เหมือนเป๊ะ! บล็อกเกอร์พลัสไซส์ลุกขึ้นมาแต่งตัวเลียนแบบเมแกนและเจ้าชายแฮร์รี่

เหมือนเป๊ะ! บล็อกเกอร์พลัสไซส์ลุกขึ้นมาแต่งตัวเลียนแบบเมแกนและเจ้าชายแฮร์รี่

เหมือนเป๊ะ! บล็อกเกอร์พลัสไซส์ลุกขึ้นมาแต่งตัวเลียนแบบเมแกนและเจ้าชายแฮร์รี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากสาวๆ โดยเฉพาะสาวเจ้าเนื้อทั้งหลาย กำลังเบื่อหน่ายกับการแต่งตัว เราขอให้คุณเข้าอินสตาแกรมแล้วเสิร์ชหาไอจีที่มีชื่อว่า @the12ishstyle โดยด่วน! แล้วคุณจะเห็นว่าต่อให้อ้วนจ้ำม้ำแค่ไหน ก็สามารถเอ็นจอยกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าได้เสมอ


Katie Sturino แฟชั่นบล็อกเกอร์เจ้าของเว็บไซต์ www.the12ishstyle.com

ล่าสุด Katie Sturino แฟชั่นนิสต้าสาวอวบเจ้าของเว็บบล็อก www.the12ishstyle.com ที่แชร์เรื่องราวแฟชั่นสำหรับสาวพลัสไซส์โดยเฉพาะ กำลังได้รับความสนใจจากสื่อต่างประเทศเป็นพิเศษ จากการที่เธอลุกขึ้นมาแต่งตัวเลียนแบบแฟชั่นไอคอนคนใหม่อย่าง "เมแกน มาร์เคิล" หรือพระคู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี่นั่นเอง ทำเอาชาวไอจีแห่กดไลค์กันให้ลึ่ม!

the12ishstyle: คนไหนกันแน่ที่กำลังจะแต่งงานกับเจ้าชายแฮร์รี่?

สำหรับช็อตที่มีเจ้าชายแฮร์รี่อยู่ในเฟรม เธอก็ดึงตัว Ryan Dziadul หรือ @extraextrastyle เพื่อนแฟชั่นนิสต้าพลัสไซส์อีกคนมาถ่ายด้วย ซึ่งก็ต้องขอบอกว่าแม้จะไม่ได้ใช้เสื้อผ้าแบรนด์เดียวกันทั้งหมด แต่ก็เป๊ะเกือบ 100% ทำให้เราได้เห็นแฟชั่นลุคสไตล์ Easy Chic ของเมแกน ที่ได้รับเสียงชมเป็นอย่างมาก ณ เวลานี้ ในเวอร์ชั่นสาวพลัสไซส์นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม Katie Sturino นั้นเป็นแฟชั่นบล็อกเกอร์สาวชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว ส่วนหนึ่งก็มาจากการที่เธอแต่งตัวก็อปปี้คนดัง หรือแฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย และติดแฮชแท็ก #supersizethelook มาได้สักพักใหญ่ บวกกับสไตล์การแต่งตัวที่สาวอวบทั่วโลกควรเอาเธอเป็นเยี่ยงอย่าง เพราะต่อให้หุ่นเราไม่เป๊ะเหมือนดารานางแบบ สาวพลัสไซส์คนนี้ก็สอนให้ทุกคนก้าวข้ามความกลัวและจงมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นได้

แฟชั่นลุคเลียนแบบคนดังของ Katie Sturino

Chrissy Teigen

Dakota Johnson

Kendall Jenner และ Gigi Hadid

Vanessa Hudgens

ใครยังไม่จุใจ ไปส่องต่อกันได้ที่แฮชแท็ก #supersizethelook หรืออัลบั้มที่ Sanook! Women รวบรวมมาให้ด้านล่าง รับรองว่าดูแล้วจะอยากลุกขึ้นมาสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น โดยไม่แคร์ไซส์กันเลยล่ะ เชื่อสิ!

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เหมือนเป๊ะ! บล็อกเกอร์พลัสไซส์ลุกขึ้นมาแต่งตัวเลียนแบบเมแกนและเจ้าชายแฮร์รี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook