5 แหล่งช้อปแบรนด์เนมมือสอง ของแท้ สภาพเยี่ยม ที่สาวกต้องปักหมุด!

5 แหล่งช้อปแบรนด์เนมมือสอง ของแท้ สภาพเยี่ยม ที่สาวกต้องปักหมุด!

5 แหล่งช้อปแบรนด์เนมมือสอง ของแท้ สภาพเยี่ยม ที่สาวกต้องปักหมุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าให้นับแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมือสองในประเทศไทย ที่ทั้งน่าเชื่อถือ ราคาพี่น้องแบ่งกันใช้ ไม่โดนหลอกให้ซื้อของปลอมกลับบ้านไป คงมีตัวเลือกไม่เยอะหรอก แต่ก็ยังพอมีอยู่บ้าง ซึ่งเราขอแนะนำเพื่อแก้คันให้กับสาวกของแท้มือสอง ที่ปักหมุดแล้วไม่มีทางผิดหวัง!!

1.ตลาดโรงเกลือ อ อรัญประเทศ จ.สระแก้ว
แหล่งซื้อขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองยอดฮิตอันดับต้นๆ ของเหล่าน้องช้อป บนพื้นที่กว้างขวางสุดลูกหูลูกตากว่า 66 ไร่ แบ่งเป็นโซนอย่างชัดเจนอย่าง โซนรองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า ทำให้คัดของได้สะดวกและง่ายดาย หากสุ่มหาร้านดีๆ ก็ช้อปมันส์อย่าบอกใคร?? แต่ ข้อเสีย ของที่นี่คือมีทั้งของแท้และของก็อปผสมกันจนแยกไม่ออก ทำให้ต้องใช้ทักษะและความชำนาญในการคัดสินค้า เพื่อได้ของแท้ในราคาคุ้มค่ากลับมาอวดเพื่อนฝูง


2.ตลาดขายสินค้ามือสองที่เจ้าของนำมาขายเอง
ซึ่งมีทั่วไปตามตลาดนัดทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็น เจ้าใหญ่อย่างตลาดนัดจตุจักร (JJ) ตลาดรถไฟ ตลาดนัดเรียบด่วน ตลาดหัวมุม ตลาดนกฮูก ตลาดนัดเมืองทองธานี ฯลฯ บางคนใช้เวลาว่างในช่วงวันเสาร์ อาทิตย์ มาจับจองพื้นที่แล้วนำมาขายในราคากันเอง ต่อราคาได้อีกหน่อย โดยช่องทางนี้มันเวิร์คตรงที่หลายคนเอาของตัวเองมาปล่อย ในสภาพดีน่าโดน เพราะความเบื่อและอยากโล๊ะของ หรือบางคนใช้แค่ครั้งเดียวก็ไม่ใช้แล้ว บางคนยิ่งหนักซื้อมายังไม่เคยแกะมาใช้เลยก็มีนะจ๊ะ


3. เพจขายของแบรนด์เนมออนไลน์ใน IG/Facebook/line
ช่องทางออนไลน์เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคนรุ่นใหม่ที่อยากช้อปแต่ไม่มีเวลา จึงเลือกที่จะช้อปผ่านมือถือดีกว่าไปเดินตลาดร้อนๆ โดยร้านที่ขอแนะนำ ได้แก่ Dearbrandshop, Missbrandname_thonglor , Brandname_society, Famousbag และ Phudluxury(Grease House) แต่ ข้อเสีย คือเราจะไม่ได้สัมผัสของจริง!! เราเพียงตัดสินใจซื้อจากการซูมดูรูปเพียง 4-5 รูปเท่านั้น!! ส่วน ข้อดี คือพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะไม่กล้าหลอกลูกค้าแน่นอน เพราะกลัวเจอดราม่าบนโลกโซเชียลที่แรงและน่ากลัวกว่าที่คิด


4. ร้านดังแบรนด์เนมมือสอง ย่านทองหล่อ สยาม เซ็นทรัลลาดพร้าว
อันนี้อาจต้องมีต้นทุนกันสักหน่อย เพราะสินค้าจะเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยม มีสารพัดแบรนด์เนมมีให้เลือกจนลายตา อย่าง กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ แว่นกันแดด เพราะฉะนั้นราคาอาจจะสูงนิดหน่อยแต่อยู่ในระดับที่พึงพอใจแน่นอน อย่างร้าน Dearbrandshop, Missbrandname_thonglor , Brandname_society, Famousbag และ Phudluxury(Grease House) ซึ่งแต่ละร้านการันตีคุณภาพสินค้า สภาพดี 90% ขึ้นไป รับรองซื้อไปไม่ผิดหวัง!!!


5.งานแฟร์ หรือ งานมหกรรมสินค้าแบรนด์เนมมือสองต่างๆ
ซึ่งเป็นแหล่งรวมของพ่อค้าแม่ค้ามืออาชีพ รวมไปถึงเหล่าดาราเซเลบริตี้ ที่ต้องการปล่อยของที่รกตู้ รกชั้น มาให้สายช้อปสินค้าแบรนด์เนมมือสองได้สอยกลับไป ส่งงานที่ช้อปแล้วฟินสุดก็คงต้องยกให้งาน Momoko Luxury Fair and Music Festival มหกรรมขายของ Used Brandname ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่ง Momoko Bag & Shoes Spa ผู้ให้บริการบำรุงรักษาซ่อมแซมกระเป๋าและรองเท้าแบรนด์เนมด้วยที่สุดแห่งนวัตกรรมทันสมัยแบบครบวงจรแห่งแรกในเมืองไทย เค้าจัดขึ้นเพียงปีละครั้งเท่านั้น!!


สำหรับปีนี้หนุ่มๆ สาวๆ เตรียมเพิ่มพื้นที่เก็บของด่วนๆ เพราะงาน Momoko Luxury Fair and Music Festival 2018 (โมโมโกะ ลักชัวรี่ แฟร์ แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล 2018) กำลังจะมากระตุกต่อมสายช้อปแบรนด์เนมมือสองอีกครั้ง พบกับหลากหลากแบรนด์สินค้าที่มากกว่าปีที่ผ่านๆ มาถึง 125 บูธ ทั้งจากร้านค้าชั้นนำและเหล่าดาราเซบริตี้มาให้เลือกช้อปหนำใจ บนพื้นที่ 1,875 ตารางเมตร ในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

หรือใคร?? ต้องการนำกระเป๋ารองเท้าสุดโปรดมาซ่อมให้ดูใหม่อย่างเดิมก็ขนมาได้ ระหว่างวันเสาร์ที่ 5 – วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ห้องบอลรูม (Ballroom),ฮอลล์ เอ (Hall A) ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook