เพิ่มความฟินในช่วงเวลาอาบน้ำของสาวๆ ด้วยไอเทมรอบตัว

เพิ่มความฟินในช่วงเวลาอาบน้ำของสาวๆ ด้วยไอเทมรอบตัว

เพิ่มความฟินในช่วงเวลาอาบน้ำของสาวๆ ด้วยไอเทมรอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยปกติแล้วสาวๆ มักมีไอเท็มมากมายสำหรับใช้ในการอาบน้ำและทำความสะอาดเรือนร่างให้สะอาดและมีกลิ่นหอม วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดใกล้ตัวมาแนะนำสาวๆ รับรองว่าเมื่อนำมาใช้ในช่วงเวลาที่กำลังอาบน้ำจะช่วยเพิ่มความฟินได้มากยิ่งขึ้นเลยทีเดียว ส่วนจะมีอะไรกันบ้างนั้นต้องไปติดตามดูกันเลยค่ะ

นมสด

นอกจากนมจะให้สารอาหารอย่างโปรตีนแก่ร่างกายแล้ว สาวๆ ยังสามารถนำมาเพิ่มความฟินในช่วงเวลาอาบน้ำได้อีกด้วย เพราะโปรตีน ไขมัน และวิตามินที่อุดมอยู่ในนมนั้นมีส่วนช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว อีกทั้งยังช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย สำหรับสาวๆ ที่ต้องการมีผิวพรรณที่นุ่มสวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเผยความเรียบเนียนของผิวไปด้วย ให้เทนมสดประมาณ 2-3 แก้วลงไปในน้ำอุ่น จากนั้นรอให้นมและน้ำทำการซึมเข้าด้วยกัน แล้วจึงนำมาอาบหรือแช่ตัวประมาณ 15 นาที เพียงแค่นี้ก็ฟินแบบสุดๆ แล้ว

เกลือ

หลายคนอาจจะเลือกใช้เกลือสปามาใช้ในการขัดผิวตอนอาบน้ำ แต่สำหรับใครที่จะลองแบบเบสิคๆ แต่ได้ผลดีไม่ต่างกัน แนะนำให้เอาเกลือมาขัดผิวในช่วงที่กำลังอาบน้ำ จะหลังสบู่หรือก่อนก็แล้วแต่ วิธีนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปได้อย่างนุ่มนวล ที่สำคัญยังช่วยให้สาวๆ มีสุขภาพผิวที่ดี เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยบอกลาริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย และอีกหนึ่งเคล็ดลับสำหรับใครที่ได้รับบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย และต้องการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ให้เอาเกลือโรยในอ่างอาบน้ำแล้วลงไปแช่ตัวสักพัก จะช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายและช่วยให้อาการบาดเจ็บลดลงได้

น้ำมันหอมระเหย

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบและหลงใหลในความหอม แนะนำให้หาซื้อน้ำมันหอมระเหยสูตรธรรมชาติมาผสมลงไปในน้ำที่เอาไว้ใช้อาบน้ำ แค่นี้ก็ช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายได้สุดๆ แล้ว ที่สำคัญวิธีนี้ยังช่วยลดความตึงเครียดของผิว พร้อมกับช่วยเพิ่มความผ่อนคลายในการอาบน้ำให้กับสาวๆ ได้อีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่มักกลับมาจากทำงานด้วยความเครียดบ่อยๆ ลองใช้วิธีนี้ดู รับรองว่าช่วยเสกความเครียดให้ลดลงไปได้เยอะเลยทีเดียว

น้ำผึ้ง

ใครที่มีปัญหาในเรื่องของรูขุมขน ขอบอกเลยว่าน้ำผึ้งช่วยได้ เพราะน้ำผึ้งมีสรรพคุณช่วยในการทำความสะอาดของรูขุมขนอย่างล้ำลึกเลยทีเดียว และที่สำคัญมากไปกว่านั้นก็คือ ช่วยกำจัดปัญหาผิวแห้งเสียที่มักเกิดในช่วงหน้าร้อนได้อีกด้วย ดังนั้นแนะนำให้ใช้น้ำผึ้งประมาณ 2 ถ้วยเทลงไปในอ่างอาบน้ำ จากนั้นลงไปแช่ตัวสัก 15 นาที จะช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นและช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี

สาวคนไหนอยากฟินและมีสุขภาพผิวที่ดี อย่าลืมใช้ช่วงเวลาของการอาบน้ำมาเติมความชุ่มชื่นและความผ่อนคลายให้กับผิวด้วยไอเท็มดีๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook