10 อันดับสาวอินเตอร์สุดเซ็กซี่แห่งปี 2011

10 อันดับสาวอินเตอร์สุดเซ็กซี่แห่งปี 2011

10 อันดับสาวอินเตอร์สุดเซ็กซี่แห่งปี 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มั่นใจว่าผู้ชายเกิน 1 ล้านคนทั่วโลกจะต้องชอบการจัดอันดับนี้แน่ ๆ เมื่อทางนิตยสาร "จีคิว" (GQ) ของสหรัฐฯ ได้ทำการจัดอันดับ 10 สาวสวยคนดังที่สุดแสนจะเซ็กซี่ ขยี้ใจหนุ่ม ๆ ให้ถึงกับอ้าปากค้างกับหุ่นสวย ๆ ของพวกเธอกันเป็นทิวแถวแน่ ๆ ฉะนั้นแล้วอย่ามัวแต่เสียเวลาอยู่เลย มาดูกันว่าทั้ง 10 สาวสวยที่ว่ามานี้ จะมีใครบ้างและจะเซ็กซี่โดนใจมากขนาดไหน ตามมาดูกันเลยใน 10 อันดับสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี 2011



1 โอลิเวีย มุนน์ (Olivia Munn)
โอ ลิเวีย มุนน์ เป็นดาราตลก นางแบบ และนักประพันธ์สาวชื่อดังชาวอเมริกัน แถมยังเป็นหนึ่งในนักแสดงหนังเรื่อง "Iron Man 2" อีกด้วย โดยเธอมีหุ่นที่สวยงาม เซ็กซี่ และเย้ายวนใจอย่างมาก นี่เองจึงทำให้เธอเป็นที่จับตามองของผู้ชายทั้งหลายได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

 


2 คิม คาร์ดาเชียน (Kim Kardashan)
นาง แบบสาวบั้นท้ายดินระเบิดคนนี้โด่งดังจากรายการเรียลลิตี้ "Keeping Up with the Kardashians" แต่ที่ทำให้เธอได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกมากเป็นพิเศษคือ เรื่องอื้อฉาวของเธอกับแฟนหนุ่มนักร้องหนุ่ม "เรย์ เจ" (Ray J) ที่ดันมีคลิปวิดีโอสุดสยิวเผยแพร่ให้ได้ชมกันอย่างไม่มียั้งเลยทีเดียว

 


3 จีเซล บุนด์เชน (Gisele Bundchen)
นาง แบบสาวชาวบราซิลคนนี้ไม่ได้มีดีแค่รูปร่าง หรือสัดส่วนที่สวยงามและดูดีเท่านั้น แต่เธอยังติดอันดับเป็นดาราทรงอิทธิพลในโลกบันเทิงจากการจัดอันดับของ "ฟอร์บส์" (Forbes) ถึง 7 สมัยซ้อนอีกด้วย

 


4 ริฮานน่า (Rihanna)
ริฮานน่า นักร้องสาวแนวฮิปฮอป อาร์แอนด์บี แต่ในทุก ๆ อัลบั้มเธอก็ได้ผสมผสานเพลงป๊อปได้อย่างลงตัว กวาดรางวัลมากมายจากหลากหลายเวที เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง "Umbrella", "Love the way you lie" และบทเพลงอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากจะมีเสียงร้องที่ไพเราะ จนมีแฟนคลับมากมายทั่วโลกแล้ว ริฮานน่า ยังได้เคยอวดหุ่นสวยให้หนุ่ม ๆ ได้น้ำลายไหลกันมาแล้ว และยังเป็นไอดอลอันดับต้น ๆ ของสาวผิวแทนไปโดยปริยาย

 


5 มิล่า คูนิส (Mila Kunis)

อีก หนึ่งดาราสาวสุดเซ็กซี่ชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในฐานะนักแสดงสาวจากเรื่อง "Black Swan" นอกจากนี้เธอยังมีงานบันเทิงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ แสดงละคร ภาพยนตร์ ไปจนถึงการลงเสียงในวิดีโอเกม แถมยังเคยติดอันดับผู้หญิงเซ็กซี่การันตีโดยนิตยสาร Maxim และ FHM มาแล้วเช่นกัน

 


6 เมแกน ฟ็อกซ์ (Megan Fox)
ขึ้น ชื่อว่า "เมแกน ฟ็อกซ์" นางเอกสาวซึ่งเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกกับบทนางเอกจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ อย่าง "ทรานฟอร์เมอร์ส" แล้ว รับรองได้เลยว่าเธอคนนี้ไม่เป็นสองรองใครในเรื่องของความฮอต ดีกรีความเซ็กซี่ของเธอถึงขนาดคิดอันดับสาวเซ็กซี่ของสองนิตยสารทั้ง Maxim และ FHM มาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว

 


7 เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston)
เธอ คนนี้แจ้งเกิดจากละครซิทคอมสุดฮิตของสหรัฐฯ จากเรื่อง "Friends" ได้รับรางวัลจากผลงานการแสดงมากมาย และแม้ว่าจะมีอายุปาเข้าเลขสี่แล้ว แต่ทรวดทรงของเธอยังคงฟิตแอนด์เฟิร์มเหมือนสมัยวัยรุ่นมาก ๆ เรียกได้ว่าหุ่นเซ็กซี่ขนาดนี้ หนุ่มคนไหนไม่เหลียวมามอง ก็ต้องพิจารณากันหน่อยแล้วล่ะ

 


8 เจสสิก้า บีล (Jessica Biel)
แฟน สาวของ จัสติน ทิมเบอร์เล็ค คนนี้ มีดีกรีความเซ็กซี่ที่ไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน เพราะเธอเคยได้รับตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดจากนิตยสาร Esquire มาครองแล้ว และเป็นนักแสดงที่ฮอลลีวู้ดต้องการตัวไปร่วมงานมากที่สุดคนหนึ่งอีกด้วย

 


9 แจนยัวรี่ โจนส์ (January Jones)
หาก ใครที่ยังนึกผลงานการแสดงของดาราสาวรายนี้ไม่ออกแล้วล่ะก็ ขอให้หาภาพยนตร์เรื่อง "X-Men: First Class" มาชมโดยไว เพราะจะทำให้คุณถึงกับบางอ้อพร้อมกับตกตะลึงไปกับความเซ็กซี่ของเธอกับการ สวมชุดชั้นในที่สร้างความฮือฮาเอาไว้ จนลืมกระพริบตาไปเลยทีเดียวเชียว

 

10 อาเดรียน่า ลิม่า (Adriana Lima)
นางแบบสาวรายนี้ถืออีกหนึ่งคน ที่มีความเซ็กซี่และสมควรติดอันดับสาวฮอตแห่ง ปี 2011 นี้มาก ๆ ถึงขนาดเป็นนางแบบให้กับชุดชั้นในแบรนด์ดังอย่าง "Victoria's Secret" มาอย่างต่อเนื่อง เป็นเครื่องการันตีความเซ็กซี่ได้เป็นอย่างดี

 

ขอบคุณและภาพประกอบ : http://www.toptenthailand.com/

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 อันดับสาวอินเตอร์สุดเซ็กซี่แห่งปี 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook