แปลงโฉมสาวใส ให้เป็นสาวเปรี้ยวจี๊ด ทันใจ กับ Arty

แปลงโฉมสาวใส ให้เป็นสาวเปรี้ยวจี๊ด ทันใจ กับ Arty

แปลงโฉมสาวใส ให้เป็นสาวเปรี้ยวจี๊ด ทันใจ กับ Arty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สาวใสๆ จะแอ๊บไม่แอ๊บยังไงก็ยังใส ด้วยบุคลิกที่ดูอ่อนหวาน การจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวเปรี้ยวปรี๊ดเข็ดฟันอาจไม่ง่ายเลย นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว การแต่งหน้านี่แหละค่ะ ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะแปลงโฉมสาวใสวัยหวาน ให้กลายเป็นสาวเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวจี๊ดจ๊าดได้ดีเลยเชียวล่ะ

 

 

น้องหนูคนนี้ ก่อนแต่งหน้า ดูเรียบใส น่ารัก แต่พอแต่งหน้ามาแล้ว พบว่าดูโฉบเฉี่ยวขึ้นมาในทันใด มีขั้นตอนยังไง เดี๋ยวจะพาสาวๆไปดูนะคะ

 

 

สาวเปรี้ยวเฉี่ยวเก๋ไก๋ แน่นอนว่าจะต้องสวยได้ ไม่มีตกอยู่ตลอดเวลา ถ้าจะต้องมาคอยกังวลเรื่องริ้วรอย เรื่องความหมองคล้ำและความมัน เห็นทีคงจะสวยไม่ออกแน่ๆ แนะนำ ให้พกแป้งรองพื้น Arty Light & Soft Powder SPF 15 PA+++ อย่าห่างกายเลยค่ะ เพราะด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา นุ่มนวล (Velvet & Sheer) ที่ช่วยอำพรางริ้วรอยและจุดบกพร่องต่างๆ ให้ผิวหน้านวลเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน พร้อมวิตามิน C ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เมื่อลงแป้งแล้ว เราก็มาเดินทางสู่ขั้นตอนต่อไปกันเลยนะคะ แต่งแต้มสีสันให้ดวงตาของสาวๆ อย่างง่ายๆ กับ อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล อาย แอนด์ บลัช เพาเดอร์ (ARTY EYE & BLUSH POWDER) เมื่อได้สีสันสวยงามแล้ว อย่าลืมที่จะเรียกหา ARTY EYELINER PENCIL ที่จะผนวกความงามคู่ดวงตาของสาวๆ ให้เติมเต็มเสน่ห์ น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น

เมื่อแต่งแต้มดวงตาแล้ว ตามด้วย อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล อาย แอนด์ บลัช เพาเดอร์ (ARTY EYE & BLUSH POWDER) ช่วยเพิ่มพลังดึงดูดขึ้นไปอีกระดับให้กับดวงตาคู่สวย


หลังจากได้ดวงตาทรงเสน่ห์เหนือขีดจำกัดแล้ว อย่าลืมเพิ่มสีสันให้แก้มเปล่งปลั่ง พร้อมด้วยสีสันบนริมฝีปากด้วย ARTY CHARMING FORST COLOR LIP (ARTY FASION FROST COLOR LIP) ที่จะช่วยเพิ่มเติมเสริมความสวยเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวให้คุณอย่างครบสูตร แล้วอย่าลืมที่จะพกพา Arty Light & Soft Powder SPF 15 PA+++ ที่จะช่วยแต่งเติมความสวยด้วยเนื้อแป้งโปร่งได้ทุกที่ ทุกเวลาตามที่ใจต้องการด้วยนะคะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook