เสก พุง ไม่ให้พอง! 6 วิธี มีหน้าท้องแบนราบ แม้ไม่ออกกำลังกาย

เสก พุง ไม่ให้พอง! 6 วิธี มีหน้าท้องแบนราบ แม้ไม่ออกกำลังกาย

เสก พุง ไม่ให้พอง! 6 วิธี มีหน้าท้องแบนราบ แม้ไม่ออกกำลังกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าตีนกาเป็นหนามตำใจของใบหน้าสาวๆ แล้วล่ะก็ พุงเองก็คือหนามตำใจของรูปร่างผู้หญิงเช่นกัน! 

ก็จริงว่า ถึงแม้การที่ผู้หญิงมีหน้าท้องนิดๆ จะดูน่ารัก แต่บางทีเยอะไปก็กลายเป็นลดความมั่นใจที่มีต่อความสวยตัวเองเหมือนกันนะ แถมบางทีจะใส่เสื้อผ้าอะไรก็ต้องมาคิดแล้วคิดอีก จนบางครั้งก็อดโมโหตัวเองไม่ได้เลยว่า ไปทำอะไรให้พุงพลุ้ยขนาดเน้!

แน่นอนล่ะว่า สาวๆ หลายคนต่างพยายามหาวิถีทางต่างๆ เพื่อให้ตัวเองมีหน้าท้องที่ใฝ่ฝัน นั่นก็คือหน้าท้องที่แบนราบ ไร้พุงพลุ้ยๆ อันเป็นอุปสรรคต่อการหาไซส์เสื้อผ้าของเรา ซึ่งวิธีกำจัดพุงเหล่านั้นก็มีอยู่หลายวิธี แต่ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะเน้นไปที่การออกกำลังกาย ซึ่งเหนื่อย และถ้ายิ่งเห็นผลช้า เพราะหวังการออกกำลังกายอย่างเดียว ก็จะยิ่งท้อไปกันใหญ่

ในความเป็นจริงแล้ว แม้ไม่ออกกำลังกาย หน้าท้องของเราก็สามารถลดได้ด้วยเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ขอเชิญสาวๆ ไปดู 6 เคล็ดลับ มีหน้าท้องแบนราบ แม้ไม่ต้องออกกำลังกาย!   พุงหายง่ายกว่าที่คิด! 6 เคล็ดลับ มีหน้าท้องแบนราบ แม้ไม่ออกกำลังกาย!  

1. ดูบุคลิกเป็นสำคัญ 1525021406
ใครจะไปคิดว่าท่าทางของเรา ก็ส่งผลไปถึงรูปร่างได้เช่นกัน แต่จริงๆ แล้ว กล้ามเนื้อของเรานั้นสามารถจดจำความกระชับของร่างกายได้ อย่างเช่นถ้าคุณมักจะยืดหลังตรง และแขม่วท้องนิดๆ เป็นกิจวัตร คุณก็สามารถมีเอวที่เล็กขึ้น และหน้าท้องที่แบนขึ้นได้ภายใน 2 อาทิตย์!โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาเรานั่งหน้าคอมพิวเตอร์ เรามักจะลืมตัวนั่งหลังงอ ซึ่งเป็นอะไรที่เสียบุคลิกมากๆ นอกจากทำให้กระดูกสันหลังคด แล้วยังทำให้เอวคุณขยาย แถมพุงเป็นชั้นอีกต่างหาก ยังอีก! รอช้าอยู่ไย นั่งหลังตรง แล้วแขม่วหน้าท้องกันเลยซี่  

2. อย่าให้ร่างกายขาดน้ำ 1525021348
การดื่มน้ำวันละ 8 แก้วนั้นเป็นอะไรที่สำคัญจริงๆ นะ ใครจะไปรู้ว่าน้ำเปล่าที่เราถูกสอนว่าให้ดื่มเป็นประจำนั้น จะมีผลต่อสุขภาพร่างกายเราในหลายๆ เรื่อง และครั้งนี้ก็เช่นกัน!มีพุงจากการขาดน้ำก็ได้ด้วยเหรอ? คำตอบคือได้จ้า เพราะเมื่อร่างกายเราขาดน้ำ ร่างกายเราก็จะเริ่มพานิก และทำการตุนน้ำไว้ให้มากที่สุด ซึ่งตรงบริเวณหน้าท้อง ก็จัดเป็นแหล่งสะสมของน้ำในร่างกายเช่นกัน สรุปแล้วคือ สัญญาณของการขาดน้ำ ก็ทำให้เรามีพุงได้ ฉะนั้นอย่ารอช้า หยิบน้ำมากินกันเร้ว กินชั่วโมงละแก้วจะโอเคมากๆ แถมง่ายด้วยนะ  

3. เข้าห้องน้ำบ่อยๆ 1525021551 เรื่องนี้เป็นอะไรที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนนิดๆ แต่ถ้าเรากำลังพูดถึงเรื่องที่ว่า จะทำยังไงให้หน้าท้องแบนล่ะก็ การเข้าห้องน้ำ ก็ไม่ใช่เรื่องที่มองข้ามได้เชียวนะหมอมักจะกล่าวว่า วิธีที่ดีที่สุด คือการทำให้ร่างกายสามารถจำจนเป็นกิจวัตรได้ ซึ่งถึงแม้ว่าจะดูเป็นเรื่องธรรมดา ใครๆ ก็คิดว่า เรื่องเข้าห้องน้ำนี่ก็ปกติอยู่แล้วมะ แต่จริงๆ แล้วในเชิงปฏิบัติถือว่าทำได้ยากมากเลย แทบจะสอบตกกันหมด ลองนับดูว่าวันๆ หนึ่งคุณเข้าห้องน้ำกี่ครั้ง บางคนทำงานจนไม่มีเวลาแม้จะลุกไปห้องน้ำกันเลยใช่มั้ยล่าแต่อย่าชะล่าใจเชียวนะ ถ้าจะให้มั่นใจว่าร่างกายของเรากำจัดของเสียออกจากร่างไม่ให้สะสมอยู่ในตัวล่ะก็ ควรจะเข้าห้องน้ำให้บ่อยๆ จนเป็นกิจวัตร อย่างน้อย 7 ครั้งต่อวัน เพื่อทำธุระส่วนตัว  และได้กำจัดของเสียในปริมาณที่ควรจะเป็น (ของเสียที่ว่าคือนับรวมทั้งถ่ายหนัก และถ่ายเบานะจ๊ะ)  

4. เคี้ยวอาหารให้ละเอียด

1525021627
การลดหน้าท้อง ส่วนใหญ่เหมือนจะมาจากการปฏิบัติในชีวิตประจำวันอยู่เยอะเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างการเคี้ยวอาหารเองก็มีผลต่อขนาดหน้าท้องของเราเช่นกันคนส่วนใหญ่เมื่อกินแล้วจะไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการเคี้ยวเท่าไหร่ (เคี้ยวกลืนๆ ประมาณนั้น) ซึ่งการที่เราเคี้ยวข้าวไม่ละเอียด นอกจากจะทำให้ย่อยได้ยากขึ้นแล้ว ยังส่งผลให้ดูมีหน้าท้องมากขึ้นอีกด้วยนะ จำไว้เลยว่า ยิ่งเราเคี้ยวข้าวให้ละเอียดมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งกินเนื้อที่ในการย่อยอาหารน้อยลงเท่านั้น ซึ่งนอกจากจะทำให้ย่อยอาหารได้ง่ายขึ้นแล้ว ยังเป็นการลดขนาดการขยายของกระเพาะด้วยนะ ซึ่งจากวิธีนี้จะทำให้คุณอิ่มเร็วไปด้วย และทั้งหมดทั้งมวลนี้ ก็จะส่งผลให้คุณมีหุ่นที่ดีขึ้นได้นั่นเอง!  

5. แต่อย่าเคี้ยวหมากฝรั่งบ่อยล่ะ

1525021876 tumblr ovxmgyam5c1wxfpyho1 1280
ข้อนี้แอบตลก ตลกที่เราจะได้รู้ความจริงว่า จริงๆ แล้วเราไม่ได้อ้วนอาหารได้อย่างเดียว แต่อ้วนอากาศก็ได้ด้วย! ใครที่ชอบเคี้ยวหมากฝรั่งต้องรีบอ่านเลยเชียว คุณรู้มั้ยว่าในขณะที่คุณกำลังเพลิดเพลินกับการเคี้ยวหมากฝรั่งชิลๆ นั้น คุณกำลังทำการกลืนอากาศลงท้องไปด้วยเรื่อยๆ ไม่ได้อยู่แค่ในกระเพาะ แต่ไปถึงลำไส้เลย! และนั่นแหละ เป็นตัวการที่ทำให้พุงของคุณกลายเป็นพอง!ถ้าต้องการเคี้ยวอะไรอร่อยๆ ล่ะก็ กินลูกอมแทนยังจะดีซะกว่าหมากฝรั่งอีกนะ  

6. เดินให้บ่อยขึ้นอีกนิด

1525021793
ถ้าคุณอยากจะมีหน้าท้องแบนราบล่ะก็ ถึงไม่ต้องพุ่งไปที่การออกกำลังกายหนักๆ อย่างการวิ่ง หรือซิทอัพ เป็นประจำทุกวันก็สามารถลดหน้าท้องได้เช่นกัน

ถ้าคุณไม่มีเวลาออกกำลังกาย การเดินในชีวิตประจำวันอย่างน้อยสัก 30 นาที ก็สามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้แล้ว และที่สำคัญ เวลาเดินให้ยืดหลังตรง เพื่อกระชับหน้าท้อง จะยิ่งทำให้พุงของคุณหายไปได้ไวขึ้นอีกนะ!  

เรื่องยิบย่อยในชีวิตประจำวันของเรา อย่างการเดิน เข้าห้องน้ำ การดื่มน้ำ ก็มีผลต่อหน้าท้องของเราเหมือนกันนะเนี่ย สาวๆ คนไหนที่ฝันอยากมีหน้าท้องสวยๆ อย่าลืมทำทั้ง 6 ข้อ นี้ให้เป็นกิจวัตรทุกวันนะจ๊ะ คิดไว้เลยว่า อีกเดี๋ยวก็จะใส่ชุดสวยได้เยอะขึ้น!  

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เสก พุง ไม่ให้พอง! 6 วิธี มีหน้าท้องแบนราบ แม้ไม่ออกกำลังกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook