ทำอย่างไรให้ผิวขาวเหมือนดารา (รวมดาราผิวขาวโอโม่)

ทำอย่างไรให้ผิวขาวเหมือนดารา (รวมดาราผิวขาวโอโม่)

ทำอย่างไรให้ผิวขาวเหมือนดารา (รวมดาราผิวขาวโอโม่)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ผู้หญิงหลายคนฝันอยากเกิดมามีผิวที่เพอร์เฟ็กสวยขาวเหมือนดาราในดวงใจ.....แต่เชื่อทิชชี่เถอะค่ะว่าดาราบางคนก็ไม่ได้มีผิวขาวดูดีเหมือนในจอทีวีแบบที่คุณคิด  ในจอทีวีมันก็แค่ภาพลวงตา  ดาราบางคนตัวจริงก็ดูขาวดีมีออร่า  แต่บางคนในทีวีดูข๊าว ขาว (นั่นเพราะมีการจัดแสงช่วยชีวิตพวกชีเอาไว้)   พอมาเจอตัวเป็นๆ เหมือนเพิ่งโดนแดดเลียผิวจนไหม้กันมาเลยทีเดียว  แต่เหนือสิ่งอื่นใด  การมีผิวสีดำ(แทน) ไม่ใช่สิ่งผิด เพราะเมื่อดำได้  ก็มีวิธีที่ทำให้ขาวได้เช่นกัน  เพราะฉะนั้นอย่าได้กลัวและกังวลค่ะ

ดาราบางคนเกิดมามีบุญ มีออร่าเปล่งประกายความขาวมาตั้งแต่เกิด  แต่บางคนบุญน้อย (แสงน้อย)  ทำให้ต้องพึ่งสารพัดวิธีในการทำผิวให้ดูขาวมีออร่าปลอมๆ ขึ้นมา (แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งผิดนะค่ะ เพราะมันเป็นอีกหนทางที่จะเรียกความสนใจจากเพศตรงข้าม  และเรียกงานให้มาล้นๆ )

ดาราผิวดี มีออร่าที่โดนใจทิชชี่ก็มีอยู่หลายคน  บางคนผิวขาวสวยมากถึงมากที่สุด  ถึงขนาดเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขาวหลายตัวก็มี  ไม่ว่าจะเป็น ผิวขาวเซ็กซี่แบบ อั้ม พัชราภา, ผิวขาวเฉี่ยวแบบ พลอย เฌอมาลย์, ผิวขาวโอโม่แบบ เกรซ กาญจน์เกล้า, ผิวขาวแรงแบบ ชมพู่ อารยา  หรือจะผิวขาว(ไม่แท้)แบบ กระเทยเอมมี่ รัชฏา


แต่ทำอย่างไรถึงจะมีผิวสวยและขาวเหมือนดารา  ทิชชี่มีคำตอบมาให้ค่ะ

เคล็ดลับผิวขาวนี้เป็นสูตรเด็ดจาก มิเชล ฟาน บิวตี้กูรูชื่อดังในดวงใจทิชชี่  ที่ชีสรรหาเทคนิคความงามเริ่ดๆ มาให้สาวกคนรักความงามได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์เสมอค่ืะ

ขัดผิดด้วยมะเขือเทศ

อุปกรณ์ช่วยผิวขาว

- มะเขือเทศ

- น้ำตาลทราย



วิธีดูแลให้ผิวขาวอยู่เสมอ


นำมะเขือเทศมาล้างให้สะอาด  และฝานบางๆ จากนั้นนำไปจุ่มน้ำตาลทรายที่เตรียมไว้  ใช้มะเขือเทศขัดให้ทั่ว  ขัดได้ัทั้งใบหน้าและตัว  ทำอย่างเบามือ  ขัดจนนำ้ตาลละลาย  ทิ้งไว้ประมาณ 10  นาที  แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ  (เพื่อให้เห็นผลลับที่รวดเร็ว ควรขัดผิวเป็นประจำทุกสัปดาห์นะค่ะสาวๆ )



***มะเขือเทศอุดมไปด้วยวิตามิน A, B, C, K, ไลโคปีน และกรด AHA

กรด AHA วิตามิน A และ C ในมะเขือเทศจะช่วยลดความหยาบกร้าน ริ้วรอย และความหมองคล้ำของผิวหนังได้ดี ทั้งมีสารช่วยสมานผิว กระชับรูขุมขน และลดปัญหาสิวเสี้ยนได้ด้วยนะค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ ทำอย่างไรให้ผิวขาวเหมือนดารา (รวมดาราผิวขาวโอโม่)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook