หนุ่มหล่อไฟแรงที่จะกลายมาเป็นสมบัติของชาติคนใหม่แห่งวงการบันเทิงญี่ปุ่น

หนุ่มหล่อไฟแรงที่จะกลายมาเป็นสมบัติของชาติคนใหม่แห่งวงการบันเทิงญี่ปุ่น

หนุ่มหล่อไฟแรงที่จะกลายมาเป็นสมบัติของชาติคนใหม่แห่งวงการบันเทิงญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ViVi นิตยสารแฟชั่นชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นเผยผลการจัดอันดับหนุ่มหล่อระดับสมบัติของชาติ ประจำครึ่งปีแรกของปี 2018 ซึ่งหนุ่มหล่อที่ฝ่าฟันกับหนุ่มหล่อจำนวนมากจนสามารถคว้าอันดับ 1 ของ NOW Ranking ไปได้ก็คือ “Arata Mackenyu” ขวัญใจของสาวๆ นั่นเอง แต่นอกเหนือจากตำแหน่ง NOW Ranking แล้ว ก็ยังมีตำแหน่งหนุ่มหล่ออื่นๆ มาฝากกันด้วยนะคะ

Arata Mackenyu

การจัดอันดับดังกล่าวของนิตยสารชื่อดัง เริ่มมีขึ้นตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมปี 2016 โดยเป็นการเก็บแบบสอบถามจากผู้อ่าน โดยการจัดอันดับที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากก็คือ ตำแหน่ง NOW Ikemen (สุดยอดหนุ่มหล่อในตอนนี้) และ NEXT Ikemen (หนุ่มหล่อดาวรุ่งคนต่อไป) ที่ผ่านมาหนุ่มหล่อที่เคยได้รับโหวตให้เป็น NOW Ikemen ล้วนแล้วแต่เป็นตัวท็อปของวงการทั้งนั้น โดยผู้ที่ได้รับโหวตในฉบับเดือนมกราคมและมิถุนายนปี 2016 คือ Kento Yamazaki เดือนมกราคมปี 2017 คือ Taishi Nakagawa ฉบับเดือนกรกฎาคมปี 2017 คือ Masaki Suda และฉบับเดือนมกราคมของปีนี้ตกเป็นของ Ryoma Takeuchi

Sho Hirano ในผลงานเรื่อง Hana nochi hare : Hanadan next season

ส่วนตำแหน่ง NEXT Ikemen จากผลสำรวจ NEXT Ranking อันดับ 1 ตกเป็นของ Sho Hirano จากวง King & Prince สังกัด Johnny’s Entertainment ที่มีผลงานเดบิวต์ด้วยซิงเกิ้ล Cinderella Girl เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา และกำลังมีผลงานละครเรื่อง Hana nochi hare : Hanadan next season ซึ่งเป็นผลงานละครเรื่องราวต่อเนื่องมาจากละครชุดในตำนานอย่าง Hana yori Dango หรือ F4 ที่เรารู้จักกันดี

หนุ่มแต่ละคนที่ได้รางวัลที่สมกับการเป็นสมบัติของชาติอย่างที่เขาว่าจริงๆ ละค่ะ ถูกใจหนุ่มหล่อคนไหนก็อย่าลืมติดตามผลงานของพวกเขากันด้วยละนะคะ เพราะตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังมีผลงานในหลากหลายรูปแบบออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่อย่างต่อเนื่องเลย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ หนุ่มหล่อไฟแรงที่จะกลายมาเป็นสมบัติของชาติคนใหม่แห่งวงการบันเทิงญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook