ทริคดีๆของการเพิ่มความสวยด้วยเสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้

ทริคดีๆของการเพิ่มความสวยด้วยเสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้

ทริคดีๆของการเพิ่มความสวยด้วยเสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       การที่คุณสาวๆมีเสื้อผ้าในตู้มากมายและใส่ซ้ำกันหลายครั้ง คงจะรู้สึกเบื่อแต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่คุณสาวๆจะเลิกแต่งสวยกันนะคะ เพราะวันนี้เกร็ดดี้มีเรื่องเกี่ยวกับเสื้อผ้าที่จำเป็นและแบบเสื้อผ้าสวยๆมาให้ชม

       คุณอาจจะมีเสื้อผ้าเหล่านี้อยู่แล้ว แต่ไม่ค่อยสนใจซะเท่าไหร่ ลองมาดูกันดีกว่าคะ ว่าจะมีเสื้อผ้าแบบไหนตรงกับคุณ  สาวๆสามารถนำมาปรับให้เข้ากับตัวเอง คุณอาจจะได้ชุดใหม่เพิ่มขึ้นและไม่รู้สึกเบื่อกับชุดแบบเดิมๆอีกต่อไปคะ


 กางเกงยีนส์สีแดงแรงฤทธิ์ ต้องยอมรับจริงๆ ว่าถ้าไม่มั่นใจคงไม่กล้าหยิบมาใส่แต่สาวๆทราบกันไหมคะ การที่คุณมีกางเกงยีนส์สีแดงในครอบครอง จะเปลี่ยนลุคคุณได้หลายแบบอย่างน่ามหัศจรรย์ ใส่คู่กับเสื้อสูทก็ได้ลุคเป็นทางการ หรืออยากเป็นสาวเท่ห์ก็หยิบรองเท้าบู๊ทสีดำมาใส่คู่กัน สำหรับกางเกงขาสั้นสีแดง ใส่แล้วยิ่งเปรี้ยวจิ๊ดสะใจเลยคะ แต่การใส่สีแดงต้องดูกาลเทศะด้วยนะคะ ว่าควรใส่หรือไม่ใส่เวลาใด ที่สำคัญสำหรับสาวที่มั่นใจเกินร้อย ไม่ควรใส่สีแดงกับสีที่ตัดกันจนเกินไป (อย่างเช่นสีเขียว สีเหลือง) ควรใส่คู่กับเสื้อสีขาวหรือสีดำจะเป็นอะไรที่น่ามองสุดแล้วคะ

 

เสื้อเชิ้ตสีขาว แน่นอนว่าสาวๆทุกคนต้องมีอยู่ในตู้เสื้อผ้า ใส่ตัวเดิมมาหลายครั้งจนน่าเบื่อ จะทำอย่างไรให้เสื้อเชิ้ตสีขาวไม่ธรรมดา ขอแนะนำให้สาวๆหาเสื้อแจ็คเก็ตมาสวมทับ หรือเพิ่มความเป็นทันสมัยมากขึ้น ด้วยการทับใน เพียงเท่านี้เสื้อเชิ้ตสีขาวของคุณจะไม่จืดชืดอีกต่อไป

 

 

 

 เสื้อผ้าลายจุด หรือเรียกอีกอย่างว่า Polka Dot นั้นทั้งสีดำ สีขาว เป็นสิ่งที่ควรจะมี เพราะลายจุดเป็นลายที่ใส่แล้วดูไม่เบื่อ ทั้งสาวหวาน สาวเปรี้ยวก็ใส่ได้ จะเป็นเดรสกระโปรงหรือกางเกงและเสื้อลายจุดเลือกแบบไหนก็ได้ ตามสไตส์ของคุณเอง เพียงแต่อย่าใส่ลายจุดทั้งบนและล่างเว้นแต่เป็นแบบเดรสกระโปรงคะ

 

 

 

เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ ที่จะอยู่เป็นเพื่อนเราไปได้ตลอดเวลา เสื้อแจ็คเก็ตเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ชุดของสาวๆดูมีอะไรมากขึ้น สวมทับเสื้อยืดหรือเดรสกระโปรงก็ได้ จึงไม่แปลกที่ในตู้เสื้อผ้าของคุณจะมี แม้คุณจะใส่ชุดยีนส์ทั้งชุด ยังก็ไม่เชยแต่กลับเพิ่มรสนิยมให้คุณดูดีขึ้นตั้งหากละคะ

 

 

สิ่งสุดท้ายที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือ เสื้อผ้าลายเสือดาว ไม่ว่าจะหยิบมาใส่เมื่อไรก็ไม่มีเอ้าท์ ทั้งดาราฝรั่ง นักร้องเกาหลีก็นิยมใส่กัน ถ้าอยากจะเปลี่ยนให้ดูเก๋ไก๋มากขึ้นเพียงคุณใส่เสื้อผ้าลายเสือกับอะไรก็ได้ที่เป็นหนัง อย่างเช่นกางเกงหนัง กระโปรงหนัง สีดำของหนังจะชวนมองยิ่งขึ้นนะคะ...อิอิ

 

สำหรับเสื้อผ้าที่เกร็ดดี้แนะนำ ลองไปค้นหาในตู้เสื้อผ้าดูก่อนก็ได้คะ เผื่อคุณสาวๆจะมีและไม่ค่อยได้หยิบมาใส่ จะได้ไม่เป็นการสิ้นเปลือง ถือว่าเป็นการนำของเก่ามาปรับใหม่ เพิ่มลูกเล่นนิดหน่อยให้คุณสวยขึ้นได้นะค๊ะ !!

 

เรื่องโดย : เกร็ดดี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก : http://www.glamour.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook