งานลิมิเต็ดที่แท้ทรูเมื่อ PUMA และ MCM มาร่วมมือกัน

งานลิมิเต็ดที่แท้ทรูเมื่อ PUMA และ MCM มาร่วมมือกัน

งานลิมิเต็ดที่แท้ทรูเมื่อ PUMA และ MCM มาร่วมมือกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์ MCM เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากวัยรุ่นทั่วโลกรวมถึงประเทศญี่ปุ่น ด้วยความโดดเด่นที่สินค้าทุกชิ้นจะมีการพิมพ์ลายโมโนแกรมโลโก้ MCM ทำให้เป็นที่จดจำและติดตลาดในเวลาไม่นาน ในครั้งนี้เอง MCM แบรนด์ระดับไฮเอนด์ ได้ร่วมมือกับเจ้าพ่อวงการรองเท้าอย่างแบรนด์ PUMA ออกรองเท้าสุดลิมิเต็ด MCM x PUMA Suede ที่จะเริ่มจำหน่าย 24 พฤษภาคม 2018 นี้ใครเป็นแฟนต้องไม่พลาด

เนื่องด้วย PUMA ครบรอบ 50 ปี พร้อมด้วยรองเท้า รุ่น Suede ที่ถือว่าเป็นรุ่นอมตะที่ได้รับความนิยมตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน และด้วยคุณลักษณะของรองเท้ารุ่นนี้มีความเป็นฮิปฮอป (Hip- Hop) ให้อารมณ์ความเป็นสตรีท ดังนั้นเมื่อได้มาร่วมมือกับ MCM แบรนด์ระดับไฮเอนด์ จึงทำให้รองเท้ารุ่นลิมิเต็ดดูพิเศษขึ้นมาทันตา วัสดุที่ใช้ทำรองเท้านั้นทำจากผ้าใบแคนวาสพิมพ์ลายโมโนแกรม Visetos MCM แต่ก็ยังคงมีแถบด้านข้างที่ถือว่า เป็นสัญลักษณ์ของรองเท้ารุ่น Suede จาก PUMA ที่บอกเลยว่าเลอค่าน่าครอบครองมาก ๆ

รองเท้า PUMA Suede x MCM มี 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีน้ำตาล พิมพ์ลาย Vicetos MCM บริเวณลิ้นรองเท้าซึ่งใช้วัสดุชนิดเดียวกับกระเป๋าของ MCM และจะมี Serial number พิมพ์ลงไปด้วย

นอกจากนี้ยังมีเสื้อแจ็คเก็ตและกางเกงสำหรับคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ออกมาจำหน่ายด้วยเช่นกัน ใครเป็นแฟนทั้งสองแบรนด์นี้ก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ

รายละเอียดสินค้า 
Puma x MCM Collection
วันที่เริ่มจำหน่าย : 24 พฤษภาคม 2018
สาขาที่จำหน่าย : Puma Handling Limited Store, Puma Online Store
ราคา: รองเท้า PUMA Suede MCM 45,000 เยน (หรือประมาณ 13,000 บาท) + ภาษี, Track Jacket 35,000 เยน (หรือประมาณ 10,100 บาท)+ ภาษี และ Track Pants 28,000 เยน (หรือประมาณ 8,100 บาท) + ภาษี

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ งานลิมิเต็ดที่แท้ทรูเมื่อ PUMA และ MCM มาร่วมมือกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook