คิดจะ “แต่งงาน” ต้องมางานนี้ Wedding Fair 2018 by Neo ครบทุกแพคเกจเรื่องงานแต่ง

คิดจะ “แต่งงาน” ต้องมางานนี้ Wedding Fair 2018 by Neo ครบทุกแพคเกจเรื่องงานแต่ง

คิดจะ “แต่งงาน” ต้องมางานนี้ Wedding Fair 2018 by Neo  ครบทุกแพคเกจเรื่องงานแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


     ว่าที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวขอให้เคลียร์คิวให้ว่างตรงกันแล้วพุ่งตัวตรงมาที่งาน Wedding Fair 2018 by Neo แบบด่วนๆ เพราะที่นี่มีให้เลือกครบทุกอย่างในเรื่องงานแต่ง ตั้งแต่สถานที่จัดงาน ชุดแต่งงาน เมคอัพ หน้าผม แพคเก็จถ่ายภาพ การ์ดของชำร่วย ไปจนถึง Wedding Organizer ภายใต้แพคเกจแบบเด็ดๆ ที่ขนโปรโมชั่นมาลดแลกแจกแบบกระหน่ำเพื่อให้ทุกงบประมาณที่มีในมือของคู่บ่าวสาวเป็นจริงได้

     งาน Wedding Fair 2018 by NEO จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 10 มิถุนายนเวลา 11.00 น. – 21.00 น. ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้ธีม “Happiness Bride” งานเดียวที่พร้อมให้คุณเป็นหญิงสาวที่มีความสุขที่สุด

     ภายในงาน นอกจากมีแพคเกจมากมายให้บ่าวสาวได้เลือกช้อปปิ้ง ยังมีกิจกรรมสนุกที่สามารถต่อยอดเป็นแรงบันดาลใจในการจัดงานได้อีกเพียบ แต่ที่ถือเป็นไฮไลท์เด็ดคือแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานจากนางแบบชั้นนำระดับประเทศ อาทิ ญาญ่า อุรัสยา, น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์, ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ และ คารีสา สปริงเก็ตต์ พร้อมด้วย ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล และ ไบรท์ วิชเวช เอื้ออำพน มาร้องเพลงประกอบการเดินพรมแดงในครั้งนี้

     มางานนี้ ไม่ใช่แค่จะได้ช้อปปิ้งเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมสนุกให้คู่รักได้เพลินกันด้วย เพราะในงานมีโซน Love Plus Club ให้เหล่าคู่รักได้ร่วมทำกิจกรรม DIY อาทิ เสริมเสน่ห์ปลายจวักกับกิจกรรม “ข้าวกล่องแทนใจ”, ร่วมประดิษฐ์ของแทนใจกับกิจกรรม “ถักร้อย สร้อยรัก” และ” ร่วมประดิษฐ์สบู่ที่ไม่เหมือนใครสำหรับคู่ของคุณ “Love Soap”

     แล้วงานแต่งในฝันของคุณจะกลายเป็นความจริงได้ที่ Wedding Fair 2018 by NEO



 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook