How to รับมือกับแฟนหนุ่มขี้หึง #รักได้แต่อย่าหึง

How to รับมือกับแฟนหนุ่มขี้หึง #รักได้แต่อย่าหึง

How to รับมือกับแฟนหนุ่มขี้หึง #รักได้แต่อย่าหึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน เชื่อว่าสาวๆ คงจะเคยเจอกับปัญหาแฟนหนุ่มขี้หึงกันใช่ไหมคะ บางคนมีคุณแฟนขี้หึงแบบพองาม แบบนี้ก็น่าชื่นใจหน่อยว่าเขายังรักเราก็เลยหึง แต่บางคน โชคร้าย คุณแฟนขี้หึงและเลยไปถึงขั้นระแวงตลอดเวลาว่าเราจะมีคนใหม่ แบบนี้จะทำอย่างไรกันคะ ต้องมาดูกันแล้วค่ะ


1. บอกให้เขารู้ชีวิตของคุณ 1524030841
ส่วนใหญ่แล้ว  ความหึงหวงมาจากความไม่รู้นั่นเองค่ะ แต่เรื่องนี้เราสามารถแก้ไขกันได้ด้วยการบอกเรื่องราวความเป็นไปในชีวิตของคุณให้เขารู้ตลอดเวลา ยกตัวอย่างเช่นวันนี้มีนัดกับเพื่อนคนไหนก็บอกไปเลยค่ะ อย่าให้เขาไม่รู้ว่าคุณทำอะไรอยู่ที่ไหน เพราะเมื่อถึงเวลานั้นเขาจะกระวนกระวายและกลายเป็นหึงคุณได้นั่นเอง นอกจากนี้ปัจจุบันเองก็มีเทคโนโลยีมากมายที่ทำให้คุณและเขาเหมือนกับได้อยู่ใกล้กันตลอดเวลา เช่นวิดีโอคอล หรือเฟสบุ๊คไลฟ์ ลองใช้ให้เป็นประโยชน์ดูนะคะ


2. ทำอย่างไรก็ได้ให้เขามั่นใจในความรักของคุณ 1524030895
คนที่ขี้หึงนั้นเป็นเพราะว่าเขาเกิดความไม่มั่นใจในตัวเอง หวั่นไหวอยู่ลึกๆ ว่าเขาอาจจะไม่ได้รับความรักของคุณ ไม่มั่นใจว่าคุณจะรักเขาจริงๆ เมื่อเกิดความหวั่นไหว สิ่งที่ตามมาก็คือความหึงหวงมากเกินพอดี การแก้ไขได้ง่ายๆ ก็คือพยายามให้เขานั้นมั่นใจว่าคุณเองก็รักเขาไม่แพ้กับที่เขารักคุณเลย และก็อย่าลืมบอกรักเขาบ่อยๆ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเขา เพื่อให้เขามั่นใจว่าคุณน่ะ รักเขามากแค่ไหน


3. ทำให้เขามั่นใจในตัวเอง 1524031064
ความหึงหวงมีสาเหตุอีกประการหนึ่งที่น่าสนใจ สิ่งนั้นก็คือคนที่ขี้หึงมักเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง อาจจะคิดว่าตัวเองมีจุดด้อยอะไรก็ตาม ซึ่งจุดด้อยนั้นส่งผลให้เขาไม่มีค่าเพียงพอต่อความรักของคุณได้ หากสาวๆ เจอกับหนุ่มที่ไม่มั่นใจในตัวเอง ทางเดียวที่ทำได้ก็คือการบอกว่าเขานั้นมีดีอย่างไร เพราะอะไรคุณถึงรักเขา และเขานั้นดีกว่าคนอื่นๆ อย่างไร การเสริมสร้างความมั่นใจจะทำให้เขาหายจากการเป็นโรคขี้หึงและหวาดระแวงได้อย่างแน่นอนค่ะ


4. บอกกับเขาว่าคุณเริ่มอึดอัด 1524031226
หากว่าคุณลองทำตามวิธีข้างต้นทั้งสามวิธีแล้ว เขาเองก็ยังไม่เลิกขี้หึงเสียที การแก้ปัญหาในลำดับถัดไปก็คือการบอกถึงความในใจของคุณไปตรงๆ ว่าการขี้หึงของเขาส่งผลต่อคุณอย่างไร คุณอาจจะบอกเขาให้ชัดเจนไปเลยว่าความขี้หึงระดับใดที่คุณรับได้ และขอร้องเขาว่าอย่าทำสิ่งใดที่เป็นการหึงหวงมากเกินไป ยกตัวอย่างเช่น หากระแวงอย่าโทรไปตามที่เบอร์โทรศัพท์เพื่อน เป็นต้น การบอกตามตรงจะทำให้คุณและเขาเข้าใจกันมากกว่าเดิม


5. พยายามไม่ทำสิ่งที่เขาต้องหึงหวง 1524031378
เมื่อเรารู้นิสัยของแฟนเราดีอยู่แล้วว่าเขานั้นขี้หึงขี้หวงมากเพียงใด การที่จะระมัดระวังตัวเองเพื่อไม่ให้ไปกระตุ้นต่อมความหึงหวงของเขาก็สำคัญเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่นหากคุณรู้ว่าแฟนของคุณขี้หึงมากๆ ก็ไม่ควรไปไหนกับเพื่อนผู้ชายสองต่อสอง แม้ว่าเราจะรู้ดีอยู่แก่ใจว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ทางที่ดีก็ควรที่จะไม่ทำให้เขานั้นคิดไปไกลและระแวงเกินเหตุนะคะ แต่ทั้งนี้ก็ต้องทำในขอบเขตที่เราทำได้ ไม่ใช่ระวังความรู้สึกของเขามากเกินไปจนเราต้องอึดอัดนะคะ


และนี่ก็คือวิธีแก้ไขปัญหาคุณแฟนขี้หึงสุดๆ จนเรานั้นรู้สึกไม่สบายใจ หากว่าสาวๆ ชาว SistaCafe คนไหนเจอกับแฟนที่มีนิสัยขี้หึงแบบนี้ ลองนำไปใช้ดูนะคะ บางทีการแก้ไขปัญหาก็ดีกว่าการทนไปเรื่อยๆ เพราะว่าวันหนึ่งเราอาจจะทนไม่ไหวก็ได้นะคะ วันนี้ต้องขอลาไปก่อนค่ะ บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ How to รับมือกับแฟนหนุ่มขี้หึง #รักได้แต่อย่าหึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook