Cath Kidston ออกคอลเล็กชั่นใหม่ เอาใจแฟน Alice In The Wonderland โดยเฉพาะ!

Cath Kidston ออกคอลเล็กชั่นใหม่ เอาใจแฟน Alice In The Wonderland โดยเฉพาะ!

Cath Kidston ออกคอลเล็กชั่นใหม่ เอาใจแฟน Alice In The Wonderland โดยเฉพาะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Cath Kidston แบรนด์สัญชาติอังกฤษที่เริ่มจำหน่ายสินค้ามาตั้งแต่ปี 1993 และต้องบอกเลยว่า ยังคงความคลาสสิก และได้รับความนิยมสำหรับสาวญี่ปุ่นมาโดยตลอด ซึ่งในครั้งนี้ได้ออกคอลเล็กชั่นใหม่เอาใจแฟนๆ ดีสนีย์โดยเฉพาะ ใครที่เป็นแฟนของ Alice in the Wonderland แล้วล่ะก็ต้องไม่พลาดเลยค่ะ ซึ่งจะเริ่มออกจำหน่ายในวันที่ 8 มิถุนายน 2018 นี้ทุกสาขาพร้อมกัน

ดีไซน์สำหรับคอลเล็กชั่นใหม่นี้ จะเน้นที่โทนฟ้า และ แดง เป็นหลัก และภาพพิมพ์ก็ได้เลือกตัวละคร จากภาพยนตร์ อนิเมชั่นของ Disney ในปี 1951 เรื่อง “Alice in the Wonderland” มาเป็นลวดลายหลักๆ สำหรับของคอลเล็กชั่นนี้

ALICE & FRIENDS PLACEMENT 

สาวกลายจุดต้องไม่พลาดกับ Polka dot หรือลายจุด ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Cath Kidston ซึ่งได้นำมาใช้เป็นลายพื้นของสินค้าโดยพิมพ์ลายตัวคาแรกเตอร์ ทับลงไปด้านบน ไม่ว่าจะเป็น Alice, Cheshire Cats, White Rabbits

ALICE WORDS

ลวดลายดอกไม้ และตัวอักษร ดีไซน์นี้ได้นำมาใช้สำหรับเครื่องแต่งกาย และ เครื่องนอน โดยใช้ผ้าคอตตอน เป็นวัสดุหลัก นอกจากนี้ยังมีเครื่องใช้อื่นๆ เช่น เซ็ตถ้วยและกาน้ำชา ที่จานวางขนม ไพ่ และ กระเป๋าอีกด้วย

ALICE’s MEADOW 

ดีไซน์ Alice ที่ยืนมองท้องฟ้าสีฟ้าสดใสกลางทุ่งดอกไม้ (ดอก Daisy) ซึ่งประกอบไปด้วยกระเป๋าทรง Tote bags สมุดบันทึก ปากกา แก้วกาแฟ และ หมอนอิง ด้วยสีสันสดใสให้อารมณ์หวานๆ และมาพร้อมกับความสดชื่น

PAINTING THE ROSES

เป็นลวดลายของดอกกุหลาบสีน้ำเงิน ที่มาพร้อมกับหัวใจสีแดงและ Alice มีทั้งกระเป๋า cross body, pouch, กระเป๋าใส่เงิน และยังมีเสื้อแจ็กเก็ตยีนส์ที่พิมพ์ลายดอกกุหลาบและหัวใจสีแดง The Queen of hearts พร้อม Alice อยู่ด้านหลัง

ALICE HEART Y LATE FOR TEA 

ดีไซน์นี้สินค้าส่วนใหญ่จะเป็นของเด็ก ที่ให้ความรู้สึกสดใสร่าเริง มาในรูปแบบกระเป๋าสะพายหลัง และ กระเป๋าช้อปปิ้ง

รายละเอียด
Disney x Cath Kidston “Alice in Wonderland” Collection
วันที่เริ่มจำหน่าย : 8 มิถุนายน 2018
สถานที่จำหน่าย: Cath Kidston, Official Online Shop

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Cath Kidston ออกคอลเล็กชั่นใหม่ เอาใจแฟน Alice In The Wonderland โดยเฉพาะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook