เปิดตัว Dr.Jart+ อย่างเป็นทางการไปแล้ว พร้อมกับจัด Campaign We’re 7

เปิดตัว Dr.Jart+ อย่างเป็นทางการไปแล้ว พร้อมกับจัด Campaign We’re 7

เปิดตัว Dr.Jart+ อย่างเป็นทางการไปแล้ว พร้อมกับจัด Campaign We’re 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 





หลังจากทีได้เปิดตัว Dr.Jart+ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Brightening V7 ได้รับการตอบรับกันอย่างล้นหลามจากสาวที่กำลังอินในเทรนด์เกาหลีนะคะ

ทาง Dr.Jart เลยจัด Campaign We’re 7 เพื่อสมนาคุณ โดยให้ส่ง คลิปวีดีโอ แสดงความเป็นตัวตนของคุณในแบบเกาหลี และโพสไว้ในเว็บไซต์ Youtube และ Facebook Dr.Jart+  ทีมไหนมีผู้กด Like มากที่สุด 7 ทีมก็จะต้องผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิอย่าง ครูเป็ด Vanessa, คุณเกล ดีล่า, คุณอุ๋ม วฤตดา ภิรมย์ภักดี คุณอีฟ พุทธิดา ศิระฉายา เป็นต้น และทีมที่ชนะเลิศก็จะได้ไปร่วม Trip Beautiful Dr.Jart in Korean by Ning Panita

 


โดยผู้ร่วมทริปนอกจากผู้โชคดีแล้ว Dr.Jart+ ก็ยังใจดีพาเหล่าบรรดานักข่าวไปเที่ยว และเยี่ยมชมโรงงาน Dr.Jart+ จากนั้นเราก็เดินทางสู่ Head Office ของ Dr.Jart+ ซึ่งทางคณะเราต่างพร้อมใจกันยกนิ้วให้ถึงการต้อนรับที่อบอุ่น พวกเราได้มีโอกาสพบ ดร.จุง บุคคลที่เป็นผู้ก่อตั้ง Dr.Jart+ และเรียกได้ว่าเป็นผู้นำของทีมแพทย์ 21 คน ของ Dr.Jart+ และบอกกับพวกเราว่าอยากให้พวกเราได้ลองผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดที่อยู่ในกลุ่ม ของ V7 นั่นก็คือ Vita Drop และ BB Cream V7 ซึ่งเมื่อพวกเราได้ลองแล้วทุกคนต่างพูดพร้อมกันเป็นเสียงเดียวว่า ”อยากได้จัง” และแน่นอน ดร.จุงก็ไม่ทำให้พวกเราผิดหวัง เพราะเค้าเตรียมให้พวกเราเป็นของขวัญจากการมาเยี่ยมเยือนในครั้งนี้ 

 

 

ดร.จุงยังกล่าวอีกว่า หลังจากที่ Whitening Water Drop หรือที่คนไทยจะรู้จักกันในนามว่า “ครีมน้ำแตก”  นั้น มียอดขายจะทะลุล้านหลอด บวกกับการเปิดตัว V7 Booster Serum และ Vita Laser ได้รับการตอบรับจากคนไทยเป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่า Vita Drop และ BB Cream V7 จะเป็นอีกตัวที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนไทยที่ต้องการให้มีผิวกระจ่างใส ปราศจาก ฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยแผลเป็นจากสิว Vita Drop จะมีลักษณะที่คล้ายกับ Water Drop คือ เมื่อเนื้อครีมสัมผัสกับผิวภายใน 3 วินาที จะเปลี่ยนเป็นเกล็ดน้ำที่ชุ่มฉ่ำที่อุดมไปด้วย Vitamin 7 ชนิด ส่วน BB Cream นั้นเช่นกัน

 

 

นอกจากอุดมไปด้วยวิตามิน 7 ชนิด ที่ช่วยในการบำรุงผิวแล้วยังช่วยในเรื่องของการปกปิดริ้วรอยด้วยเนื้อครีมแบบ emulsion ทำให้หน้าดูบางเบา ใสแบบสาวเกาหลี และมีครีมกันแดดผสมอยู่ในตัวด้วย ซึ่งทำให้ง่ายต่อขั้นตอนการแต่งหน้าให้สวยสดใสได้ในตอนเช้า และดร.จุงยังฝากบอกถึงคนไทยอีกว่า ตัวเค้ามีความมั่นใจในแบรนด์มากที่จะตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาผิว เพราะโดยตัวแบรนด์ของ Dr.Jart+ มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นตรงที่ แบรนด์ส่วนใหญ่นั้นมักจะ Develop Product กันใน Lab แต่ Dr.Jart+ จะ Develop Product จากสมมติฐานของปัญหาผิวที่หมอ 21 คน ได้พบเจอจึงมั่นใจว่าส่วนผสมต่างๆ ที่เลือกมาใช้นั้นต้องแก้ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นได้จริง ซึ่งทางทีมงานต่างปรบมือและยกนิ้วให้




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook