ผิวสวยเสกได้กับ 4 สูตรพอกหน้าด้วยโยเกิร์ต

ผิวสวยเสกได้กับ 4 สูตรพอกหน้าด้วยโยเกิร์ต

ผิวสวยเสกได้กับ 4 สูตรพอกหน้าด้วยโยเกิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โยเกิร์ตไม่เพียงแต่จะมีรสชาติอร่อยและดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังสามารถนำมาใช้พอกหน้าเพื่อบำรุงผิวหน้าให้สวยกระชับขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งวันนี้เราก็มีสูตรพอกหน้าด้วยโยเกิร์ตมาแนะนำกัน โดยจะมีสูตรอะไรบ้าง และมีวิธีการทำอย่างไร ลองไปดูพร้อมๆ กันเลย

1.สูตรพอกหน้าลดเลือนริ้วรอย

อย่าปล่อยให้ริ้วรอย มาทำให้ใบหน้าของคุณดูแก่กว่าวัย มาลดเลือนริ้วรอยให้น้อยลงและเผยผิวหน้าที่ดูสวยอ่อนเยาว์กันดีกว่า ซึ่งก็สามารถทำได้ด้วยการนำโยเกิร์ต ½ ถ้วย มาผสมกับน้ำมันมะกอก 1 ช้อนชา คนให้เข้าเป็นเนื้อเดียว จากนั้นนำมาพอกหน้าให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำบ่อยๆ จะช่วยให้ริ้วรอยค่อยๆจางลงอย่างเห็นได้ชัด พร้อมบำรุงผิวหน้าให้มีความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นมากกว่าเดิมอีกด้วย

2.สูตรพอกหน้าเพื่อผิวกระจ่างใส

อยากมีผิวหน้าขาวกระจ่างใส โยเกิร์ตก็ช่วยได้เหมือนกัน เพียงนำโยเกิร์ต ½ ถ้วย มาผสมเข้ากับเนื้อแตงกวาบดละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ จากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ 20 นาที ตามด้วยล้างออกให้สะอาด เมื่อทำเป็นประจำ จะช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออกมาเร็วขึ้น พร้อมเผยผิวใหม่ที่มีความขาวกระจ่างใสมากกว่า แถมยังมีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการแพ้ได้ง่ายอีกด้วย ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสูตรหน้าใสที่จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด

3.สูตรพอกหน้าลดความมัน

บอกลาความมันบนใบหน้าไปได้เลย เมื่อพอกหน้าด้วยโยเกิร์ตที่มีส่วนช่วยในการควบคุมความมัน โดยให้นำโยเกิร์ต ½ ถ้วย มาผสมกับบริเวอร์ยีสต์แบบผง 1 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากัน แล้วนำส่วนผสมที่ได้มาพอกใบหน้าทิ้งไว้ 15 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งเมื่อทำเป็นประจำ นอกจากจะช่วยลดความมันบนใบหน้าได้แล้ว ก็ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสูตรหน้าใสที่ให้ผลลัพธ์แบบสุดคุ้มจริงๆ

4.สูตรพอกหน้าเพื่อผิวเนียนใส

สูตรนี้จะช่วยลดความคล้ำของผิว และปรับผิวหน้าให้มีความกระจ่างใส ดูเปล่งปลั่งมากขึ้น โดยให้นำโยเกิร์ต ½ ถ้วย มาพอกให้ทั่วใบหน้า แล้วทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด โดยแนะนำให้ทำตอนเช้าเป็นประจำทุกวัน แล้วจะเห็นผลลัพธ์ที่โดนใจอย่างแน่นอน

ไม่ยากเลยใช่ไหมกับ 4 สูตรพอกหน้าด้วยโยเกิร์ตที่เรานำมาแนะนำกัน ใครที่อยากมีใบหน้าสวยใส กระชับและดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ก็ลองทำตามกันดู แต่ทั้งนี้แนะนำว่าควรใช้โยเกิร์ตแท้ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลเท่านั้น เพื่อไม่ให้เกิดผลเสียตามมานั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook