ภารกิจเป๊ะโดยเนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ

ภารกิจเป๊ะโดยเนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ

ภารกิจเป๊ะโดยเนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนคนไทยร่วมลดน้ำหนักในแคมเปญ " ภารกิจเป๊ะ โดย เนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ "

 

 

      ยังคงครองความเป็นเจ้าตลาดกาแฟควบคุมน้ำหนักอย่างถาวรสำหรับกาแฟเนเจอร์กิฟ และสิ่งหนึ่งที่สามารถมัดใจลูกค้าให้ยึดมั่นและศรัทธาในแบรนด์ คือวิธีการทำการตลาดแบบเข้าถึงผู้บริโภคผ่านรูปแบบแคมเปญกิจกรรมมากมายจากตัวโปรดักส์ไปสู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และได้ผลจริงในการใช้เนเจอร์กิฟเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนัก โดยที่ลูกค้ายังสามารถดำเนินชีวิตเป็นปกติและมีความสุข นั่นคือสิ่งที่เนเจอร์กิฟทำมาตลอด ด้วยวิสัยทัศน์ 3 Hs ของผู้บริหาร คือ ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ ผู้บริหารเนเจอร์กิฟ นั่นคือ Health/Hope/Happiness จึงส่งผลให้คนธรรมดารูปร่างดีได้ในรูปแบบของตัวเอง และ แคมเปญล่าสุด "ภารกิจเป๊ะ โดย เนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ" นั้น

 

     ดร.กฤษฎา เผยว่า " จะเห็นว่าที่ผ่านมาเราทำการตลาดแบบ Below the line มาอย่างต่อเนื่อง และก็ประสบความสำเร็จ และสิ่งหนึ่งที่เรามั่นใจคือการเข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง และเชื่อว่าการจัดกิจกรรมที่ทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและยอมรับในตัวแบรนด์อย่างแท้จริง คือการดึงเขาเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ในรูปแบบต่างๆ อย่างแคมเปญล่าสุด " ภารกิจเป๊ะ โดย เนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ " นั้นถือเป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เนเจอร์กิฟเคยทำมา อย่างที่บอกไปว่าเราค่อนข้างให้ความสำคัญกับลูกค้าของเรามาก ฉะนั้นรูปแบบของกิจกรรมครั้งนี้เราจึงใช้วิธีการคัดเลือกผู้คนทั้งชายและหญิงจากทั่วประเทศผ่านเกณฑ์การตัดสินต่างๆ ที่ทางคณะกรรมการกำหนดขึ้น โดยคัดเลือกให้เหลือ 500 คนจากทั่วประเทศ และนำ 500 คนที่เราคัดเลือกได้ไปปฏิบัติภารกิจต่างๆ โดยที่สุดแล้วเป้าหมายคือการที่คน 500 คนต้องลดน้ำหนักให้ได้ 2554 กิโลกรัมภายในระยะเวลา 60 วัน ที่สำคัญต้องไม่ลดแบบหักโหม โดยทางเรามีวิสัยทัศน์ว่าให้ดูแลตัวเองภายใต้ 3 Hs คือ Health/Hope/Happiness หมายความว่าต้องลดน้ำหนักแบบถูกวิธี สุขภาพต้องดี ตั้งมั่นอยู่ในความหวังความศรัทธาในตัวเอง ในการกล้าที่จะเปลี่ยนตัวเองในการดูแลรูปร่างและสุขภาพเพื่อพร้อมตั้งรับกับโอกาสต่างๆในชีวิตที่จะผ่านเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือ เรื่องส่วนตัวครับ ในภารกิจครั้งนี้ผู้เข้าร่วมภารกิจทั้ง 500 คนสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติแบบมีความสุข

 

     โดยใช้เนเจอร์กิฟเป็นตัวช่วยในการดูแลรูปร่างหลังมื้ออาหารทุกมื้อ และใครที่สนใจเข้าร่วมภารกิจครั้งนี้สามารถสมัครได้ 2 ช่องทาง คือสมัครผ่านทางออนไลน์ได้ที่ http://www.doodeemission.com หรือ สมัครผ่านทางทีมกิจกรรมที่จะลงไปจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ในเรื่องการดูแลสุขภาพและรูปร่างกับเนเจอร์กิฟใน 4 ภูมิภาคของประเทศไทย โดยผู้เข้าร่วมโครงการท่านใด ที่สามารถลดน้ำหนักได้ตามที่เรากำหนด อาทิ ถ้าคุณลดได้ 9% ของน้ำหนักตัวก็จะได้ไปร่วมสนุกๆกับ Exclusive Trip ที่หัวหิน ถ้าลดได้ 12% ของน้ำหนักตัว ก็จะได้ไปร่วมสนุกกับ Exclusive Trip กับ เนเจอร์กิฟที่กระบี่ และ ถ้าคุณลดได้มากถึง 15% ของน้ำหนักตัวเราจะพาคุณไปสนุกกับ Exclusive Trip ที่ประเทศเกาหลี ภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จได้นั้นผู้เข้าร่วมภารกิจทั้ง 500 ท่านต้องตั้งใจจริงภายใต้การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขแบบเป๊ะๆ เพราะถ้าภารกิจสำเร็จนอกจากตัวคุณเองจะมีรูปร่างที่ดีขึ้นแล้ว คุณยังมีโอกาสได้ไปพักผ่อนแบบ Exclusive กับเนเจอร์กิฟ และ ที่สำคัญมากไปกว่านั้น หากเป้าหมายรวมของภารกิจนี้สามารถลดได้ถึง 2,554 กิโลกรัม ทุกคนก็จะได้ร่วมบุญกับเนเจอร์กิฟ ในการมอบเงินช่วยเหลือให้กับมูลนิธิช่วยนักเรียนที่ขาดแคลนเป็นจำนวนเงิน 255,400 บาทอีกด้วย

 

     ในแง่ของเป้าหมายทางการตลาดเราเชื่อว่ากิจกรรมครั้งนี้จะส่งผลให้ลูกค้าเชื่อมั่นและยอมรับ เนเจอร์กิฟว่าเป็นแบรนด์กาแฟควบคุมน้ำหนักและดูแลสุขภาพของคนไทยได้จริง โดยการลดน้ำหนักอย่างถูกต้องและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และที่สำคัญกลุ่มเป้าหมายในกิจกรรมครั้งนี้เราเน้นทั้งผู้ชายและผู้หญิง ท่านใดที่รู้สึกว่าอยากดูแลสุขภาพและรูปร่างของตัวเองเข้ามาสมัครเยอะๆนะครับ โดยสามารถติดตามข่าวสารต่างๆผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ของเราในเร็วๆนี้ครับ " ดร.กฤษฎา กล่าวทิ้งท้าย

 

     ใครที่สนใจสมัครร่วม ภารกิจเป๊ะ โดย เนเจอร์กิฟ : ลดน้ำหนัก รัดเข็มขัด เพื่อชาติ และอยากลดน้ำหนักอย่างมีความสุข สามารถสมัครเข้าร่วมภารกิจได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 9 กันยายน 2554 ได้ที่ http://www.doodeemission.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook