5 ทริค พิชิตใจหนุ่มผ่านทางออนไลน์ แบบง่ายๆ จะได้ไม่นก

5 ทริค พิชิตใจหนุ่มผ่านทางออนไลน์ แบบง่ายๆ จะได้ไม่นก

5 ทริค พิชิตใจหนุ่มผ่านทางออนไลน์ แบบง่ายๆ จะได้ไม่นก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัลโหล สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน สาวๆ คนไหนที่กำลังโสดและชอบเล่นโซเชียลในโลกออนไลน์ยกมือขึ้น!! วันนี้เป็นวันของสาวๆ แล้วล่ะค่ะ เพราะว่าวันนี้เราจะมาบอก ‘เคล็ดลับการจีบผู้ผ่านออนไลน์อย่างไรไม่ให้นก!! เป็นการอ่อยผู้อย่างมีชั้นเชิงมาฝากสาว ๆ กัน ’

เดี๋ยวนี้ในโลก social เปิดโอกาสให้คนหลายประเภท หลายภาษา ได้เข้ามาทำความรู้จักพูดคุยกันอย่างง่ายขึ้น เรียนรู้จักกันอย่างเร็วขึ้น หนุ่มๆ สาวๆ หลายคนอาจเคยมีโอกาสได้ลองจีบ ลองอ่อยผ่านโลก social ไปหลายรอบแล้ว บางคนก็ได้ บางคนก็นก ซึ่งเชื่อว่าวันนี้ถ้าสาวๆ ที่เคยนกลองทำตามเคล็ดลับที่เราบอก โอกาสที่จะอ่อยและจีบผู้ที่เราชอบติดต้องมีมากขึ้นอย่างแน่นอน เคล็ดลับจะมีวิธีการอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ 


1. ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผู้ชายคนนั้น 1522637035 woman flirting computer
ลองเข้าไปส่องตามพวกโปรไฟล์ หรือรูปที่ผู้ชายคนที่เราสนใจไปทำกิจกรรมหรือไปเที่ยวก่อน เพื่อที่จะได้รู้รายละเอียด ไลฟ์สไตล์ของผู้อย่างคร่าว ๆ เมื่อพอมีข้อมูลแล้วลองพิมพ์แชทไปหา ให้เป็นแนวชื่นชม หรือเป็นประโยคสั้น ๆ เท่านั้น เช่น ‘ รูปโปรไฟล์สวยมากเลยนะคะ พี่ไปเที่ยวบ่อยหรือคะ ’ หรือ ‘ ลายสักบนแขนคุณสวยมากเลยค่ะ ไปสักที่ไหนหรือคะ ’ หรือ ‘ เล่นกล้ามหนักขนาดนี้ ตื่นเช้าปวดเมื่อยมากมั้ยคะ ’..อะไรประมาณนี้เป็นประโยคสั้น ควรมีทั้งคำชม และคำถามสั้น ๆ แล้วปล่อยทิ้งไว้รอผู้ตอบกลับมา แล้วค่อยหาเรื่องชวนคุยต่อเพื่อไม่ให้บทสนมนาดูน่าเบื่อ และดูไม่มีอะไรจะคุยต่อนั่นเองค่ะ    


2. อย่ามัวแต่เล่าและพูดถึงเรื่องของตัวเอง!! 1522637103 woman typing write message on smart phone in a modern cafe attracting a taurus man through texts
แน่นอนว่าพื้นฐานของคนเราทั่วไป มักชอบพูดถึงเรื่องตัวเอง!เป็นหลัก เพราะว่าเรารู้เรื่องของตัวเราดีที่สุด และบางทีก็อยากจะแชร์ อยากจะเล่ามันออกมานั่นเอง แต่ถ้าเราอยากจะจีบผู้ผ่านทางออนไลน์ควรที่จะสลับทิศทางกันคือฟังเรื่องของผู้เยอะ ๆ เวลาพูดให้พิมพ์ชื่อผู้ตรง ๆ หรือ เช่น ‘ พี่… ’ หรือถ้าเริ่มสนิทขึ้นมาหน่อยอาจะเรียกเป็นฉายาของเค้าน่ารัก ๆ แทนก็ได้ จะทำให้คุณและเค้ารู้สึกสนิทสนมกันมากกว่าเดิม นอกจากจะชื่นชมและคอยรับฟังเรื่องของผู้แล้ว ก็อย่าลืมที่จะเล่าเรื่องราว แชร์เรื่องราวของตัวเองออกมาบ้างเพื่อทำให้ฝ่ายผู้ชายมีคำถามเกี่ยวกับตัวเราบ้าง ทำให้บทสนทนาไม่น่าเบื่อ และเป็นการทำให้เค้ารู้จักในตัวคุณมากขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน แต่พยายามเลือกเรื่องของตัวเองที่เป็นเรื่องทั่วไปและน่าสนใจ ไม่ใช่คุยเรื่องแฟชั่นจ๋าอะไรแบบนี้ และการหยอดมุกขำ ๆ เสี่ยว ๆ บ้าง และมีแซวเล่นบ้างก็จะทำให้บทสนทนาของคุณสนุกยิ่งขึ้นด้วยค่ะ  


3. ชื่นชมเค้าด้วยความจริงใจ 1522637139 how to flirt using emojis z7pq
อาจจะดูแปลก ๆ หน่อย แต่ว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญจริง ๆ เลยนะคะการชื่นชม หรือให้กำลังใจเค้าเนี่ย แต่ควรเป็นการชื่นชมในโอกาสที่เหมาะสม และชมด้วยความจริงใจ เค้าจะสัมผัสได้เองค่ะว่าเราชอบในตัวเค้า และใส่ใจในตัวเค้านั่นเอง และจะเป็นโอกาสที่จะทำให้ความสัมพันธ์คุณทั้งสองหลุดออกมาจาก Friend Zone เพราะเพื่อนปกติเค้าไม่ได้มาชื่นชม ให้กำลังใจกันตลอดเวลาหรอกค่ะ และแน่นอนว่ายิ่งคุยผ่านออนไลน์ด้วย ถ้าเค้ายังมองคุณแบบเพื่อน อีกไม่นานบทสนทนาก็คงจะน้อยลง และไม่ได้คุยในที่สุดนั่นเองค่ะ แต่ถ้าหาจังหวะชมเค้าได้ ให้กำลังใจเค้าได้ ให้คำแนะนำ คอยอยู่ข้าง ๆ รับฟังปัญหา ทำทุกอย่างด้วยความจริงใจแน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ถ้าจะทำให้เค้ามีโอกาสชวนคุณนัดเดท หรืออยากที่จะทำความรู้จักกับคุณมากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ   


4. แกล้งแหย่ หรือแซวเล่นบ้าง 1522637196 flirty text messages to make her smile
‘ สวยมักนก ตลกมักได้ ’อันนี้มันจริงเลยนะคะ พอเมื่อไหร่ที่เราคุยมาระดับหนึ่ง เริ่มสนิทสนมแล้ว การที่จะพูดจาหยอกล้อ แซวเล่น หรือเย้าแหย่ก็เป็นเรื่องที่ควรทำ แต่ข้อสำคัญคือสาว ๆ ควรใช้คำพูดที่เหมาะสม ไม่ล่อแหลม หรือแรงจนเกินไป หรือถ้าเผลอพิมพ์อะไรไปแรง ๆ ก็ควรที่จะมีสติ๊กเกอร์ หรือ Emoji หน้าหัวเราะ หรือรูปที่สื่อว่าเราล้อเล่นอะไรแบบนี้ตามไปด้วย ไม่อย่างนั้นเค้าอาจจะเข้าใจเราผิดไปได้ เชื่อว่าเรื่องพวกนี้สาว ๆ ถนัดอยู่แล้ว หยอกวันละมุก สองมุก แซวเล่นไป หัวเราะไป รับรองว่ารักกันแบบไม่รู้ตัวเลยล่ะค่ะ เพราะใคร ๆ ก็อยากคุยกับคนที่คุยสนุก คุยด้วยแล้วสบายใจจริงมั้ยล่ะคะ >///<  


5. หายไปบ้าง เพื่อให้เค้ารู้สึกคิดถึงเรา และอยากคุยกับเรามากขึ้น

1522637242 shutterstock 400680607
เลิกทำตัวเป็นของตายค่ะ ไม่ใช่ว่าเวลาที่แชทเด้งมา ก็รีบเปิดปุ๊บ ตอบปั๊บแม้ว่าใจเราอยากจะทำแบบนั้นมากแค่ไหนก็ตาม เราควรที่จะสงวนท่าทีบ้าง ทำให้เค้ารู้สึกว่าเราไม่ได้ว่างมาคุยกับเค้าตลอดเวลา เราเป็นผู้หญิงที่มีอะไรทำ ต้องเรียน ต้องทำงาน มีความสามารถ และโฟกัสกับเรื่องอื่น ๆ นอกจากเรื่องที่จะมาคุยกับผู้ชายอย่างเดียว หรือถ้าเกิดสถานการณ์ที่ว่ากำลังคุยกันอย่างสนุก ๆ ลองที่จะพิมพ์ลาเค้าไปเพื่อไปนอน หรือไปทำธุระของตัวเอง จะทำให้เค้าจำภาพประทับใจ และรอคอยที่คุณจำกลับมาตอบแชทเค้าอีกครั้งนั่นเองค่ะ ทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ หายบ้างตอบบ้าง แต่อย่าหายนานมากไม่งั้นเค้าอาจจะเข้าใจว่าคุณไม่อยากคุยกับเค้าแล้วนั่นเองจ้า  

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ แชทยังไงให้ได้ผู้!! มาดู 5 ทริค พิชิตใจหนุ่มผ่านทางออนไลน์ แบบง่ายๆ จะได้ไม่นก เป็นเรื่องที่ทำได้ไม่ยาก ลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปปรับใช้ตามสถานการณ์ดูนะคะ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ อยากให้ทุกการกระทำเกิดจากความจริงใจ และเป็นตัวของตัวเองเข้าไว้ มีอะไรก็ใส่ไปเต็มที่ เพราะการคุยแชทผ่านทางออนไลน์มันไม่ต้องเห็นหน้า อยู่ที่การพิมพ์อย่างเดียว ดังนั้นให้มั่นใจในตัวเองเอาไว้ เป็นตัวของตัวเอง เป็นผู้ฟังที่ดี และแชร์เรื่องราวของตัวเองด้วย เท่านี้ความโสดก็บินหนีไปอย่างแน่นอน ^^  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 ทริค พิชิตใจหนุ่มผ่านทางออนไลน์ แบบง่ายๆ จะได้ไม่นก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook