เจ้าแม่รีวิวสินค้า! รวมดารายอดอินสตาแกรมหลักล้าน สร้างรายได้พุ่งปรี๊ด

เจ้าแม่รีวิวสินค้า! รวมดารายอดอินสตาแกรมหลักล้าน สร้างรายได้พุ่งปรี๊ด

เจ้าแม่รีวิวสินค้า! รวมดารายอดอินสตาแกรมหลักล้าน สร้างรายได้พุ่งปรี๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคสมัยที่โซเชียลมีเดียกลายเป็นส่วนสำคัญต่อการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลายคนต้องเข้าแอปพลิเคชั่นต่างๆ อย่าง อินสตาแกรม เป็นอีกหนึ่งแอปยอดฮิตของคนยุคนี้ 

อย่างดาราบ้านเรา ใครมียอดติดตามในอินสตาแกรมเยอะๆ ไม่ได้มีแค่ความฮอตอย่างเดียว ยอดคนติดตามยังสามารถสร้างรายได้จากการรีวิวสินค้า , เสื้อผ้า ตั้งแต่ดาราระดับกลางๆ รวมไปถึงตัวท็อประดับซุปตาร์ก็รับงานแบบนี้

แต่ไม่ใช่ซุปตาร์ทุกคนจะรับนะคะ ตัวท็อปที่เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าอยู่แล้ว จะไม่ค่อยรับงานโพสต์สินค้าอื่นๆ ลงอินสตาแกรม เพราะการรับงานแบบนี้อาจจะเสี่ยงกระทบกับสินค้าที่เขาเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ได้

พูดมาขนาดนี้ Sanook! Women จะพาไปดูดาราสาว ที่มียอดติดตามหลักล้านและมีคนจ้างรีวิวสินค้ามากที่สุด งานนี้จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่ วุ้นเส้น วิริฒิพา ผู้ติดตาม 6.5 ล้านคน ด้วยความสวยทั้งร่าง รีวิวได้ทุกสัดส่วน ตั้งแต่เสื้อผ้า หน้า ผม รวมไปถึงอาหารเสริมต่างๆ ก็พร้อมจะจ้างเธอรีวิว 

เป็นไอดอลที่มีวัยรุ่นติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ปันปัน สุทัตตา ผู้ติดตาม 6 ล้านคน ด้วยความสวยและผิวขาวออร่า กลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่ติดตามก็พร้อมจะซื้อตามทุกอย่างจริงๆ



ต่อกันที่คุณแม่หุ่นเป๊ะ แพท ณปภา ผู้ติดตาม 5.2 ล้านคน คนนี้รีวิวได้ตั้งแต่ของที่แม่ๆ ต้องใช้ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก รวมไปถึงครีมต่างๆ ใครที่ชอบการรีวิวสายฮาต้องถูกใจแน่นอน 

อีกหนึ่งแม่สุดเป๊ะของวงการ เป้ย ปานวาด ผู้ติดตาม 4.6 ล้านคน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเรื่องความงามไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ทั้งสวย หุ่นดี ดูแลน้องโปรดได้ดีไม่ห่างแบบนี้ ปรบมือรัวๆ



มาถึงอดีตพริตตี้ระดับต้นๆ ของเมืองไทย หญิงแย้ นนทพร ผู้ติดตาม 1.3 ล้านคน เธอคนนี้รีวิวได้ทุกสิ่งอย่างตั้งแต่เมคอัพ ครีมทาหน้า ไปจนถึงกางเกงในหนูไม่ยิ้ม ก็รีวิวได้ละเอียดยิบ เห็นสายฮาแบบนี้ คนซื้อตามเพียบนะเออ

ปิดท้ายกันที่ มายด์ อุทัยทิพย์ หรือ มายด์ ณภศศิ ผู้ติดตาม 1.2 ล้านคน สาวหุ่นดี ผิวสวย รีวิวเสื้อผ้าสายแฟชั่นต้องยกให้เธอ แต่ละชุดที่เธอโพสต์ลงโซเชียลบอกเลยว่ามีการแมทช์ออกมาอย่างลงตัว น่าสอยตาม แบบนี้สินะ ร้านต่างๆ ถึงกล้าจ้างลงอินสตาแกรม 

อย่างไรก็ตาม การรีวิวสินค้า สาวๆ ต้องพิจารณากันให้ดี ก่อนจะปักใจเชื่อแล้วซื้อของอะไร คิดก่อนตัดสินใจกันสักนิด ถ้าของดีจริงก็โชคดีไป แต่ถ้าโชคร้ายเจอคำอวดอ้างสรรพคุณเกินจริงแล้วจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ

>>>หมดสวยได้ถ้าเลือกไม่ดี! ย้อนผลิตภัณฑ์อันตราย ไร้ อย. ตัดสินใจเลือกอย่างไรไม่ให้พลา

>>>“ปันปัน สุทัตตา” เปิดใจ หลังงานเข้า เป็นอีกหนึ่งดารารีวิวสินค้าให้ "เมจิก สกิน" 

>>>วิธีสังเกต อาหารเสริมสรรพคุณลวงโลก แบบไหนอันตราย?

>>>"ดีเจเพชรจ้า" และ "แพท ณปภา" ถ่ายรูปคู่อาหารเสริม "เมจิกสกิน" แจงถูกจ้างรีวิว

>>>"ครูลูกกอล์ฟ" เตือนสติดารา รับรีวิวสินค้าต้องคิดให้ดี

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เจ้าแม่รีวิวสินค้า! รวมดารายอดอินสตาแกรมหลักล้าน สร้างรายได้พุ่งปรี๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook