8 ความหมายของการกอด กอดแบบนี้แปลว่าอะไรนะ?

8 ความหมายของการกอด กอดแบบนี้แปลว่าอะไรนะ?

8 ความหมายของการกอด กอดแบบนี้แปลว่าอะไรนะ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้หรือไม่? กอดแต่ละแบบมีความหมายที่แตกต่างกัน สาวๆ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า การกอด แต่ละแบบก็มีความหมายที่แตกต่างกันไป หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า ภาษากาย หมายถึงการแสดงออกแทนการพูด การกอดก็ถือเป็นภาษากายอย่างหนึ่งที่คนนิยมใช้กัน และก็มีความหมายที่แตกต่างกันไป สำหรับวันนี้ไอติมจะพามาดู 8 ความหมายของการกอด 8 แบบ ไปดูกันเลยค่ะ


1. กอดจากด้านหลัง 1523117816
การกอดจากด้านหลัง : บ่งบอกถึงความเป็นห่วง มันแปลว่าเขาอยากให้คุณรู้สึกปลอดภัย ว่าจะมีเขาคอยดูแลคุณ และจะทำทุกอย่างเพื่อให้คุณปลอดภัย #โรแมนติกสุดๆ


2. การกอดที่เอว 1523118183
การกอดที่เอว : มีความหมายถึงการตกหลุมรัก ถ้าเขากอดที่เอวแปลว่าเขาตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว และจะตกหลุมรักทุกครั้งที่กอดคุณ ฉะนั้นคิดได้เลยว่า ความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่น่านกนะจ๊ะ


3. กอดแบบลูบที่หลังเบาๆ 1523119110
กอดแบบลูบที่หลังเบาๆ : กอดนี้เป็นความหมายถึงการกอดกันเพื่อนแบ่งปันมิตรภาพ ถ้ามีผู้คนไหนมากอดเราแล้วลูบหลัง หรือตบหลังเราเบาๆ ก็ขอบอกก่อนเลยว่า การกอดแบบนี้ยังคงอยู่ในกรอบของคำว่า ' เพื่อน ' นะจ๊ะ


4. กอดระหว่างสบตา 1523119338
กอดระหว่างสบตา : ใครเจอแบบนี้บอกเลยว่ามีม้วนตัวเขิน เพราะเป็นกอดที่แสดงถึงความโรแมนติกและความรักไคร่  เป็นการแชร์ความรู้สึกที่พิเศษกว่าปกติ จากอีกคนหนึ่งถึงอีกคนหนึ่ง ถือเป็นการสื่อสารโดยไร้ซึ่งคำพูดใดๆ #เขินนนน


5. กอดแบบ Long hug 1523119553
กอดแบบ Long hug  : แปลตรงตัวเลยค่ะ ก็คือการกอดแบบยาวนาน คนเราจะกอดแบบนี้ก็ต่อเมื่อเราต้องการแสดงให้เห็นว่าเรา support เขาอยู่ และจะอยู่ข้างๆ ในวันที่เราอ่อนแอและมีปัญหา


6. กอดด้วยมือข้างเดียว 1523119886
การกอดด้วยมือข้างเดียว : เป็นกอดที่แสดงถึงความรู้สึกด้านบวก เป็นความรู้สึกที่ดี แต่ๆๆๆ เดี๋ยวก่อนค่ะ การกอดแบบนี้หมายความว่าเขาไม่ได้คาดหวังถือความสัมพันธ์แบบคนรัก เพียงแค่ต้องการมิตรภาพที่ดีก็เท่านั้น #อย่ามโนไปเองค่ะ


7. กอดแบบซุกซน 1523120218
การกอดแบบซุกซน : หรือถ้าจะให้พูดง่ายๆ คือกอดแบบมือไม่สุขนี่แหละค่ะ การกอดแบบนี้บ่งบอกถึงการแสดงความเป็นเจ้าของ บอกว่าคนนี้ ผู้หญิงของชั้น แต่ก็แสดงถึงความที่เป็นคนไม่มีความอดทนด้วยค่ะ


8. กอดแน่น 1523120366
กอดแน่น : เป็นกอดที่แสดงถึงความรู้สึกที่พิเศษ จริงใจและโรแมนติก เขาหวังที่จะให้คุณรู้สึกพิเศษและอยากดูแลคุณ ถ้าใครกอดสาวๆ แบบนี้ก็ให้หวังได้เลยว่า อนาคตคงจะคืบหน้ามากกว่านี้แน่นอน ไอติมไม่รู้ว่าตอนนี้สาวๆ มีกอดแบบไหนอยู่ แต่ไอติมขอให้สาวๆ ทุกคนเจอกอดที่ต้องการและขอให้เป็นกอดที่ใช่ อย่างที่สาวๆ หวังเอาไว้นะคะ สำหรับวันนี้ไอติมขอลาไปก่อน ( จะไปหากอดกับเค้ามั่ง ) แล้วพบกันใหม่ บะบาย ><

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 8 ความหมายของการกอด กอดแบบนี้แปลว่าอะไรนะ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook