อ้ายย่ะ! หนุ่ม 17 ปี ศัลยกรรมเสริมหล่อ 2 ปี 16 ครั้ง

อ้ายย่ะ! หนุ่ม 17 ปี ศัลยกรรมเสริมหล่อ 2 ปี 16 ครั้ง

อ้ายย่ะ! หนุ่ม 17 ปี ศัลยกรรมเสริมหล่อ 2 ปี 16 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ใครจะไปคิดว่าการศัลยกรรมจะฟีเวอร์เฉพาะกลุ่มคุณสาวๆ....

คุณๆ ทั้งหลายรู้ไหมค่ะว่าการเสพติดศัลยกรรม ยังเกิดขึ้นกับคุณหนุ่มๆ อีกต่างหาก  ไม่เว้นแม้แต่หนุ่ม อภิรักษ์(นามสมมุติ) วัย 17 ปี ที่ฮีกำลังเป็นข่าวโด่งดังอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ตและสื่อหนังสือพิมพ์มากมาย ณ ตอนนี้

คุณๆ อยากรู้ใช่ไหมล่ะค่ะที่ ฮี โด่งดังไปทั่ว คงไม่ใช่แค่เพราะเป็นเด็กหนุ่มที่ผ่านการขึ้นเขียง เสริมหล่อมาเท่านั้นแน่ๆ  ถ้าคุณๆ อยากรู้ทิชชี่จะเล่าให้ฟังค่ะ.....

อภิรักษ์(นามสมมุติ) เป็นหนุ่มเชียงใหม่ วัยละอ่อนวัยเพียง 17 ปีที่ ณ ตอนนี้ ฮี มีหน้าตาหล่อขั้นเทพมาก แต่......ฮี หล่อ แบบผ่านการศัลยกรรม  และการศัลยกรรมแบบคาดไม่ถึง ถึง 16 ครั้ง ภายในระยะเวลา 2 ปีเท่านั้นเอง  โดยหนุ่มหล่อขั้นเทพ เปิดปากบอกว่า ศัลยกรรมทุกสิ่งอย่างบนใบหน้า  และเริ่มผ่านการขึ้นเขียงคุณหมอตั้งแต่ตอนอายุ 15 ปีเท่านั้นเอง!

สิ่งแรกที่หนุ่มอภิรักษ์ ตัดสินใจทนเจ็บเพื่อความหล่อก็คือ จมูก ค่ะ  หลังจากนั้น ฮีก็คล้ายๆ เสพติดการศัลยกรรม เข้าออกแก้ไขความหล่อแบบพลาสติกอยู่ตลอดเว  ไม่ว่าจะเป็นการทำๆ แก้ๆ ดั้งจมูกมา 2 รอบ (โดยฮีรีเควสหมอให้จัดการกับจมูกให้เหมือนพี่โดม ปกรณ์ ลัม) เสริมคางอีกไม่ต่ำกว่า 2 รอบ กรีดริมฝีปากให้บางอีก 1 รอบ เหลากรามให้เรียวสวยงามอีก 1 รอบ

ส่วนอื่นๆ ก็จะเป็นพวกสารเติมแต่งใบหน้า พวกโบท็อกซ์ ทำให้หน้าเข้ารูป คือ ถ้าอยากยิ้มให้ดูแก้มเด็กก็จะมีการฉีดเข้าไปตรงแก้ม หรือ อย่างกราม ถ้าใหญ่เกิน ก็จะมีการฉีดสลายเนื้อให้ยุบลง

ส่วนผิวพรรณจากอดีตที่เคย "ดำ" ฮีก็ใช้วิธีฉีดวิตามินที่ทำให้ผิวกระจ่างใส และทำผิวหน้าเลเซอร์ที่ใบหน้า พร้อมทั้งศึกษาเกี่ยวกับวิธีเพิ่มความสูง จนตอนนี้ส่วนสูง 180 เซนติเมตรโดยธรรมชาติ

ฮีบอกเพิ่มเติมว่า "สิ่งที่ไม่ต้องศัลยกรรมในร่างกายก็คือส่วนสูงเท่านั้น" (ชัดเจนค่ะ อิอิ)


แต่เหนือสิ่งอื่นใด  ความหล่อที่ฮีได้มาจากการทำศัลยกรรมพลาสติก ฮีเก็บเงินทำเองทั้งสิ้น  ไม่ได้พึ่งครอบครัว  หรือขอใครแต่อย่างใด ต้องขอบอกว่าปัจจุบันฮีเรียนด้านคอมฯ หาเงินได้จากการทำงานเป็นเว็บมาสเตอร์ให้เว็บไซต์ดัง และเป็นเจ้าของเว็บ Bit Torrent ค่ะ

เป็นอย่างไรล่ะค่ะ  หนุ่มละอ่อนที่หล่อขั้นเทพของทิชชี่ในวันนี้ พัฒนาการของความหล่อของฮีไม่ธรรมดาเลยทีเดียวนะค่ะ  ยังไงทิชชี่ก็ขอปรบมือให้กับความพยายามของฮีที่เกิดมาไม่หล่อ (แต่เลือกได้ค่ะ) ฮีเลือกที่จะหล่อได้โดยไม่ทำให้ใครเดือดร้อน อายุเพียง 17 ปี แต่สามารถหาเงินเองได้ชนิดสาววัยทำงานอย่างเรายังอาย T^T

ยังไงทิชชี่ขอฝากถึงคุณสาวๆ คุณหนุ่มๆ ทั้งหลายเอาไว้ด้วยนะค่ะ  หากรักที่จะสวย-หล่อ อยากศัลยกรรม ก็ทำเข้าไปเถอะค่ะ  ถ้าทำแล้วไม่เดือดร้อนใคร (แต่ก่อนทำศัลยกรรม ทิชชี่แนะนำให้ศึกษาข้อมูลดีๆ ก่อนด้วยนะค่ะ)

ทิชชี่เชื่อว่า ยุคเปิดแบบนี้  คนเราไม่ได้วัดกันที่ศัลยกรรม-ไม่ศัลยกรรม หรอกค่ะ  คุณว่าไหม!?!

 

 

ขอบคุณภาพประกอบ :  www.facebook.com/hotapiruks (เจ้าของความหล่อขั้นเทพ)

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ อ้ายย่ะ! หนุ่ม 17 ปี ศัลยกรรมเสริมหล่อ 2 ปี 16 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook