่าถ้าไปยื่นรวบผม ต่อหน้าหนุ่มสักคนล่ะก็ หนุ่มคนนั้นต้อง มีแก้มแดง เขินอายกันบ้างแหละน้าาาา >///<  


2. แก้มแดง ๆ หลังจากออกกำลังกาย 1521773957 17265948 203872633430502 4763355903653052416 n
แน่นอนว่า หลังออกกำลังกายใหม่ ๆ เลือดลมของเรา มันก็ต้องสูบฉีดระบบไหลเวียนเลือดก็ต้องทำงานได้ดี ส่งผลให้หน้าตาของสาว ๆ ดูสดใส สดชื่น แก้มแดงมีเลือดฝาด แถมมีเม็ดเหงื่อนิด ๆ ผมเปียกหน่อย ๆ แบบนี้เนี่ยแหละที่หนุ่ม ๆ เขาชอบมองแล้วบอกว่าดูเซ็กซี่ แบบสาวเฮลตี้สุด ๆ งั้นเย็นนี้ถ้าใครว่างล่ะก็ คว้ารองเท้าวิ่งคู่ใจ แล้วออกไปล่าเหยื่อ เอ้ย!! ออกไปวิ่งให้แก้มแดงกันดีกว่าค่ะ ลุย!!  


3. ตอนนั่งไขว้ขา 1521774258
ข้อนี้เรามักจะเห็นกันบ่อย ๆ ในภาพยนตร์ หรือในละครแนวตลก ๆ ทะลึ่ง ๆ ที่ตัวแสดงชายมักจะชอบมองเวลาผู้หญิงนั่งไขว่ห้าง หรือนั่งสลับขาไขว้ไปมา เพราะนอกจากจะชอบมองท่อนขาที่ดูเรียวยาวแล้ว สิ่งที่หนุ่ม ๆ มักจะสนใจที่สุดก็คือ บริเวณต้นขา หรือขาอ่อนขาว ๆ ของสาว ๆ นั่นแหละค่า และถ้าเราสาวที่มีเรียวขาที่สวยแล้วล่ะก็ ลองใส่กระโปรงสั้นแบบไม่โป๊ ไม่โชว์จนเกินไป แบบมีอะไรให้ลุ้น!! ไปนั่งไขว่ห้างโชว์ท่อนขาขาว ๆ กันดูนะจ๊ะ ผู้ชายต้องหันมามองเป็นตาเดียวกันแน่นอน  


4. ตอนหงายข้อมือ 1521774114 large
ใครที่เคยดูภาพยนตร์เรื่องเกอิชาคงจะคุ้นกันอยู่บ้าง กับตอนที่พี่เลี้ยงเกชาในเรื่องบอกว่า จุดที่เซ็กซี่ของผู้หญิงนอกจากต้นคอแล้วก็คือ ข้อมือ เนี่ยแหละ ซึ่งข้อมือในที่นี้ก็หมายถึง การหงายข้อมือ เวลาที่สาว ๆ กำลังจะดูนาฬิกา แต่หน้าปัดนาฬิกาดันอยู่ด้านในเลยต้องหงายข้อมือขึ้นมาดู หรือ ในเวลาที่เราลองน้ำหอมที่บริเวณข้อมือ เรากำลังยกขึ้นมาดมแบบนี้แหละ ที่ผู้ชายมองว่าดูเซ็กซี่แบบคลาสสิคสุด ๆ ไม่ต้องโชว์อะไรมากแต่ก็ดูมีเสน่ห์น่ามอง  


5. กัดริมฝีปาก / เลียริมฝีปาก 1521774660
ถือเป็นท่าโพสเซ็กซี่ยอดฮิตกันเลยทีเดียว กับท่ากัดริมฝีปาก หรือเลียริมฝีปาก อย่างเวลาเราเห็นนางแบบที่ต้องถ่ายภาพเซ็กซี่ หรือภาพผู้หญิงที่ดูเซ็กซี่ ก็มักจะทำท่ากัดริมฝีปากแบบขบเบา ๆ นิด ๆ หรือตอนที่เราเลียริมฝีปากเบา ๆ แบบไม่ได้ตั้งใจ พฤติกรรมหรือท่าทางลักษณะนี้นี่แหละค่ะ ที่ทำให้ผู้ชายที่อยู่ใกล้ ๆ  หรือได้เห็นนั้นเกิดอาการใจเต้นอาจจะเห็นปากเราแล้วอยากจูบเราขึ้นมาก็ได้นะ 555+  


6. ปล่อยผม หรือเสยผม 1521773235 13108582 871462429666667 284009227 n
เขาว่ากันว่าผู้หญิงที่ผมสวย ดูยุ่ง ๆ เป็นลอนนิด ๆ ดูมีวอลลุ่มหน่อย ๆ เวลาปล่อยผม หรือกำลังเสยผม ท่าทางแบบนี้นี่แหละที่ทำให้ผู้ชายต้องเหลียวมอง เพราะเป็นภาพทำให้สาว ๆ ดูสวย มีความเซ็กซี่เป็นธรรมชาติ น่าสัมผัส ( แบบผู้ชายอยากยีหัวเล่น >///< ) จึงไม่แปลกที่ภาพของสาวเซ็กซี่หลาย ๆ คน จะมีลุคผมลอน ๆ ในลักษณะนี้  


7. ตอนยิ้ม หรือ หัวเราะ 1521773541 0
ข้อนี้อาจจะดูแปลก ๆ ไปสักหน่อย ก็แหม่.....เวลาเรายิ้ม หรือหัวเราะมันจะดูเซ็กซี่ได้ยังไงล่ะ และยิ่งถ้าสาว ๆ คนไหนที่เป็นคนยิ้มกว้าง หัวเราะเล่นใหญ่แล้วด้วยคงส่ายหัวกับข้อนี้เลยทีเดียว

แต่อย่าเพิ่งค่ะสาว ๆ มีผู้ชายหลายคนเค้ามองว่าอิริยาบถแบบนี้เนี่ยแหละ ที่ทำให้สาว ๆ ดูมีเสน่ห์ น่ามองสุด ๆ แถมถ้าสาว ๆ ยิ้มแบบมุมปาก หรือหัวเราะแบบเขินอายแบบนี้ หนุ่ม ๆ บางคนเค้าก็มองว่าเป็นท่าทางที่เซ็กซี่ น่ารัก เห็นแล้วมีความสุขจนอยากเข้ามาทำความรู้จักสาว ๆ เลยก็มีนะยูว์  

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับ 7 อิริยาบถเผลอ ๆ ที่ผู้หญิงทำแล้วผู้ชายเค้ามองว่าเซ็กซี่ ขยี้ใจสุด ๆ  เป็นโมเม้นท์ธรรมดา ๆ แต่อิมแพคแรงมาก ๆ เหมือนกันนะคะ สาว ๆ คนไหนที่อยากจะอ่อย!! เอ้ย!! อย่าจะเพิ่มความมั่นใจ ความเซ็กซี่ให้กับตัวเองบ้างล่ะก็ ลองเอาท่าทางแบบนี้ไปทำเพิ่มเสน่ห์กันดูได้นะยูว์ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน บะบายค่า >///<  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 อิริยาบถ ของผู้หญิงที่ดูเซ็กซี่แบบไม่ได้ตั้งใจ จนผู้ชายชอบมอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook