แฟชั่น Headbands สวยเก๋ของสาวอินเทรนด์

แฟชั่น Headbands สวยเก๋ของสาวอินเทรนด์

แฟชั่น Headbands สวยเก๋ของสาวอินเทรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ไม่ว่ามองไปทางไหนก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสาวๆ สมัยนี้เค้ามีเครื่องประดับตกแต่ง Accessories เก๋กู๊ดอยู่บนศรีษะกันมากมายหลายแบบ ไม่เว้นแม่กระทั่งดาราดังอย่าง อั้ม พัชราภา ชมพู่ อรยา ที่มักจะชอบใส่เจ้า Headbands หรือผ้าคาดผมออกงานอยู่บ่อยๆ จนทำให้สาวๆบางคนอยากสวยเหมือนเหล่าคนดังเหล่านี้บ้าง แต่เลือกแบบไม่ถูก วันนี้บูรินมีคำแนะนำดีๆ พร้อมทั้งรูปแบบ Headbands สวยเก๋หลากสไตล์ มาให้สาวๆ ได้เลือกชมกันด้วยค่ะ

ก่อนอื่นเราไปลองดูแบบต่างๆ ของเจ้า Headbands กันก่อนเลยค่ะ ว่ามีกี่แบบกี่สไตล์ (เอาคร่าวๆ เท่าที่เราเห็นๆ กันทุกวันนะคะ)

 

 

- แบบผ้าผืนเดียวสีเรียบไม่มีลาย : แบบนี้เหมาะกับสาวชอบความเรียบง่ายไม่ยุ่งยากเพราะการใช้ผ้าที่เป็นสีเรียบๆ จะสามารถเข้ากับชุดของคุณสาวๆได้ทุกชุด โดยไม่ต้องกังวลว่าลายผ้าคาดผมของคุณจะไม่เข้ากันกะลายของชุดที่คุณสวมใส่ ดังนั้น หากคุณมีเวลาน้อย หรือไม่รู้ว่าจะเลือกผ้าคาดผมแบบไหน ก็ใช้แบบสีเรียบๆ ได้เลยคะ

 

 

- แบบที่มีลาย : ไม่ว่จะเป็นลายดอก ลายทาง ลายการ์ตูน ลายกราฟิคเก๋ สำหรับแบบนี้ก็เป็นการทำให้คุณดูสดใสขึ้น เพราะลายที่ผ้าคาดผมที่คุณใช้ แต่ข้อที่ควรคำนึงถึงนั่นก็คือ ควรเลือกลายหรือสีให้ไปด้วยกันได้กับชุดของคุณด้วย อย่าให้ลายโด่ดเด่นมากจนทำให้ดูรก มองดูไม่สวยงามนะคะ ทางที่ดีหากคุณต้องการจะเน้นลายหรือสีของผ้าคาดผมควรเลือกชุดที่ใส่ให้สีดูซอฟว่าหรืออ่อนกว่าผ้าคาดผมจะดีมากเลยค่ะ

 

 

- แบบสำเร็จรูปที่ทำเป็นดอกหรือโบว์ไว้แล้ว : ที่คาดผมแบบนี้จะใช้สะดวกมาค่ะ เพราะไม่ต้องมาผูกเอง ไม่ต้องคอยมาคิดว่าจะผูกวิธีไหนดี เพราะแค่คุณทำมาคาดที่ศีรษะก็สวยเก๋ได้ในพริบตา เพียงแค่คุณเลือกแบบที่ต้องการว่าจะเอาแบบไหน ซึ่งก็มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นแบบดอกเล็ก ดอกใหญ่ โบว์ ซึ่งแต่ละแบบก็สามารถแปลงร่างให้คุณดูเป็นสาวหวานขึ้นมาได้ในทันทีเลยละคะ

 

 

- แบบเป็นเชือก : ผ้าคาดผมแบบเชือกนี้มีทั้งที่เป็นเชือกเดี่ยวเส้นๆ หรือแบบที่มีของประดับที่เส้นเชือก เช่นดอกไม้ประดิษฐ์ ดอกไม้แห้ง หรือโบว์เล็กๆ ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่ไกลกับธรรมชาติ เป็นเจ้าหญิงในนิยาย ว้าววว แต่อย่างไรก็ดีนะคะสาวๆ การเลือกในลักษณะนี้ควรคำนึงถึงเรื่องชุดด้วยเช่นกัน ควรใส่ชุดที่ให้ความรู้สึกที่ไปด้วยกันได้เช่น เเม็กซี่เดรส หรือผ้าพริ้วๆลายเบาๆ รับรองคุณจะดูเป็นเจ้าหญิงในนิยายเลยทีเดียว

นี่ก็เป็นคำแนะนำดีที่บูรินนำมาฝากสาวๆ กันนะคะ สำหรับคราวหน้าจะมีเรื่องราวอะไรดีๆ เก๋ๆ มาฝากสาวๆ กันอีกต้องคอยติดตามกันให้ดีนะจ๊ะ หรือถ้าสาวๆ คนไหนอยากแชร์เรื่องราวดีๆ หรืออยากในเรานำเสนอเรื่องราวอะไรเป็นพิเศษก็เข้ามาได้ที่นี่เลย Facebook Sanook Women เลยค่ะ

 

เรียบเรียงโดย 

ขอบคุณภาพประกอบจาก dahong,lookbook,Internet

 

ภาพแฟชั่น Headbands มากมายคลิกที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แฟชั่น Headbands สวยเก๋ของสาวอินเทรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook