ผู้ชายป้ายเหลือง โลกเปลี่ยน วิถีทางเพศเปลี่ยน

ผู้ชายป้ายเหลือง โลกเปลี่ยน วิถีทางเพศเปลี่ยน

ผู้ชายป้ายเหลือง โลกเปลี่ยน วิถีทางเพศเปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เก็บอาการอึ้งไว้ไม่อยู่ เมื่อได้รู้ตัวเลขของผู้หญิงที่แต่งงานแล้วถึง 80% ซึ่งส่วนใหญ่ยังไปมีเซ็กซ์กับชายอื่นด้วย แถมยุคนี้วิธีระบายความกำหนัดของสาวออฟฟิศคือ การไปพึ่งผู้ชายขายบริการ ขนาดบางคนมีโซ่ทองคล้องใจระหว่างตนกับสามีแล้ว พอสามีเผลอก็แอบไปทำกิจกรรมบนเตียงกับผู้ชายขายบริการอยู่

เช่นนั้นแล้ว น่าสนใจไม่น้อยว่า ผู้ชายขายบริการหรือผู้ชายป้ายเหลือง ที่เลือกหาเงินด้วยการเป็นที่ระบายอารมณ์และเป็นเพื่อนคุยให้กับหญิงสาว พวกเขาเป็นใครมาจากไหน ทำไมจึงเลือกอาชีพสุ่มเสี่ยงและหมิ่นเหม่ศีธรรมเช่นนี้ และรายได้ที่พวกเขาได้รับนั้นมากมายเพียงใดจึงมีอำนาจให้ชายหนุ่มเข้ามาทำ อาชีพนี้

แหล่งหากินของผู้ชายป้ายเหลืองส่วนใหญ่เป็นร้านหรือผับ ที่มีลักษณะเป็นบาร์โฮสต์ ใน กรุงเทพก็มีเช่นที่ โรงแรมหรูย่านสุขุมวิท สีลม รัชดา สุรวงศ์ สังเกตง่ายๆ ว่าบาร์เหล่านี้จะเป็นเขตปลอดผู้ชาย เพราะมักไม่ยอมให้ผู้ชายเข้าไปข้างใน รวมไปถึง ในซอยนานา บาร์เหล้าย่านประดิพัทธิ์ ร้านนวดบนถนนสีลม ซอยประตูชัย ประดิภัทธ์ 4 ตลอดจน สนามหลวง วังสราญรมณ์ ท่าช้าง ท่าเตียน และคลองหลอด เป็นต้น

ผู้ชายป้ายเหลืองบางคนใชีวิธีติดต่อกับลูกค้าผ่านทางใบปลิว หนุ่มที่ไฮเทคหน่อยมักแฝงตัวไปในห้องแชตรูมต่างๆ เพื่อหาลูกค้า


แล้วเหตุผลใดกันถึงทำให้ผู้ชายเข้ามาทำอาชีพนี้? จากการพูดคุยกับ แม็ค ผู้ชายป้ายเหลืองคนหนึ่งได้คำตอบแสนคลาสสิคว่า เพราะไม่มีเงิน และเป็นหนี้เป็นสินคนอื่น จึงยึดอาชีพนี้ ซักไปซักมา ตัวเขาเองมีภรรยาและลูกที่ต้องดูแลรับผิดชอบ โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ว่า สามีและพ่อของพวกเขาทำอาชีพอะไรอยู่!

ตกใจไม่น้อยเมื่อได้รู้ว่า ผู้หญิง 50% ที่ตบเท้ามาใช้บริการผู้ชายป้ายเหลืองแต่งงานมีครอบครัวแล้วทั้งนั้น เด็กหนุ่มที่เคยยึดอาชีพเด็กเสิร์ฟในบาร์โฮสต์ย่านสุรวงศ์เล่าเพิ่มเติมว่า

สาวออฟฟิศก็มีนะครับ ประมาณ 40 % ส่วน ใหญ่เป็นผู้หญิงที่หาเงินเก่ง แถมบ้างานด้วย ทำงานหนักจึงมาระบายกับผู้ชายขายบริการ ส่วนสาวขายบริการก็แวะเวียนมาใช้บริการหนุ่มเหล่านี้บ้างเหมือนกันครับ?

กลยุทธ์มัดใจลูกค้าสาวให้อยู่หมัดของผู้ชายป้ายเหลืองไม่ได้สลับซับซ้อนอะไร อาศัยแค่การออดอ้อนเอาอกเอาใจสาวๆ ผู้ชายป้ายเหลืองคนหนึ่งสารภาพว่า เขาเอาอกเอาใจลูกค้าประหนึ่งแฟนหรือภรรยาของเขาเองเลยทีเดียว เรียกว่าเข้าทำนอง 'คารมณ์เป็นต่อ แถมหล่ออีกต่างหาก'

สิ่งเร้าอย่างหนึ่งที่ทำให้ชายหนุ่มกล้าที่จะยึดอาชีพผู้ชายขายบริการคือราย ได้ที่สวยงามเหลือเกิน ในรายของหนุ่มที่มีรูปทรัพย์เป็นอาวุธ ประมาณว่า 'หล่อเลือกได้' หญิงสาวที่อยากให้พวกเขาปรนนิบัติพัดวีให้เป็นเวลา 3 ชั่วโมง ต้องจ่ายเงินสูงถึง 27,200 บาท หากลดมาเป็น 2 ชั่วโมง ต้องเตรียมเงินไป 17,000 บาท ซึ่งราคาค่างวดก็แทบไม่ต่างจากการใช้บริการหญิงขายบริการเลย

 


Source : gmlive.com
เรื่อง : เพ็ญประภา วัฒนรัตน์
เรียบเรียง : พันธ์ศักดิ์ วรรณคำ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook