4แบบทรงผมที่โดนใจสาวเริ่ดๆเชิดๆ

4แบบทรงผมที่โดนใจสาวเริ่ดๆเชิดๆ

4แบบทรงผมที่โดนใจสาวเริ่ดๆเชิดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฮ้อ..ตื่นสายอีกแล้วจะทำผมทันมั๊ยยย" เนี่ยคงเป็นเสียงของคุณสาวๆที่ไม่ได้เกิดมาผมสวย สิ่งที่น่าเบื่อก็คือการหนีบผมให้ตรงสลวย ไม่ชี้ฟูมันเสียเวลามาก ไหนจะต้องแต่งหน้าเพิ่มความสวยอีกพอดีไม่มีเวลาทำอะไร วิธีที่จะทำให้คุณดูดีได้อย่างรวดเร็วก็หนีไม่พ้นการเกล้าผม แต่จะเกล้าแบบหางม้าปกติก็ธรรมด๊าธรรมดาจนเกินไป วันนี้เกร็ดดี้มีวิธี เกล้าผมมาฝากค่ะ ไม่ว่าจะผมตรง ผมหยักศก สามารถทำได้หมดค่ะ ทำในวันสบายๆหรือไปทำงาน ถ้ายิ่งออกงานด้วยละรับรองว่าเริ่ดดดแน่นอน

 ทรงที่1
เกล้าผมปกติให้มีความสูงอยู่บนหูเล็กน้อย จากนั้นให้แบ่งผมที่เกล้าออกเป็นสองช่อ
และ นำหางผมม้าม้วนเข้าข้างในที่คุณแบ่งไว้ จัดแต่งทรงผมด้วยการเก็บผมเข้าข้างในและติดกิ๊บน่ารักๆตรงกลางเพื่อปิดบัง รอยที่คุณเก็บผมเข้าค่ะ

ทรงที่2
ทรง นี้เป็นทรงยอดฮิตกันตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่จะทำทรงนี้อย่างไรให้มีวอลลุมและดูไม่ตั้งอกตั้งใจมากแนะนำให้ม้วนผมด้วย แกนไฟฟ้าให้เป็นลอนนิดๆ จากนั้นเกล้าผมหางม้าสูงและใช้หวียีไม่ต้องยีเยอะเอาพอแค่มันไม่แตกออกจาก กัน แบ่งช่อจับผมม้วนให้กลายทรงทรงดังโงะ(หรือทรงซาลาเปานั้นเอง)ยึดผมด้วยการ ติดกิ๊บดำที่โคนผม หากิ๊บหรือโบว์มาติดด้านหน้า เพิ่มความหวานให้กับตัวคุณสาวๆแค่นี้ก็เก๋กว่าเดิมแล้วค่ะ

ทรงที่3
เกล้า ผมที่ปลายของเส้นผม ม้วนผมเข้าด้านในจะได้ผมทรงกลมๆ คีย์เวิร์ดของทรงนี้คือกิ๊บหวีเสียบ การใช้กิ๊บหวีเสียบอาจจะยากหน่อยสำหรับสาวๆที่ไม่เคยใช้ นำหวีปักลงแล้วงัดขึ้นแล้วสอดเข้าไปที่ผมนิดๆ ตลบหวีกลับลงมา แล้วเสียบเข้าไปที่โคนผม เดี๋ยวนี้มีกิ๊บหวีเสียบมากมายไม่ว่าจะเป็นเพชรก็ดูไฮโซเป็นโบว์ก็ดูน่ารัก ลองเลือกตามความชอบกันนะค่ะ

ทรงที่4
เกล้า ผมแบบครึ่งหัวเกล้าแนะนำให้จับผมหนานิดนึง จัดการแบ่งช่อผมออกเป็นสองช่อแล้วใส่ตัวช่วยเสริมเป็นอุปกรณ์ทำผม เกร็ดดี้เห็นวางขายตามตลาดหรือร้านอุปกรณ์เสริมสวย นำปลายผมส่วนที่เกล้าม้วนเข้าไปข้างในวงกลม ค่อยๆดึงอุปกรณ์ทำผมออกมา ปล่อยผมส่วนที่เหลือจะหนีบตรงหรือม้วนลอนก็ได้ เพียงแค่นี้การปล่อยผมของคุณสาวๆก็จะมีสไตส์มากขึ้นแต่ถ้าใครขี้เกียจทำผม ส่วนล่างหรือเกิดอาการร้อน อยากจะเกล้าผมเอียงข้างก็ได้ค่ะ

ทรงผมที่เกร็ดดี้แนะนำหวังว่าคงจะถูกใจคุณสาวๆกันนะค่ะ ลองดูกับภาพประกอบควบคู่กันไปจะทำให้เข้าใจมากขึ้น หัดทำบ่อยเดี๋ยวจะเก่งเองค่ะ
ตัวเกร็ดดี้เองก็หัดทำอยู่เกือบเดือนกว่า จะได้ในแต่ละทรง พอทำได้แล้วการเกล้าผมจะไม่เป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับคุณอีกต่อไป ถ้าเกร็ดดี้มีทรงผมอื่นที่น่าสนใจจะมาบอกต่อในคราวหน้านะค๊ะ !!

เรื่องโดย  Greddy
ภาพประกอบจาก  http://xy.learning.club.sohu.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook