ดาราไทยที่สวยใส ไร้การศัลยกรรม (ยังมีอยู่?)

ดาราไทยที่สวยใส ไร้การศัลยกรรม (ยังมีอยู่?)

ดาราไทยที่สวยใส ไร้การศัลยกรรม (ยังมีอยู่?)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทิชชี่อยากรู้จริงๆ บรรดานางเอก นางแบบ นักร้อง หรือสารพัดนักทั้งหลายในเมืองไทยที่ดูสวย เพอร์เฟ็ก  และเป็นไอดอลของใครหลายคนในประเทศนี้  ยังหลงเหลือความสวยที่แท้จริงให้พวกเราได้เชยชมกันอยู่ไหม?

ทุกวันนี้หากใครดั้งบี้  ตาไม่มีเหล่าเต๊ง  หรือปากไม่ได้รูป เผยอแล้วไม่ดูเซ็กซี่  ก็หันหน้าพึ่งการศัลยกรรมกันหมด   เอะอะหั่น เอะอะเฉือน  เอะอะต่อ  สารพัดสิ่งอย่าง  จะเจ็บตัว เสียตังค์แค่ไหน  ก็มักจะยอม  หากทำแล้วดูสวยเหมือนเกิดใหม่มาหน้าตาดูดีแบบดารา  พวกชีๆ ก็ยอมที่จะลงทุน

คุณสาวๆ รู้ไหมค่ะว่า  ดาราหลายคนก็ผ่านการศัลยกรรมทำสวยมาเหมือนคุณๆ นั่นแหละ  แต่พวกชีมักจะไม่ค่อยยอมรับกันเท่าไหร่  ดาราหลายคนมักใช้ข้ออ้างว่า ผอมลง  ไปดัดฟันมา  หรือสารพัดสิ่งร้อยแปดพันข้อที่จะเอามาอ้าง แก้ตัวว่าชีไม่ได้พึ่งมีดหมอ 

ใครจะศัลยกรรมส่วนไหน ก็ทำกันไปเถอะจ้า  ทำแล้วมีความสุข ทำแล้วสวย ใช้หน้าตาหาเงินได้  ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็ทำไปค่ะ  ไม่มีใครเขาว่าอะไรคุณหรอก!

ส่วนตัวทิชชี่แล้วไม่ได้แอนตี้การทำศัลยกรรมแต่อย่างไร  ทิชชี่ชื่นชมด้วยซ้ำกับดาราบางคนที่ทำศัลยกรรมแล้วออกมายืดอก(โตๆ ) ยอมรับ "ว่าทำ"  แต่สิ่งที่ทิชชี่อยากรู้มากถึงมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ  ดาราไทยคนไหนบ้างที่สวยแบบธรรมชาติ  ไม่พึ่งการทำศัลยกรรมแต่อย่างใด  เพราะดาราสมัยนี้ทำศัลยกรรมกันเยอะจนทิชชี่แยกไม่ออกเลยว่า  คนไหนสวยแท้  คนไหนสวยเทียม!

ทิชชี่เชื่อได้ว่าหลายคนก็อยากรู้เหมือนกับทิชชี่ว่า  ณ วันนี้  ยังมีความสวยที่แท้จริงของเหล่าคงดังหลงเหลือให้เราได้เชยชมอยูหรือเปล่า  ทิชชี่เลยหาคำตอบมาบอกค่ะ 

ต้องขอบอกเอาไว้ก่อนนะค่ะ อันนี้ทิชชี่ใช้ความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ ในการตัดสินว่าดาราสาวคนไหนไม่ศัลยกรรมบ้าง  หากมีอะไรผิดพลาดไป  ขอกรุณาให้ความเมตตาต่อทิชชี่ด้วยนะค่ะท่านมิตรรักแฟนคลับ ♥_♥

 

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ ดาราไทยที่สวยใส ไร้การศัลยกรรม (ยังมีอยู่?)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook