#มันจริงใช่ไหม กับ 5 ประโยคที่ผู้ชายพูดแล้วสาวๆ ไม่โอเค

#มันจริงใช่ไหม กับ 5 ประโยคที่ผู้ชายพูดแล้วสาวๆ ไม่โอเค

#มันจริงใช่ไหม กับ 5 ประโยคที่ผู้ชายพูดแล้วสาวๆ ไม่โอเค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคนวันนี้เรามีสาระดีๆ เกี่ยวกับความรักมาฝากอีกแล้วค่ะ กับเรื่องของประโยคที่หนุ่มๆ เค้าพูดแล้วสาวๆ อย่างเราไม่โอเคเลย ซึ่งบางครั้งสิ่งที่หนุ่มๆ พูดเนี่ย อาจจะพูดไปโดยที่ไม่คิดอะไร แต่เราเป็นผู้หญิงก็คิดลบไปแล้ว มาดูกันดีกว่าว่ามีประโยคไหนบ้าง แล้วจริงหรือเปล่า? ที่เราได้ยินแล้วเราก็ไม่โอเคเหมือนกัน


1. ผู้หญิงคนที่เดินสวนไปดูดีจัง1523600275 11 25 dating deal breakers for women 682789036 shurkin son 1024x683
แบบนี้ก็ได้หรือเนี่ย เดินๆ ไปด้วยกันแล้วชมผู้หญิงอื่นเสียอย่างนั้น เป็นใครก็คงไม่พอใจอ่ะเนอะ ว่าไหม ซึ่งหากว่าสาวๆ เจอกับสภาวะแบบนี้อยู่ล่ะก็ คงต้องทำความเข้าใจว่าเป็นความชอบแค่ชั่วขณะ ไม่ได้คิดจะจริงจังอะไรหรอกเนอะ แต่ถ้าหากเราทนไม่ไหวแล้ว สิ่งที่ทำได้ก็คือเตือนแบบอ้อมๆ ไปนะคะว่าเราไม่โอเค หรือถ้าใครทนไม่ไหวก็บอกไปเลยว่า อย่าชมผู้หญิงอื่นให้ชั้นได้ยินสิ!!! 



2. เธอน้ำหนักขึ้นหรือเปล่าเนี่ย1523600449 tumblr o5jjduth6m1sgq5kyo9 500
อีกหนึ่งประโยคที่แย่สุดๆ และเชื่อว่าผู้หญิงหลายๆ คนก็คงไม่อยากได้ยินก็คือ แฟนทักว่าเราอ้วนขึ้น น้ำหนักขึ้น บลาๆ ยิ่งทักตอนที่กินอะไรอยู่เนี่ย พีคขั้นสุดเลยอ่ะ ถึงแม้ว่าแท้ที่จริงแล้วน้ำหนักเราอาจจะไม่ได้ขึ้น และเราก็ยังคงมั่นใจในหุ่นของเราอยู่ แต่เชื่อไหมคะว่าบางทีเนี่ยการที่เราโดนทักแบบนี้มันทำให้ความมั่นใจของเราสูญเสียไปได้มากเลยเชียวค่ะ ถ้าสาวๆ โดนทักแบบนี้สิ่งที่ทำได้ก็คือมั่นใจในตัวเองเข้าไว้ค่ะ อย่าให้คำพูดสั้นๆ ของคุณแฟนที่บางทีก็แซวเล่นมาทำให้เราหมดความมั่นใจไปนะคะ


3. อย่าตีโพยตีพายได้มั้ย 1523600661
เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าผู้หญิงมักเปี่ยมไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกอย่างน่าประหลาด บางครั้งเธอก็พร้อมจะหงุดหงิดหากรู้ว่าร้านโปรดที่เธอกำลังจะไปนั้นปิดกะทันหัน หรือบางทีเธออาจจะร้องไห้เลยทีเดียวเชียวล่ะ หากหนุ่มของเธอบอกว่าไม่ว่างในวันครบรอบการคบกันเป็นแฟน ซึ่งผู้ชายอาจจะไม่เข้าใจและบอกกันว่า อย่าตีโพยตีพายได้มั้ย โอ๊ย พูดมาแบบนี้ได้อย่างไรอ่ะคุณแฟน มันจี๊ดนะเข้าใจใช่ไหม สำหรับสาวๆ คนไหนโดนบอกแบบนี้ก็พยายามประคับประคองอารมณ์ อย่าไปเหวี่ยงไปวีนเพิ่มค่ะ เดี๋ยวกลายเป็นเรื่องใหญ่



4. ทำไมไม่ยิ้มเลยล่ะ? 1523600857
เชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็คงเคยเจอกับเหตุการณ์นี้บ้างใช่ไหมคะ บางทีไปเดทกัน ไปทำอะไรต่อมิอะไรด้วยกัน ปรากฏว่าเราเองก็เหนื่อยๆ อยู่ มีเรื่องเครียดๆ อยู่ก็เลยไม่ยิ้ม หรือร่าเริงน้อยลงไปบ้างอะไรบ้าง จนกระทั่งคนรักของเราสังเกตเห็น ซึ่งหนุ่มๆ ก็ต้องทำความเข้าใจกันด้วยนะคะว่าคนเราใช่จะมีความสุข แฮปปี้ ลั้นลาไปได้ตลอดเวลา มันต้องมีช่วงที่ไม่โอเคบ้างล่ะ ยิ่งมาทักมาถามว่าทำไมไม่ยิ้มเลยยิ่งรู้สึกเหมือนโดนคาดหวังและทำให้ผู้หญิงอึดอัดเลยทีเดียว



5. แต่งตัวไม่เซ็กซี่เลยนะ1523601044
การเอ่ยปากถึงเรื่องเสื้อผ้าและการแต่งตัว รวมไปถึงการตำหนิสไตล์การแต่งตัวเป็นเรื่องร้ายแรงที่สาวๆ หลายคนรับไม่ได้ ก็ชั้นแต่งของชั้นแบบนี้ หุ่นชั้นได้แค่นี้อ่ะ หนุ่มๆ บางคนก็ชอบพูดให้เรารับไม่ได้เลยจริงเชียว สาวๆ ที่เจอปัญหาแบบนี้คงจะต้องเปิดอกและจับเข่าคุยกันบ้างแล้วนะคะ เพราะว่าเป็นเรื่องที่ต้องชี้แจงว่า เราก็คือเราจะให้เราแต่งตัวแบบคนอื่นๆ เซ็กซี่แบบคนอื่นมันก็คงไม่ได้ รักเราแบบที่เราเป็นเถอะนะ คนดี


และนี่ก็คือ 5 ประโยคที่หนุ่มๆ พูดแล้วบางทีสาวๆ ก็เกิดอาการไม่มั่นใจได้เลยนะเนี่ย สาวๆ คนไหนที่เจอกับภาวะนี้อยู่ แชร์ด่วนเลยค่ะ เผื่อคอนเทนต์นี้จะไปถึงหนุ่มของคุณบ้าง เวลาที่เขาพูดอะไรจะได้นึกถึงใจของเราอย่างไรล่ะคะ ขอให้โชคดีมีความสุขกับความรักค่ะซิส

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ #มันจริงใช่ไหม กับ 5 ประโยคที่ผู้ชายพูดแล้วสาวๆ ไม่โอเค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook