ดาราชาย เชียร์ ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของเมืองไทย 2011

ดาราชาย เชียร์ ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของเมืองไทย 2011

ดาราชาย เชียร์ ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของเมืองไทย 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สู่! นาทีความร้อนแรงเริ่มระอุใครจะเป็น ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย แคมเปญดัง FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ของ นิตยสาร FHM เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่คะแนนโหวตยังคงพุ่งทะยาน ล่าสุด นิตยสาร FHM เตรียมงานฉลองใหญ่ FHM 100 Sexiest Women in the world 2011 & 8th Anniversary & 100th Issue งานประกาศผล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย ฉลองครบรอบ 8 ปีและก้าวเข้าสู่เล่มที่ 100 ใน วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฏาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. ณ โรงแรมแชงกรี-ลา บางรัก กรุงเทพฯ ซึ่งตอนนี้ดาราชายชื่อดังต่างร่วมแสดงความยินดีนำโดย

 

เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เผยว่า "ขอให้มีความสุขมากๆ 8 ปีนับเป็นชีวิตคน ก็เป็นวัยกำลังน่ารัก สดใส ขอให้สดใสและเติบโตขึ้น อยู่คู่กับคนอ่านไปนานๆ ถามว่าเชียร์ใครครับ รักใครชอบใคร เข้ามาโหวตกันเยอะ"

 

ฮาเวิร์ด หวัง เผยว่า "ขออวยพรให้มีแต่สิ่งดีๆ และขอให้ทีมงานมีสุขภาพแข็งแรง เชียร์ทั้งแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กับ เป้ย ปานวาด เหมมณี ครับ"

 

ปั๊บ โปเตโต้ เผยว่า "ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับนิตยสาร FHM ด้วย ที่ครบรอบ 8 ปี และกำลังครบ 100 เล่มขอให้เป็นนิตยสารที่อยู่คู่กับหนุ่มๆ ไม่ได้เชียร์ใครเป็นพิเศษ ผมก็เชียร์ทุกคนครับ ช่วยกันโหวต ช่วยกันเชียร์ครับ

 

อั๋น-วิทยา สุไพศาล เผยว่า "ขอให้ทีมงานมีความสุขมากๆครับ เชียร์ใครเป็นพิเศษไหมผมเชียร์ทุกคนนะครับเป็นกำลังให้ทุกๆคน ไม่มีใครเป็นพิเศษ"

 

ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพาณิชย เผยว่า "ครบรอบ 8 ปี แล้ว ขอให้พี่ๆทีมงานทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงและมีสิ่งดีๆ ร่ำรวยเงินทองทุกคน และผมขอเป็นกำลังใจและเชียร์สาวๆทุกคนครับ"


ทุกนาที! มีค่าโหวตกันเข้ามาถึงวันที่ 15 ก.ค.นี้ ที่สำคัญ! เตรียมพบเหล่าสาวเซ็กซี่ครั้งนี้สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรก! ที่จะสั่นสะเทือน!!! วงการนิตยสารเมืองไทยกับ นิตยสาร FHM เดือนสิงหาคม เล่มที่ 100 ตอกย้ำความเป็นหนึ่งเดียวนิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.fhm.in.th โทร 02-508-8183

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook