ไอเท็มบำรุงผิวใหม่ล่าสุดจากเซเลอร์มูนที่แฟนๆ ควรมีไว้ครอบครองสักอัน

ไอเท็มบำรุงผิวใหม่ล่าสุดจากเซเลอร์มูนที่แฟนๆ ควรมีไว้ครอบครองสักอัน

ไอเท็มบำรุงผิวใหม่ล่าสุดจากเซเลอร์มูนที่แฟนๆ ควรมีไว้ครอบครองสักอัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิเวนท์หรือว่าสินค้าเกี่ยวกับเซเลอร์มูนไม่ว่าจะมีออกมจำหน่ายสักกี่ครั้งก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ จากแฟนๆ เสมอ ในครั้งนี้แบรนด์ Miracle Romance ก็ได้ออกเครื่องสำอางคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดมาอีกแล้ว โดยในครั้งนี้จะเป็นเครื่องสำอางในกลุ่มบาล์มเติมความชุ่มชื้น ซึ่งจะมาในรูปแบบของอุปกรณ์แปลงร่างของเหล่าเซเลอร์

แบรนด์ Miracle Romance ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่บริษัท Bandai เป็นผู้พัฒนาแบรด์ขึ้นมา ผลิตภัณฑ์ที่จะมีวางจำหน่ายในครั้งนี้ก็คือ บาล์มเติมความชุ่มชื้นที่ได้รับการออกแบบแพ็คเกจให้มีดีไซน์เหมือนอุปกรณ์แปลงร่างของเหล่าเซเลอร์ โดยจะมีวางจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 3 ชนิด คือ “Henshin brooch” สีเหลือง “Crystal star compact” สีชมพู และ “Cosmic heart compact” สีชมพูสด เป็นบาล์มที่มีส่วนผสมซึ่งให้ความชุ่มชื้นกับผิว ประกอบไปด้วยส่วนผสมของน้ำมันโจโจบา และน้ำมันมะกอก เวลาทาจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆของดอกกุหลาบซึ่งเป็นกลิ่นของรักอันเป็นนิรันดร์ เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับสาวหวานที่มีเซเลอร์มูนเป็นไอดอลในดวงใจ

 

แถมในกล่องยังมีผ้าดีไซน์พิเศษเฉพาะสำหรับคอลเล็คชั่นนี้โดยเฉพาะ โดยลายผ้าจะเป็นรูปเซเลอร์มูนในแต่ละซีรีส์ สามารถเอามาวางเป็นแบ็คกราวน์สำหรับถ่ายรูปสวยกับตัวบาล์มแล้วไว้อัพอวดเพื่อนๆลงในโซเชี่ยลเลยนะคะ

 

มาถึงเรื่องที่ทุกคนกำลังสงสัยอยู่ก็คือเรื่องราคา มาในครั้งนี้ “Miracle Romance Multi Carry Balm Display Cloth Set” สนนราคาอยู่ที่ 4,104 เยน (รวมภาษี/ไม่รวมค่าส่ง・ค่าธรรมเนียมต่างๆ) โดยทาง Bandai เริ่มเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา และมีกำหนดที่จะจัดส่งสินค้าให้ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2018 เป็นต้นไป ถ้าคุณเป็นแฟนเซเลอร์มูน เรารู้ว่าคุณต้องอยากได้อย่างแน่นอน ใช่ไหมละคะ?

 

Miracle Romance Multi Carry Balm Display Cloth Set
ราคา:4,104 เยน (รวมภาษี)(ไม่รวมค่าจัดส่ง・ค่าธรรมเนียมต่างๆ)
สินค้าในเซ็ต:Multi carry balm 3 ชิ้น และผ้า 1 ผืน
ระยะเวลาที่เปิดให้จอง:17 เมษายน 13:00 น.~จนกว่าจะครบจำนวนที่เตรียมไว้
กำหนดการจัดส่งสินค้า:สิงหาคม 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook