5 เสื้อผ้าเบสิกแบบไม่ตกเทรนด์ ที่ผู้หญิงควรมีติดตู้เอาไว้

5 เสื้อผ้าเบสิกแบบไม่ตกเทรนด์ ที่ผู้หญิงควรมีติดตู้เอาไว้

5 เสื้อผ้าเบสิกแบบไม่ตกเทรนด์ ที่ผู้หญิงควรมีติดตู้เอาไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะแต่งตัวให้สวยๆ แบบมั่นใจและมีสไตล์ บางทีก็คิดไม่ออกนะคะ ว่าจะต้องซื้ออะไรมาติดตู้เอาไว้บ้าง เวลาที่แต่งตัวจะได้มีสไตล์และรู้สึกมั่นใจเวลาแต่งตัว โดยเรามีลิสต์ของที่เหมาะกับสาวๆ ได้หาซื้อเข้ามาเก็บในตู้ เพื่อหยิบใช้เวลาแต่งตัวกันนะคะ เป็นเสื้อผ้าแบบเบสิก ที่ควร Must have หรือ มีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้เลยค่า และนี่คือ 5 เสื้อผ้าเบสิกแบบไม่ตกเทรนด์ ที่ผู้หญิงควรมีติดตู้เอาไว้

  • ชุดชั้นในดีๆ แบบสวยๆ

จำเป็นมากค่า กับการลงทุนสำหรับการซื้อชุดชั้นใน เวลาแต่งตัวแล้วชุดชั้นในสวย ก็จะเกิดความมั่นใจในการแต่งตัวเพิ่มขึ้นมาได้อีก 50% เลยนะคะ แถมชุดชั้นในดีๆ ก็ยังช่วยรักษาทรงหน้าอกให้อกสวยเวลาแต่งตัวอีกด้วย ดังนั้นควรมีติดตู้เอาไว้เลยค่า

Pinterest

  • กางเกงยีนส์ทรงสุภาพ 

กางเกงยีนส์ เป็นแฟชั่นที่ไม่มีวันตกเทรนด์นะคะ และยังเป็นแฟชั่นไอเท็มที่แต่งได้ง่ายเข้ากับทุกลุคการแต่งตัวอีกด้วย ซึ่งหากเลือกกางเกงยีนส์ขาดเข่าไว้ ก็ไม่สามารถแต่งในลุคที่ต้องการความเรียบร้อยได้ แต่หากมีกางเกงยีนส์ที่ดูสุภาพติดไว้ ก็สามารถหยิบมาใช้ได้ตลอดค่า

Pinterest

  • เสื้อคลุมหนังสีดำ 

เป็นเสื้อคลุมหนึ่งแบบที่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาสนะคะ เพราะสีดำเป็นสีสากลที่ดูสุภาพ และเสื้อหนังเนี่ยเวลาใส่ยังให้สไตล์ที่ดูเท่และใส่คู่ได้กับเสื้อทึกแบบ ยิ่งเพิ่มสไตล์เท่ๆ ได้อีกด้วยน้า จะจับคู่กับกางเกงกระโปรงก็เวิร์คทั้งนั้นค่

Pinterest

  • เสื้อแขนยาว

เสื้อแขนยาวเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ เลยนะคะ ที่ใส่เมื่อไหร่ก็รอด จะเลือกเป็นเสื้อแขนยาวแบบเสื้อเชิ้ตขาว เชิ้ตดำ หรือเสื้อยืดแขนยาวก็สามารถหยิบออกมาใส่ได้เรื่อยๆ นะคะ ได้ลุคชิคเหมาะกับทุกคนเลย

Pinterest

  • รองเท้าสวมใส่สบายแบบดีๆ

ขาดไม่ได้เลยค่า เราทุกคนควรมีรองเท้าดีๆ ที่สวมใส่สบายและมีรูปเรียบๆ สีพื้นๆ ติดตู้เอาไว้สักคู่หนึ่งนะคะ เมื่อถึงเวลาหยิบใส่ จะได้ไม่ต้องคิดมากค่า ว่าจะใส่รองเท้าแบบไหนดี

Pinterest

แค่ 5 อย่างนี้ มีติดตู้เอาไว้ ก็ช่วยประหยัดเวลาการแต่งตัวและช่วยให้ไม่ต้องคิดมากว่าจะจับแต่งแล้วเข้ากันไหม ทั้งหมดนี้ หากเลือกเป็นสีพื้นก็ช่วยให้แต่งเข้ากันได้ง่ายขึ้นอีกด้วยค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook