Louis Vuitton กับคอลเล็กชั่นพิเศษ FIFA World Cup 2018 ที่สาวกต้องกรีดร้อง

Louis Vuitton กับคอลเล็กชั่นพิเศษ FIFA World Cup 2018 ที่สาวกต้องกรีดร้อง

Louis Vuitton กับคอลเล็กชั่นพิเศษ FIFA World Cup 2018 ที่สาวกต้องกรีดร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระเป๋าแบรนด์ดังสัญชาติฝรั่งเศสระดับไฮเอนด์อย่าง Louis Vuitton ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยเฉพาะคอลเล็กชั่นพิเศษที่ออกมาในช่วงเวลาพิเศษอย่างคอลเล็กชั่น “FIFA World Cup 2018” ที่เป็นการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกโดยในปีนี้จะจัดขึ้นที่ประเทศรัสเซียระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน – 17 กรกฎาคม 2018  ซึ่งสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษนี้จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 14 มิถุนายน 2018 ใครเป็นแฟน LV และแฟน FIFA ต้องไม่พลาดค่ะ

Louis Vuitton คอลเล็กชั่น FIFA World Cup 2018

สำหรับคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ได้รับอนุญาตให้ออกสินค้าภายใต้ชื่อ “Louis Vuitton 2018 FIFA WORLD CUP Official Licensed Product Collection” โดยการออกแบบหลักเป็นการนำลวดลายของ ลูกฟุตบอล มาทำเป็นพื้นกระเป๋า ซึ่งในส่วนของกระเป๋ามี 2 แบบด้วยกันได้แก่ กระเป๋าทรง Boston bag รุ่น Keypol Band Rière 50 และ กระเป๋าสะพายหลัง รุ่น Apollo Backpack นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋าใส่เงิน และที่ใส่นามบัตรห้อยกระเป๋า (Name Tag) ลายธงชาติญี่ปุ่นและธงชาติฝรั่งเศส อีกด้วย

วัสดุที่ใช้ทำกระเป๋า ทาง Louis Vuitton ได้เลือกใช้หนัง epi leather หรือที่เรียกกันง่าย ๆว่า หนังลายไม้ พร้อมกับพิมพ์นูน (Emboss) โลโก้ L.V ลงบนตัวกระเป๋า ที่ยังคงความคลาสสิกเหมือนเช่นเคย

ภายใต้คำกล่าวที่ว่า Victory Travel in Louis Vuitton – ชัยชนะเดินทางไปพร้อมกับ Louis Vuitton คงจะเป็นเรื่องจริง ซึ่งทาง Louis Vuitton เองก็ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้จัดทำกล่อง (รูปทรงเหมือนกระเป๋าเดินทาง) เพื่อจัดเก็บถ้วยรางวัล “FIFA WORLD CUP Trophy Travel Case” ซึ่งได้ใช้ช่างฝีมือผู้ชำนาญการจากทางแบรนด์เป็นผู้ผลิตออกแบบและผลิต แต่ในครั้งนี้ได้เลือกนำวัสดุจาก Titanium มาผลิตพร้อมพิมพ์ลายโมโนแกรม LV ลงบนวัสดุกล่องเพิ่มความมีระดับและทรงคุณค่าให้แก่ถ้วยรางวัลอีกด้วย ซึ่งจะมีการจัดแสดงให้ชมกันในระหว่างการแข่งขันฟุตบอล FIFA World Cup ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม 2018

FIFA WORLD CUP Trophy Travel Case

ตั้งแต่ปี 1970 เป็นต้นมา Adidas ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ผลิตลูกฟุตบอลจำนวน 13 ลูก ที่ใช้สำหรับในการแข่งขัน FIFA World Cup มาตลอดจนถึงปัจจุบัน และในครั้งนี้เองทาง Louis Vuitton ได้ร่วมมือกับ Adidas จัดทำ “FIFA World CupTM Official Match Ball Collection Trunk” หรือ ตู้จัดเก็บลูกฟุตบอลทั้ง 13 ลูกด้วย โดยยังคงยึดแบบดีไซน์หลักมาจากตู้จัดเก็บแบบดั้งเดิม แต่ก็ไม่ทิ้งความคลาสสิกและทรงคุณค่าของแบรนด์ดังระดับไฮเอนด์ที่มองเพียบแว้บเดียวก็สามารถรู้ได้ว่าตู้จัดเก็บนั้นเป็นแบรนด์ Louis Vuitton

FIFA World CupTM Official Match Ball Collection Trunk

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Louis Vuitton กับคอลเล็กชั่นพิเศษ FIFA World Cup 2018 ที่สาวกต้องกรีดร้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook