จับไต๋ผู้ชาย ดูอย่างไรว่าผู้ชายชอบเรา! 7 สิ่งนี้แหละคือคำตอบ

จับไต๋ผู้ชาย ดูอย่างไรว่าผู้ชายชอบเรา! 7 สิ่งนี้แหละคือคำตอบ

จับไต๋ผู้ชาย ดูอย่างไรว่าผู้ชายชอบเรา! 7 สิ่งนี้แหละคือคำตอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  1525945528
7 สัญญาณที่จะทำให้เราดูออกว่าดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา พลาดไม่ได้นะคะทุกคน ;)  อย่าว่าแต่ผู้หญิงเลยว่าปากไม่ตรงกับใจ ผู้ชายก็ชอบเผลอแสดงอาการอะไรออกมาที่ไม่รู้ตัว แถมยังปากแข็ง ไม่ยอมรับ หนักไปอีก โดยเฉพาะไอ้คำว่าชอบหรือรักเนี่ย เค้าก็มักจะกั๊ก วางฟอร์มไม่พูดง่ายๆ เลยใช่มั้ยล่ะ

งั้นเอางี้ค่ะ ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา ลองสังเกตอาการเค้าทั้ง 7 ข้อนี้ รับรองว่าอาการที่แสดงออกมาว่าชอบเราหรือไม่ เราจะได้คำตอบแบบไม่มโน แต่กลับจับไต๋เค้าได้อย่างจัง !! จับไต๋ผู้ชาย ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา !? เตรียมตัวเป็นผู้กุมความสัมพันธ์ได้เลย เพราะ 7 ข้อต่อไปนี้คือคำตอบที่จะทำให้สาวๆ หายสงสัยว่าต้องดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา ฝ่ายไหนรู้ก่อนก็มีสิทธิ์คุมเกมก่อนนะเออ


1. ตอบสนองทุกกิริยาคำพูดของเรา #ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา 
1525945478
ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา ถ้าผู้ชายสนใจทุกคำพูดของเรานี่เค้าแค่มีมารยาทหรือชอบเราจริงๆ กันแน่นะ สำหรับข้อแรก ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา มาดูกันที่สถานการณ์นี้เลย เคยมั้ยคะเมื่ออยู่ในสถานการณ์เวลาที่เราพูดเบา พูดแล้วมีคนพูดแทรก หรือในเวลาที่มีแต่คนแย่งกันพูด แต่หนุ่มคนนั้นเค้ายังอุตส่าห์ได้ยินเสียงเรา และตอบสนองในสิ่งที่เราพูดเป็นการตอบคำถาม หัวเราะ หรือยิ้มให้ ลักษณะอาการเหล่านี้จะหาไม่เจอในคนที่เค้าไม่ได้สนใจเราหรอกค่ะ แต่มันมักจะอยู่ในพฤติกรรมของคนที่เค้าสนใจหรือชอบเราอยู่ล่ะ


2. แสดงกิริยาท่าทางตามเรา #ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา 

1525942488
ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา ก็ถ้าจะยิ้มก็ยิ้มตาม หัวเราะก็หัวเราะด้วย ทำท่าทางแบบไหนก็เหมือนส่องกระจก นั่นล่ะเตรียมโดนผู้หญิงจับไต๋ได้เลย ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา สิ่งนี้สามารถสังเกตดูได้เงียบๆ ค่ะ ที่เค้าว่ากันว่าคนที่ชอบเรามักจะทำอะไรตามเรา หรือที่งฝรั่งเรียกว่า Mirror Technique นั่นคือเรื่องจริงค่ะ ลองแอบดูกิริยาท่าทางเวลาที่เราเจอเค้า หรือคุยกับเค้าอยู่ ถ้าหนุ่มคนนั้นเค้ามักเผลอไขว่ห้างเหมือนเรา ขยี้ตาตามเรา จับผม เกาหัว แกะ เกาเนื้อตัว เหมือนกับเรา ราวกับภาพที่เราเห็นเมื่อยืนอยู่หน้ากระจก เมื่อนั้นก็มั่นใจได้เลยว่านายคนนี้ท่าทางจะตกหลุมรักเราเข้าให้แล้วแหงมๆ


3. ชอบแซว แกล้งเรา #ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา 

1525942893
ข้อนี้ก็เป็นอาการของผู้ชายที่กำลังชอบผู้หญิงคนหนึ่งอยู่เหมือนกัน .. ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเราน่ะหรอ ก็ที่ชอบมาแกล้งเรานี่ล่ะ ตัวดีเลย! ผู้ชายหลายคนเลยล่ะที่ชอบไปหยอก ไปแกล้งคนที่กำลังแอบชอบอยู่ บางคนก็อาจจะชอบแซว พูดแอ๊วเอินเราบ้าง บางคนก็แกล้งกันสนุกๆ พอกล้อมแกล้ม แต่บางคนก็อาจจะเล่นแรง แกล้งจนร้องไห้ก็มี แต่จะดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา ต้องแกล้งกันเบอร์ไหน .. จะบอกสาวๆ ค่ะว่ามันไม่มีลิมิตของการแกล้งที่เป็นเกณฑ์เลยค่ะ แต่มันขึ้นอยู่กับผู้ชายคนนั้น และการตอบสนองการแกล้งของเรา แต่เอาเป็นว่าถ้าสาวๆ คนไหนมักจะโดนหนุ่มคนเดิมแกล้งซ้ำๆ บ่อยๆ สันนิษฐานไว้ก่อนเลยว่าเค้าต้องสนใจหรือชอบเราไม่มากก็น้อยแหละน่า  


4. หาเรื่องพูดคุย ทักทาย สบตา #ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา 

1525942158
ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา .. เห็นเงาในตาฉันมั้ย เห็นเธออยู่ในนั้นมั้ย ~ วิธีการคลาสสิคแต่ใช้ได้จริง เวลาจะหาคำตอบว่า ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา ก็คือการที่ผู้ชายเค้ามักจะชอบหาเรื่องเข้ามาพูดคุยกับเรา ทั้งๆ ที่มีเรื่องจะคุยกับเราและไม่มีเรื่องจะคุยกับเรานั่นแหละค่ะ เค้าจะพยายามหาเรื่องคุย สบตาตลอดเวลา เหมือนพยายามจะสื่อสารทางสายตายังไงยังงั้น


5. ชมบ่อยๆ เพื่อให้เรารู้ว่าเขาสนใจ #ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา 

1525942944
เดี๋ยวก็ชม เดี๋ยวก็ชม แบบนี้ไม่ต้องถามแล้วล่ะว่าจะดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา ก็เค้ากำลังบอกอยู่นี่ไงล่ะ ผู้หญิงหลายคนเวลาโดนผู้ชายชมมักจะไม่ชิน และชิงแซวตัวเองก่อนเพื่อไม่ให้ตัวเองเขินและแซวเพื่อดักตัวเอง กันตัวเองเจ็บใจ เผื่อว่าผู้ชายจะมาแสร้ง แกล้งชมให้ดีใจเล่น แต่สาวๆ รู้มั้ยคะว่าการที่จะดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา ก็สามารถดูได้จากการที่เค้าชอบชมเรา ชมบ่อยๆ จนน่าผิดสังเกตเหมือนกันนะ !! ไม่ว่าจะเป็นการชมผลงานที่เราทำ ชมการแต่งตัว แต่งหน้าทรงผมที่เค้าเห็น ชมอะไรต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรา อันนั้นคือการเผยไต๋ของผู้ชาย ฟอร์มที่เคยเก๊กเอาไว้ละลายหายหมดไปก็ตอนนี้ล่ะ  


6. พยายามมาอยู่ใกล้ๆ #ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา 

1525944590
ดูยังไงว่าผู้ชายมีใจและชอบเรา ก็แบบว่าไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน เค้าก็จะไป be there ที่นั่นอะค่ะ อีกข้อนึงที่ใช้ในการดูยังไงว่าผู้ชายชอบเราก็เป็นวิธีการเบสิคแต่มันเป็นสิ่งที่แสดงได้ชัดเจนจริงๆ ค่ะ นั่นคือการที่หนุ่มๆ เค้าพยายามหาเหตุผลให้เค้าได้มาอยู่ใกล้เรา แม้จะทำงานกันคนละตึก เค้าก็จะพยายามเดินมาตึกที่เราอยู่ แม้จะมีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ก็จะพยายามเอาตัวมาอยู่ในวิถีชีวิตที่เราทำเป็นประจำ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่สังเกตเห็นได้ง่ายมาก เมื่อไหร่ที่เห็นเค้าป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆ เราบ่อยๆ เมื่อนั้นล่ะ แสดงว่ามีคนกำลังสนใจและอยากรู้จักสาวๆ อยู่แน่นอน


7. แต่ก็ยังประหม่า ทำอะไรเปิ่นๆ #ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา

1525935853
แต่สุดท้าย วิธีดูว่าเขาคิดยังไงกับเรา ก็สังเกตอาการเมื่อเค้าอยู่ใกล้ หรือพูดคุยกับเรานี่ล่ะ ง่ายสุดๆ และข้อสุดท้าย ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา ต้องดูอาการของเค้าแบบจับผิดนิดนึง เพราะเวลาที่ผู้ชายแอบชอบผู้หญิง มักจะมีอาการประหม่าอยู่ไม่น้อย ถึงแม้ว่าจะมีฟอร์ม วางมาดซักแค่ไหน แต่ก็มักจะเผลอทำอะไรเปิ่นๆ ออกมาไม่รู้ตัว เช่น แอบมองเราแต่หลบสายตาที่เรามองกลับไปไม่ทัน หรือ เขินเราจนพูดผิดพูดถูก หรือในบางกรณีจากที่เคยเป็นคนพูดเก่งๆ กลับกลายเป็นใบ้กินซะดื้อๆ บางคนจากที่เป็นคนดุดัน แข็งกร้าว กลับกลายเป็นสุภาพ อ่อนหวานขึ้นมาได้เฉย

1525935888
โถน่าเอ็นดูใช่มั้ยล่ะคะ อาการน่ารักๆ ของหนุ่มๆ เวลาที่เค้าชอบพวกเรา แต่เมื่อเจออาการแบบนี้อย่าลืมเอะใจกันไว้ได้เลยว่า เอ๊ะ! นายคนนี้ต้องมีซัมธิงกับเราแน่ๆ เพราะงั้นต่อไปนี้จะ ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา ก็อย่าลืมเก็บเทคนิคนี้ไว้ แอบไปเช็คในใจได้เลย เผื่อว่าหลายๆ คู่ที่กำลังมีการส่งสัญญาณแนวนี้แต่ไม่รู้ตัว จะได้เข้าใจและรู้ถึงความรู้สึกของอีกฝ่าย ไม่ต้องเผลอเพิกเฉยต่อความรู้สึกดีๆ ที่หนุ่มๆ เค้ามีมาให้ จนกลายเป็นความรักที่ไม่สมหวังไปซะอย่างนั้นยังไงล่ะและที่สำคัญ เทคนิค ดูยังไงว่าผู้ชายชอบเรา ทั้ง 7 ข้อนี้จะช่วยให้สาวๆ อยู่เหนือในความสัมพันธ์นี้ และคุมเกมได้อย่างไม่หวาดหวั่นและมั่นใจ ขอแค่อย่ากระโตกกระตากไป เดี๋ยวหนุ่มๆ เค้าจะตื่นกลัว แค่รู้และยิ้มในใจว่า ผู้ชายเค้าโดนเราจับไต๋ได้แล้ว แค่นั้นก็พอ อิ๊ๆ ;)  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ จับไต๋ผู้ชาย ดูอย่างไรว่าผู้ชายชอบเรา! 7 สิ่งนี้แหละคือคำตอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook