7 สัญญาณบ่งบอก ความสัมพันธ์ส่อเค้าล่ม #รักเป็นพิษ

7 สัญญาณบ่งบอก ความสัมพันธ์ส่อเค้าล่ม #รักเป็นพิษ

7 สัญญาณบ่งบอก ความสัมพันธ์ส่อเค้าล่ม #รักเป็นพิษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าการคบกันมานาน จะทำให้ความรักของคุณและเขาไม่หวือหวาวูบวาบเหมือนเดิม แต่บางครั้งมันไม่ใช่แค่รักจางธรรมดาๆ แต่ว่าเป็นความเบื่อหน่ายแบบที่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่สามารถรู้สึกเป็นสุขกับความรักได้เหมือนเดิมอีกแล้ว แต่ช้าก่อน ก่อนจะตัดสินว่าความรักของคุณและเขาเป็นไปในทิศทางใด มาดูสัญญาณกันก่อนดีกว่านะคะว่า ที่เป็นอยู่เนี่ย ใช่รักเป็นพิษแล้วหรือเปล่า พร้อมแล้วมาดูกัน

1. ไม่มีเวลาว่างให้กัน 1523536026 ctzapwow8aevgwh
ตอนสมัยรักกันแรกๆ ไม่ว่าอีกฝ่ายจะยุ่งแค่ไหน ก็ต้องหาเวลามาเจอกันจนได้ แต่หากว่าคู่ของคุณเริ่มจะมีสัญญาณแปลกๆ เช่น นัดไปแล้วอีกฝ่ายไม่ว่าง ต้องไปทำธุระอื่นๆ มีนัดกันกับเพื่อนแล้ว หรือบางคนไม่ว่างเพราะไปใช้เวลาอินดี้อยู่กับตัวเอง หากใครเจอสัญญาณนี้ ส่อเค้าไม่ดีแล้วนะคะ

2. หงุดหงิดกับอีกฝ่ายแม้แต่เรื่องเล็กน้อย

1523536243 3 signs of a broken relationship
เวลารักกันใหม่ๆ เห็นคนรักของคุณมีข้อเสียอะไรก็มองข้ามไปได้ แต่พอรักเริ่มจางแล้วล่ะก็ โอโห ข้อเสียผุดมามากมาย ยกตัวอย่างเช่น กินมูมมามบ้าง เรอเสียงดังบ้าง เหม็นเหงื่อบ้าง พูดไม่เพราะบ้าง นี่แหละค่ะ คือสัญญาณบอกที่ชัดเจนมากเลยว่ารักของคุณเริ่มจางแล้วนะ

3. เจอทีไรมีแต่เรื่องขัดใจกัน

1523536283 my girlfriend broke up with me3
อีกหนึ่งสัญญาณเตือนว่ารักของคุณเริ่มจะไม่สวยแล้วก็คือการขัดใจกันบ่อยๆ เจอกันทีไรก็มักมีเรื่องไม่พอใจกันอยู่เสมอ บางคู่หนักกว่าเพราะว่าแค่คุยโทรศัพท์กันก็ไม่สามารถประคับประคองอารมณ์ให้ดีต่อกันได้อีกด้วยนะเนี่ย ถ้าคู่ของใครเจอปัญหาแบบนี้ สงสัยว่าจะต้องทบทวนกันใหม่อีกแล้วนะคะ

4. ลืมวันครบรอบ

1523536414 heal relationships
บางคู่ที่สัญญานรักเริ่มจาง บางทีอาจจะไม่ได้มีข้อต่างๆ อย่างที่เรากล่าวไปข้างต้น แต่สัญญาณที่ว่ากลับมาในรูปของการที่คุณและเขาลืมวันครบรอบที่ต่างฝ่ายต่างเคยให้ความสำคัญต่อกันและกัน มาวันนี้กลับลืมเลือนไป แบบนี้สัญญาณไม่ดีแล้วนะคะเนี่ย

5. ตอบไลน์ช้ามากๆ 1523931186 36749786651 a6b17d2279 k
สัญญาณแห่งความเมินเฉยอีกประการก็คือการตอบไลน์ช้า ไม่ได้แค่รอบเดียวแต่เป็นหลายรอบ การตอบไลน์ช้าแสดงให้เห็นว่าอีกฝ่ายไม่ได้ใส่ใจความรู้สึกของคนที่รอไลน์ส่งกลับมาเลย ถ้าหากว่าคู่ของคุณเป็นแบบนี้และเป็นบ่อยมากๆ แสดงให้เห็นว่าส่อเค้ารักล่มแล้วนะคะ

6. ไม่มีแพลนที่วางเอาไว้ด้วยกันเลย

1523536681 1200x600 1024x512

ปกติคนรักกันก็ย่อมที่จะมีการวางแพลนไปไหนและทำอะไรร่วมกันใช่ไหมคะ แต่หากว่าเป็นกรณีที่รักเริ่มจางแล้วล่ะก็ การวางแผนพูดถึงเรื่องอนาคต ประมาณว่าวางแผนไปเที่ยวด้วยกัน หรือว่าจะพาไปทานข้าวกับพ่อแม่ของอีกฝ่ายกลายเป็นเรื่องที่ไม่ได้พูดถึงอีกแล้ว แบบนี้ก็เป็นสัญญาณรักล่มอีกหนึ่งอย่างนะคะ

7. ไม่อยากรู้เรื่องของอีกฝ่าย

1523536838 guidelines recover broken relationship
คนรักกันย่อมต้องการที่จะรับรู้เรื่องราวของอีกฝ่ายกัน แต่เชื่อหรือไม่คะว่าหากรักเริ่มจางแล้วล่ะก็ บางทีอีกฝ่ายจะไปทำอะไร อยู่ที่ไหน เกิดเรื่องอะไรในชีวิตนี่คือแทบไม่อยากรู้เลยเชียวค่ะ หากว่าคู่ของใครไม่อยากรับรู้เรื่องของคนรักแล้วล่ะก็ ชัดเจนเลยว่ารักเริ่มจางค่ะ และนี่ก็คือสัญญาณบอกว่ารักของคุณเริ่มจางแล้วล่ะค่ะ สำหรับใครที่เช็คดูแล้วมีมากกว่า 4 ข้อ ลางไม่ดีแล้วนะคะเนี่ย อย่างไรก็ตาม อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่ารักของเรานั้นจาง เราต้องลองทบทวนดูว่าเรายังรักเขาอยู่หรือไม่ หากว่ายังรักก็ต้องยังไหว ใช่ไหมคะ 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 สัญญาณบ่งบอก ความสัมพันธ์ส่อเค้าล่ม #รักเป็นพิษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook