อัศจรรย์วิตามินซีช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส

อัศจรรย์วิตามินซีช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส

อัศจรรย์วิตามินซีช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วันนี้จะพาสาว ๆ มารู้จักวิตามินซีให้มากขึ้นกว่าเดิมและมากกว่าการรับประทานเข้าสู่ร่างกายค่ะ สาว ๆ หลายคนคงได้ทราบมาบ้างแล้วว่าวิตามินซีมีอยู่ใน ผัก ผลไม้ วิตามินซีมีประโยชน์กับระบบหลอดเลือด เส้นเอ็น และกระดูกวิตามินซี คุณค่าของวิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงมีฤทธิ์เป็นกรดชื่อ แอสคอบิค ซึ่งมีประโยชน์ที่มีกับผิวหนังคือ วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ละลายในน้ำได้ จะช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า และทำให้ผิวเต่งตึง ช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวีของแสงแดด และช่วยให้เซลล์ผิวหนังได้ปรับสภาพ คอลลาเจนซึ่งเป็นใยโปรตีนในหนังแท้จะมีสุขภาพแข็งแรงอัดแน่น ทำให้ผิวดูสวยงาม และการที่วิตามินซีช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน จึงมีคุณสมบัติรักษาแผลให้หายเร็วขึ้น และยังเป็นส่วนผสมลงไปในครีมกันแดดบางชนิดเพื่อรักษาผิวหนังจากการถูกแสงแดดเผาได้อีกด้วย ในปัจจุบันวิทยาศาสตร์ก้าวรุดหน้าไปมากได้มีผู้คิดค้นสารสกัดจากวิตามินซีในเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ต่างๆ ความอัศจรรย์ของวิตามินซียังเข้ามาช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวหน้าให้มีสุขภาพผิวดีอีกด้วย

 

 

                                                     

 


คงไม่ปฏิเสธใช่ไหมว่าผู้หญิงไทยให้ความสำคัญกับผิวขาวกระจ่างใสเป็นอย่างมาก
จะเห็นได้จากผลสำรวจจากสถาบันรีเสริชชั้นนำปัญหาของผิวพรรณผู้หญิงอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้นปัญหาที่ผิวหมองคล้ำที่จะมาพร้อมกับจุดด่างดำ ดังนั้นสาว ๆ หลาย ๆ คนจึงทำทุกวิถีทางในการหากลยุทธ์ต่าง ๆ ที่จะเป็นตัวช่วยในการรักษาผิวสวย ๆ ไม่ให้หมองคล้ำ เพราะผิวพรรณเป็นเป็นด่านแรกสำหรับการชวนมอง

 

 

 

ประโยชน์ของวิตามิน C นอกจากจะช่วยสร้างคอลลาเจนแล้ว ยังช่วยในเรื่องของการยืดหยุ่นผิว วิตามิน C จะเข้าไปบำรุงผิว การทาบำรุงถือว่าเป็นทางตรงเข้าสู่ผิวที่ดีที่สุดง่ายที่สุดค่ะ ทั้งนี้วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ละลายในน้ำได้ การนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้า โดยเฉพาะเอสเซ็นส์ที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีวิตามิน E ที่ช่วยสมานริ้วรอยต่างๆ ทำให้ผิวพรรณสดใส ยิ่งผิวที่สุขภาพดีด้วยคุณค่าจากวิตามิน C และวิตามิน E ที่ประสานพลังเข้าด้วยกัน ยิ่งเผยผิวให้ขาวกระจ่างใสและสุขภาพดีไปด้วยพร้อมๆ กันค่ะ

 

 

 


จะดีแค่ไหน ถ้าหากทั้ง 2 คุณค่านี้มาอยู่ด้วยกัน เพราะผลิตภัณฑ์บำรุงผิวโดยทั่วไป มักมีเพียงแค่วิตามิน C หรือวิตามิน E ให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงเท่านั้น แต่วันนี้ PURECARE นำคุณค่านั้นมามอบให้สาวแล้วค่ะ กับ SUPER VIT C+ CONCENTRATE ESSENCE ที่มาในรูปแบบของเอสเซ็นส์ ที่อุดมด้วยคุณค่าอันเข้มข้น ด้วยการรวมอานุภาพของวิตามิน C และวิตามิน E ไว้ด้วยกัน ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่เกิดการระคายเคือง

 

 


นอกจากการบำรุงผิวด้วยอานุภาพของ 2 วิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวอย่างที่สุดแล้ว SUPER VIT C+ CONCENTRATE ESSENCE ยังมี Beta-Glucan ที่เป็นชีวโมเลกุล ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และ Xylinum Black Tea ที่จะช่วยกันในการผสานพลังช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงยิ่งขึ้น คุณจึงมั่นใจได้ว่าผิวหน้าของคุณจะกระจ่างใส พร้อมทั้งได้รับการปกป้องให้มีภูมิคุ้มกันริ้วรอยอย่างสูงสุดในเวลาเดียวกัน อย่างที่ไม่มีผลิตภัณฑ์ใดจะให้คุณได้

 

 

 


สาว ๆ หลาย ๆ คนทราบข้อมูลของวิตามิน C แล้ว ก็สามารถหาได้จากอาหารทั่วๆ ไป แต่ถ้าต้องการเสริมให้ผิวพรรณดียิ่งขึ้น แนะนำว่าต้องหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้รับการรับรองจากสถาบันที่เชื่อถือได้ คงไม่ยากใช่ไหมค่ะที่จะหาวิตามินซีในรูปแบบเซรั่ม ซึ่งจะเข้ามาช่วยให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใสอย่างที่คุณต้องการ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook