ถ้าคุณกล้าหน้าตรง เราขอท้า

ถ้าคุณกล้าหน้าตรง เราขอท้า

ถ้าคุณกล้าหน้าตรง เราขอท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     มาร่วมเป็น 10 ผู้โชคดีลุ้นแพคเกจปรับรูปหน้าด้วยโบอังกฤษ ฟรี! รวมมูลค่ากว่า 9,900 บาท

     อยากลดกราม แก้มบาน หน้าใหญ่ คางย้อย

     ถ้าทั้งหมดนี้เป็นปัญหาที่ทำให้คุณรู้สึกเหลืออดจนเกินกว่าจะทนได้ ถ่ายรูปทีไรก็ไม่กล้าหน้าตรง ต้องเอียงข้างใช้มุมเข้าช่วยให้ดูไม่บาน หรือไม่ก็ต้องพึ่งแอพลิเคชั่นถูไถให้หน้าดูเรียวขึ้น

     ความฮิตติดกระแสสำหรับคนอยากสวยหน้าตรงแบบไม่ต้องหลบมุมหรือเอียงข้างสู้กล้องของ #โบอังกฤษ หรือ #โบผู้ดี มีมานานกว่า 25 ปี เริ่มต้นขึ้นในประเทศอังกฤษเป็นที่แรก และมีความเชื่อกันว่าการใช้เทคนิค dermolift ควบคู่กับโบอังกฤษจะเสริมให้ได้ผลดี ช่วยยกกระชับและทำให้หน้าเรียวมากขึ้น

      ทางออกทั้งหมดอยู่ตรงนี้กับ กิจกรรมที่เราขอท้าให้คุณถ่ายภาพหน้าตรงโชว์กันให้เห็นชัดๆ ว่าปัญหาอยู่ตรงไหนเพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 10 แปลงร่างสู่หน้าเรียวกันแบบฟรีๆ กับแพคเกจปรับรูปหน้าด้วยโบอังกฤษรวมมูลค่ากว่า 9,900 บาท

     กติกาไม่ยาก!

     หยิบกล้องขึ้นมา หันหน้าตรงๆ สู้กล้องกันแบบชัดๆ จะจิกจนกล้องแตกก็ได้ไม่ว่ากัน แต่ข้อเดียวเท่านั้นที่อย่าลืมก็คือหน้าต้องตรง ไม่พึ่งแอพในการรีทัชใดๆ เพราะเราจะขอปรับหน้าเรียวให้คุณด้วยตัวเอง เมื่อถ่ายเสร็จให้โพสต์รูปหน้าตรงของคุณลงในคอมเมนต์นี้

     แค่นั้นก็เสร็จสิ้นรอฟังประกาศผลจากทางทีมงานได้เลย*

 


     ความสนุกนี้ร่วมสนุกกันได้แบบยาวๆ 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคม 2561 พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางหน้าแฟนเพจ Sanook ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2561   https://www.facebook.com/sanookeveryday/posts/10157809903234815 

     และสำหรับคนที่ได้รับเลือกให้เป็น 10 ผู้โชคดี เมื่อเข้าสู่กระบวนการปรับรูปหน้าให้เรียวด้วยโบอังกฤษแล้ว ต้องกลับมาถ่ายหน้าตรงร่วมสนุกกันอีกรอบเพื่อให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าหน้าตรงแค่ไหนก็เรียวได้  #โบอังกฤษ #โบผู้ดี

     ของดี ของฟรี น่ากรี้ดขนาดนี้ พลาดได้ยังไงล่ะ!

     *การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

     #อัพหน้าด้วยเดอโมลิฟท์ #ลิฟท์หน้าต้องโบอังกฤษ

 

               

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook