ออกเก่ง! รวมคอลเล็กชั่น 'Collab' ออกใหม่จากแบรนด์ดัง จับมือกันปล้นเงินชัดๆ

ออกเก่ง! รวมคอลเล็กชั่น 'Collab' ออกใหม่จากแบรนด์ดัง จับมือกันปล้นเงินชัดๆ

ออกเก่ง! รวมคอลเล็กชั่น 'Collab' ออกใหม่จากแบรนด์ดัง จับมือกันปล้นเงินชัดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีแห่งการร่วมมือจริงๆ ค่ะคุณผู้ชม เพราะบรรดาคอลเล็กชั่นใหม่พากันต่อแถวออกมาวางขายกันไม่ขายสาย ไม่ได้เกรงใจคนเบี้ยน้อยหอยน้อยเอาเสียเลย แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ 'Collaboration' เป็นเทรนด์หลักประจำปี 2018 เลยก็ว่าได้ ใครมีทุนทรัพย์เยอะก็จัดไป ใครงบน้อย ก็ช้อปแค่พอกรุบกริบ หรือนั่งส่องเฉยๆ โดยไม่ซื้อก็ไม่มีใครว่า

เพราะว่าคอลเล็กชั่นใหม่เยอะจริงๆ Sanook! Women จึงมัดรวบมากองไว้ที่นี่ให้สาวๆ ได้ส่องกันอย่างสะดวก ใจไม่ถึงอย่าเลื่อนลงไปดูแล้วกัน ระวังเงินช็อตก่อนถึงสิ้นเดือน!

Jaspal x Karl Lagerfeld

เริ่มกันที่แบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยอย่าง Jaspal หลังจากที่ผ่านร้อนผ่านหนาวในอุตสาหกรรมแฟชั่นบ้านเรามานานกว่า 46 ปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอย่างสมศักดิ์ศรี ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ Jaspal ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ (ขีดเส้นใต้คำว่าพิเศษ 10 เส้น) เพราะงานนี้ ได้ดีไซเนอร์ระดับตำนานและเป็นไอคอนของวงการแฟชั่นอย่าง Karl Lagerfeld หรือ "ปู่คาร์ล" มาออกแบบทั้งเสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่ในคอลเล็กชั่น Karl Lagerfeld for Jaspal

Karl Lagerfeld for Jaspal

สนีกเกอร์ Karl Lagerfeld for Jaspal

H&M x Moschino เจเรมี สก็อต และจีจี้ ฮาดิด

อย่างที่ทราบกันดีว่า H&M เป็นแบรนด์เสื้อผ้าฟาสต์แฟชั่นที่ "ซื้อง่าย ใส่ง่าย ราคาเอื้อมถึง" ที่สำคัญออกคอลเล็กชั่นใหม่เก่งจริงๆ และทุกครั้งก็มีความพิเศษเสมอ โดยเฉพาะการร่วมมือกับดีไซเนอร์หรือแบรนด์เนมชื่อดังต่างๆ ก็มีออกมาเรื่อยๆ จนซื้อตามแทบไม่หวาดไม่ไหว ทั้ง KENZO, Givenchy, Balmain ฯลฯ ล่าสุด เป็นคิวของ Jeremy Scott หัวหอกใหญ่ของแบรนด์ Moschino มาจับมือกันทำคอลเล็กชั่นที่ชื่อว่า Moschino [tv]x H&M ทั้งยังได้ IT Girl สุดฮอตอย่าง จีจี้ ฮาดิิด มาเป็นพรีเซนเตอร์ซะด้วย งานนี้ ใครชื่นชอบลายปริ้นท์และสีสันจัดจ้านสไตล์ Moschino ในราคาน่ารัก เก็บเงินรอค่ะ เจอกัน 8 พฤศจิกายนปีนี้

Moschino [tv]x H&M

PUMA x MAC

ในส่วนของแบรนด์สปอร์ตแวร์ไม่ต้องพูดถึง ออกคอลเล็กชั่นใหม่มาถี่ยิบ ไม่ให้สาวกสนีกเกอร์ได้หายใจหายคอกันบ้างเลย ล่าสุด เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี ของ PUMA Suede Sneaker สนีกเกอร์หนังกลับรุ่นฮอตของแบรนด์ PUMA จึงร่วมมือกับเมคอัพแบรนด์ชื่อดังอย่าง MAC Cosmetics ออกสนีกเกอร์โทนสีเดียวกับลิปสติกของ MAC มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Lady Danger (แดงอมส้ม), Creme d’Nude (นู้ดพีช) และ Sin (เบอร์กันดีพลัม) ในราคาคู่ละ $90 (ประมาณ 2,800 บาท) เริ่มวางขายบนเว็บไซต์ www.puma.com ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้

ในเดือนถัดไป PUMA ยังมีคิวเปิดตัวรองเท้ารุ่นพิเศษ ซึ่งเป็นการร่วมมือกับค่ายเกมอย่าง SEGA เปิดตัวรองเท้าลายเกมเม่นสายฟ้า Sonic  ใครอยากได้รอให้ถึงเดือนมิถุนายน ได้กดพรีออเดอร์แน่นอน!

Sneaker NewsSEGA x Puma RS-0 Sonic

Keds x Kate Spade New York

Keds x Kate Spade New York

2 แบรนด์สุดเลิฟของสาวๆ ทั่วโลกอย่าง Kate Spade และ Keds ได้จับมือกันทำให้งานแต่งงานของเจ้าสาวสายสตรีทออกมามีสไตล์ยิ่งกว่าเดิมนั่นก็คือ รองเท้าสนีกเกอร์ สำหรับงานแต่งงานที่จะช่วยให้เจ้าสาวยืนสบายในลุคสวย โดยคอลเล็กชั่นเวดดิ้งของ Keds x Kate Spade New York เป็นส่วนผสมที่เพอร์เฟ็คท์สุดๆ ระหว่างความสบายและความหรูหรา เหมาะที่จะให้เป็นของขวัญวันแต่งงานหรือของขวัญให้เพื่อนเจ้าสาว หรือแม้แต่ให้เจ้าสาวใส่เพื่อเดินเข้าพิธีของตัวเอง หรือใครจะซื้อไปใส่ในชีวิตประจำวันก็ยังได้ 

UNIQLO x JW ANDERSON

แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์สตรีทแคชวลสุดโด่งดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง UNIQLO ก็ขอเน้นการคอลแลบอเรชั่นด้วยคน หลังจากที่คอลเล็กชั่น UNIQLO x Marimekko วางขายไปตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี เพราะบางสาขาที่ไทยบางตัวก็ถึงกับเกลี้ยงราว ครั้งนี้ UNIQLO กลับมาพร้อมกับคอลเล็กชั่นใหม่ที่ได้ JW ANDERSON (เจดับบลิว แอนเดอร์สัน) แบรนด์แฟชั่นชื่อดังแห่งอังกฤษ มาสร้างสรรค์แฟชั่นไอเทมให้ ออกมาเป็นเสื้อผ้าใส่ง่ายตามคอนเซปต์ของ UNIQLO เพิ่มเติมคือ ใส่ความเป็นอังกฤษสุดคลาสสิกลงไปด้วยนั่นเอง ซึ่งตอนนี้วางขายแล้วด้วย ใครส่องแล้วชอบก็ต้องสอยเลย เพราะราคาไม่แรงเหมือนเคย

Reebok x Victoria Beckham

วิคตอเรีย เบ็คแฮม

Reebok ก็ถีบตัวเองไม่แพ้แบรนด์แฟชั่นอื่นๆ ดังนั้น การหาอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมงาน ถือเป็นอีกหนึ่งคีย์สำคัญเลยก็ว่าได้ และระดับแบรนด์แอ็คทีฟแวร์ชื่อดัง ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะล่าสุดได้เซเลบระดับ A-List อย่างวิคตอเรีย เบ็คแฮม มาร่วมงานกันเลยทีเดียว หลังจากที่เธอได้โพสต์รูปสปอยล์ไปเมื่อปลายปีก่อนว่าเธอได้ร่วมงานกับ Reebok  สาวกของเธอก็ได้กรีดร้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในเร็วๆ นี้ เราคงได้ยลโฉมคอลเล็กชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการไปรับส่งลูกที่โรงเรียนเต็มๆ เสียที และนายแบบก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล ได้แก่ โรมิโอ ลูกชายคนที่สองของครอบครัวเบ็คแฮมนั่นเอง

โรมิโอ เบ็คแฮม

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ออกเก่ง! รวมคอลเล็กชั่น 'Collab' ออกใหม่จากแบรนด์ดัง จับมือกันปล้นเงินชัดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook