'Brand Off Tokyo' แฟล็กชิพสโตร์แบรนด์เนมมือสองจากญี่ปุ่น เตรียมแลนดิ้งสู่เมืองไทย

'Brand Off Tokyo' แฟล็กชิพสโตร์แบรนด์เนมมือสองจากญี่ปุ่น เตรียมแลนดิ้งสู่เมืองไทย

'Brand Off Tokyo' แฟล็กชิพสโตร์แบรนด์เนมมือสองจากญี่ปุ่น เตรียมแลนดิ้งสู่เมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญี่ปุ่น เป็นประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีสินค้ามือสองอยู่มากมายหลายประเภท ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่มีอายุการใช้งานไม่นาน แต่ยังคงสภาพดี และมีราคาขายที่ถูกกว่าสินค้าตามท้องตลาดทั่วไป เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา เครื่องประดับ หนังสือ ฯลฯ จะเห็นได้ว่าในประเทศญี่ปุ่นมีแหล่งซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยนของมือสองอยู่เป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือร้าน Brand Off Tokyo (แบรนด์ออฟโตเกียว) ร้านซื้อขาย แลกเปลี่ยนสินค้าแบรนด์เนมมือสองรายใหญ่ของญี่ปุ่นที่มีสาขากว่า 50 แห่งทั่วประเทศ และขยายไปยังฮ่องกง ไต้หวัน

Brand Off Tokyo

และล่าสุดเตรียมเปิดแฟล็กชิฟสโตร์เป็นแห่งแรกในเมืองไทย ภายใต้ชื่อ Brand Off Tokyo by Money Café ที่ สยามสแควร์ ซอย 3 ในเดือนพฤษภาคมนี้

ล่าสุด ทางร้านยังได้จัดงาน Brand Off Tokyo Market Place ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อวันที่ 30 มีนาคม-1 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อให้ขาช็อปและนักสะสมแบรนด์เนมทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมซื้อ-ขายแบรนด์เนมหรูมือสองคุณภาพดีเลิศ โดยราคาที่รับซื้ออ้างอิงจากราคากลางของตลาดทั่วโลก พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่น การันตีราคาและคุณภาพ กับหลากหลายไอเท็มแบรนด์เนมสุดหรูมือสองรุ่นยอดฮิต, รุ่นหายาก และควรค่าแก่การครอบครอง อาทิ กระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูยอดนิยม, นาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลก, จิวเวลรี่ชิ้นเก๋สุดเพอร์เฟ็กต์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ภาพบรรยากาศภายในงานวันเทรด 

นอกจากนี้ ทางร้านยังมี Specialist ที่มาดูแลทั้งในเรื่องของคุณภาพสินค้า ความเป็นมาตรฐาน มีระบบเทรนนิ่งทั้งภายในและภายนอก ที่สำคัญ Brand Off Tokyo ยังอยู่ในสมาคม AACD (The Association Against Counterfeit Product Distribution) ซึ่งเป็นสมาคมที่ต่อต้านและป้องกันสินค้าเลียนแบบ ทำให้ลูกค้าของ Brand Off Tokyo เกิดความมั่นใจได้ทั้งเรื่องคุณภาพ ราคา และสินค้าที่เป็นของแท้ 100% อีกด้วย

มร.ทอม โยโกยาม่า กำลังประเมินคุณภาพสินค้า

สาวกแบรนด์เนมทั้งหลาย เตรียมพบกับร้าน Brand Off Tokyo by Money Café แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในเมืองไทยได้ที่สยามสแควร์ ซอย 3 ในเดือนพฤษภาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก Brand Off Tokyo by Money Cafe

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 'Brand Off Tokyo' แฟล็กชิพสโตร์แบรนด์เนมมือสองจากญี่ปุ่น เตรียมแลนดิ้งสู่เมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook