ลาซาด้า ฉลองครบ 6 ปี แจกหนัก จัดเต็มโปรแรง สุดคุ้ม

ลาซาด้า ฉลองครบ 6 ปี แจกหนัก จัดเต็มโปรแรง สุดคุ้ม

ลาซาด้า ฉลองครบ 6 ปี แจกหนัก จัดเต็มโปรแรง สุดคุ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวาระที่ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง ลาซาด้า ให้บริการในประเทศไทยครบ 6 ปี จึงต้องจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ตลอด 3 วันเต็ม “ลาซาด้า เบิร์ธเดย์ เฟสติวัล” ระหว่างวันที่ 25 – 27 เมษายนนี้ ด้วยกองทัพโปรโมชั่นสินค้าสุดเซอร์ไพรส์ และฟีเจอร์ใหม่บนแอปพลิเคชั่น เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งและค้าขายสินค้าออนไลน์ ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคและผู้ค้าทั่วประเทศไทย

และนี่คือโปรโมชั่นสุดฟินตลอด 3 วันเต็ม ที่คุณห้ามพลาด

  • ส่วนลดสูงสุดถึง 90%
  • แฟลชเซลส์สินค้ายอดนิยมมากกว่า 600 ดีล
  • โค้ดส่วนลดสูงสุดกว่า 2,000 โค้ด พร้อมรับโค้ดส่วนลดมากยิ่งขึ้น หากเข้าผ่านแอปพลิเคชั่นลาซาด้า
  • โปรโมชั่นสุดเร้าใจจากเหล่าแบรนด์และผู้ค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

เนื่องในโอกาสพิเศษนี้ นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด ได้กล่าวถึงอนาคตของลาซาด้าในประเทศไทยเอาไว้ว่า “ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่เราเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย เราได้สร้างเอกลักษณ์ผ่านการพัฒนานวัตกรรมและระบบอย่างสม่ำเสมอ จึงทำให้เราเป็นผู้นำแพลตฟอร์มทั้งในด้านการช้อปปิ้งและการซื้อขายสินค้าออนไลน์ ปัจจุบันอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และเราเชื่อว่า ลาซาด้าเป็นหนึ่งในกลไกที่สำคัญในการขับเคลื่อนการช้อปปิ้งออนไลน์ของไทยให้เดินหน้าต่อไป”

“ทีมงานของลาซาด้าในไทยมุ่งมั่นและผลักดันให้ลาซาด้าเป็นผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในตลาดอย่างแท้จริง เราพร้อมที่จะพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ลาซาด้าประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไป”

ดังนั้น ลาซาด้าจึงตั้งใจที่จะมอบบริการและข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นการส่งสินค้าที่ฟรีและรวดเร็ว สามารถคืนสินค้าได้ง่าย รวมถึงสิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้าคนสำคัญ และเพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้น

สำหรับแคมเปญฉลองวันเกิดในปีนี้ ทั้งผู้บริโภคและผู้ค้าของลาซาด้าจะได้พบกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดบนแอปพลิเคชั่น โดยสำหรับผู้บริโภค ได้แก่ Instant Message ฟังก์ชั่นที่ลูกค้าสามารถแชทสอบถามข้อมูลกับเจ้าของร้านค้าได้โดยตรง, Shakin’s Deal ฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด “เชคสนั่นช้อปสนุก” แค่เขย่ามือถือแล้วรับโค้ดส่วนลดฟรีไปเลย  (ดูเวลาร่วมสนุกของ Shakin’s Deal ได้ที่ https://pages.lazada.co.th/wow/i/th/2018birthday/shakin-deals)  

ส่วนฟังก์ชั่นใหม่ๆ สำหรับผู้ค้า ได้แก่ ฟีเจอร์ตกแต่งหน้าร้านออนไลน์ ด้วยการนำเสนอสินค้าที่ต้องการโปรโมทหรือสินค้าขายดี แบนเนอร์โปรโมชั่น และวิดีโอได้ด้วยตัวเอง, สมัครเป็นผู้ค้ากับลาซาด้าได้ง่ายๆ ในเวลาเพียง 5 นาที, สามารถเข้าไปดูยอดการขายสินค้า และวิเคราะห์ผลประกอบการผ่านฟังก์ชั่น Business Advisor บนแอปพลิเคชั่น เซลเลอร์ เซ็นเตอร์ ได้แบบเรียลไทม์ เพื่อให้ผู้ค้าจัดการหน้าร้านได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ผู้ค้ายังสามารถสร้างโค้ดส่วนลดให้กับลูกค้าได้ด้วยตนเอง และยังสามารถนำไปโปรโมทผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย

ครบเครื่องทั้งสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ซื้อและผู้ค้าแบบนี้ อย่าลืมตามมาฟินกับการช้อปให้เต็มที่ในมหกรรม ลาซาด้า เบิร์ธเดย์ เฟสติวัล ตั้งแต่วันที่ 25-27 เมษายน นี้ ที่ลาซาด้าคัดสรรสินค้าดีลสุดพิเศษครอบคลุมครบทั้ง 17 หมวดหมู่ ไว้ให้คุณโดยเฉพาะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook