ชมพู่ อารยา ชวนโหวต ลุ้น! ผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2011

ชมพู่ อารยา ชวนโหวต ลุ้น! ผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2011

ชมพู่ อารยา ชวนโหวต ลุ้น! ผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ร้อนแรงไม่หยุดสำหรับสาวหน้าลูกครึ่งที่นับวันความเซ็กซี่ทวีคูณขึ้นทุกวัน การันตีด้วยตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2010 ของเมืองไทย ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และตอนนี้นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ได้เปิดโหวตแคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยปี 2011 ซึ่งชมพู่แอบเชียร์ "ซาร่า เล็กจ์" พร้อมเผย

"สำหรับตำแหน่งที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2010 ชมต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ร่วมโหวตกันเข้ามา และดีใจที่ทุกคนคอยเป็นกำลังใจให้ชมมาโดยตลอด ตอนนี้นิตยสาร FHM ได้เปิดโหวตผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011แคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 กันแล้ว อยากฝากถึงแฟนผู้อ่าน FHM ทุกคนให้มาโหวตกันเยอะๆนะค่ะ ชมคิดว่ามีเหล่าสาวเซ็กซี่หน้าใหม่เข้ามาติดโผ ให้ร่วมโหวตมากมาย รักใคร ชอบใคร โหวตกันเข้ามาเยอะๆค่ะ นิยามความเซ็กซี่ของชมคงเป็นความเซ็กซี่ที่เกิดขึ้นมาจากธรรมชาติ ชมคิดว่าตัวไม่ได้เป็นคนที่เซ็กซี่อะไรคงอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนมากกว่าค่ะ

ชมเองก็แอบเชียร์ ซาร่า เล็กจ์ เพราะเค้ามีความเซ็กซี่แบบน่ารักๆ ที่สำคัญชมรู้ว่าปีนี้นิตยสารFHM กำลังจะครบรอบ 8 ปี และครบ 100 เล่ม ชมขออวยพรและขอบคุณ นิตยสาร FHM ให้มั่นคงเป็นนิตยสารผู้ชายที่ขายดีอยู่คู่กับหนุ่มๆตลอดกาลค่ะ และขอให้พี่ทีมงานทุกคนมีความสุขมากๆ และอย่าลืมโหวตเพื่อเป็นกำลังให้กับคนที่คุณชื่นชอบด้วยนะค่ะ"

ร่วมโหวตได้ทาง SMS 4259666 หรือทาง www.fhm.in.th ผู้ร่วมโหวตลุ้น! รับของรางวัลมากมายและบัตรเข้าร่วมงานประกาศผล FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8183

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook