ปกปิดริ้วรอย พร้อมบำรุงผิวสวยกระจ่างใส ด้วย ARTY Professional

ปกปิดริ้วรอย พร้อมบำรุงผิวสวยกระจ่างใส ด้วย ARTY Professional

ปกปิดริ้วรอย พร้อมบำรุงผิวสวยกระจ่างใส ด้วย ARTY Professional
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การปกปิดริ้วรอย คือขั้นตอนที่สำคัญในการเตรียมการแต่งหน้านะคะ การปกปิดริ้วรอยที่ดีต้องอาศัยผู้ช่วยที่สามารถปกปิดริ้วรอยได้อย่างแนบเนียน และยิ่งถ้าสามารถบำรุงผิวไปด้วยพร้อมๆ กัน คงจะวิเศษไปเลยใช่ไหมล่ะคะ.......สาวๆ หลายๆ คนอาจเริ่มเกิดคำถามขึ้นมาในใจบ้างแล้ว ว่าจะมีเครื่องสำอางอะไรกันนะ ที่ช่วยปกปิดริ้วรอยอย่างแนบเนียนพร้อมๆ กับการบำรุงผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใส หลายๆ คนอาจเริ่มคิดว่าอำกันเล่นหรือเปล่า ไม่ค่ะ...เราไม่เคยอำใครเล่น โดยเฉพาะเรื่องสวยๆ งามๆ ของสาวๆ ยิ่งล้อกันเล่นไม่ได้เลยค่ะ เราจึงได้พาผู้ช่วยเปี่ยมประสิทธิภาพมาแนะนำกันค่ะ

 


ARTY Professional Matt Finish Foundation SPF 35 ครีมรองพื้นผสมสารป้องกันแสงแดด เนื้อเนียน บางเบา ที่ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำและรูขุมขนได้ย่างแนบเนียน พร้อมคุณสมบัติในการป้องกันน้ำและเหงื่อ ผสานส่วนผสมของครีมบำรุงผิวที่ทรงประสิทธิภาพทำให้ใบหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้น ไม่มันยาวนานตลอดวัน พร้อมปกป้องอันตรายจากรังสี UVB ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยแห่งวัยด้วย SPF35

 

เปรียบเทียบความเรียบเนียนเป็นธรรมชาติของนางแบบ เมื่อใช้ ARTY Professional Matt Finish Foundation SPF 35 แล้ว สามารถปกปิดทุกปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างแนบเนียนสนิท และไร้ความมันยาวนานตลอดวัน

 

เมื่อทำความสะอาดและเตรียมผิวหน้าให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าแล้ว เรามาเริ่มต้นกันเลยค่ะ ด้วยดาวเด่นของเรา ARTY Professional Matt Finish Foundation SPF 35 เพียงแค่ลงรองพื้นแล้วเกลี่ยให้เรียบเนียนสม่ำเสมอทั่วใบหน้า จะพบว่าทุกริ้วรอยปัญหาแห่งผิวถูกลดเลือนในทันใด ให้หน้าใสราวกับเนรมิตเลยทีเดียว

 

เมื่อปกปิดริ้วรอยพร้อมบำรุงผิวเสร็จสิ้นแล้ว ตามด้วยแป้งฝุ่นเพื่อเพิ่มความเรียบเนียนสว่างใสให้โดดเด่นยิ่งขึ้นค่ะ

 

เมื่อได้ผิวหน้าสวยเรียบเนียนถึงขีดสุดสมดั่งใจแล้ว เรามาเพิ่มความโดเด่นให้ส่วนอื่นๆ บนใบหน้ากันต่อเลยค่ะ เริ่มต้นที่ดวงตาด้วย อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล อาย แอนด์ บลัช เพาเดอร์ (ARTY EYE & BLUSH POWDER) ช่วยให้ดวงตาคู่สวยเจิดจรัสด้วยสีสันมากขึ้น ตามด้วย ARTY EYELINER PENCIL เพื่อเพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้ดวงตาของคุณ

 


เมื่อเพิ่มมิติให้ดวงตาของคุณเรียบร้อยแล้ว เพิ่มความดึงดูดด้วย ARTY Professional Water proof and Long Lash Mascara เพื่อให้ดวงตาของคุณดูเย้ายวนชวนฝันมากยิ่งขึ้น

 


หลังจากได้ผิวหน้าเรียบเนียนสวยเป็นธรรมชาติแล้ว อย่าลืมปิดท้ายด้วย ARTY CHARMING FORST COLOR LIP (ARTY FASION FROST COLOR LIP) ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้เรียวปากของคุณดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น และปัดแก้มด้วยบลัชออนให้แลดูมีเลือดฝาด สุขภาพดี เพียงเท่านี้ก็สวยกระจ่างใสครบเซ็ต พร้อมการบำรุงผิวควบคู่ไปด้วยแล้วนะคะสาวๆ

 

 

 

แต่งหน้าให้สนุกกับ ARTY Professional มากกว่านี้

คลิกเลย http://activity.sanook.com/arty หรือ http://www.facebook.com/artyprofessional

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook