มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เปิดตัวชุดประจำชาติ สวย?

มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เปิดตัวชุดประจำชาติ สวย?

มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เปิดตัวชุดประจำชาติ สวย?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องฟ้า มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เปิดตัวชุดประจำชาติ "เหมราชนารี" ชิงมงกุฎนางงามจักรวาล 2011 ที่เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล


ชุดประจําชาติ miss universe 2011ชุดประจําชาติ miss universe 2011


สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ผู้ดำเนินการจัดการประกวดมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ส่ง น.ส.ชัญษร สาครจันทร์ หรือ น้องฟ้า มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 ร่วมชิงมงกุฎนางงามจักรวาล 2011 ที่เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล พร้อมเผยผลงานชุดประจำชาติ "เหมราชนารี" ในวันพุธที่ 17 ส.ค. 2554 ณ ห้องฉัตรา 3 โรงแรมสยามเคมปินสกี้ โดยในปีนี้มีผู้เข้าร่วมส่งผลงานออกแบบชุดประจำชาติทั้งหมด 1,420 ชิ้น คณะกรรมการได้ตัดสินให้ผลงานการออกแบบชุด เหมราชนารี เป็นรางวัลชนะเลิศ และนำมาตัดเย็บเป็นชุดประจำชาติ ผู้สร้างสรรค์ชุดนี้ ได้แก่ คุณสกุลวัฒน์ ตั้งสิชฌนกุล ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก เหมราช ซึ่งเป็นสัตว์ในวรรณคดีร่างเป็นสิงห์ หัวเป็นเหม ในส่วนของชุดเป็นผ้ารัดรูปสีดำ ปักลวดลายบนชุดตามลวดลายบนตัวของเหมราช ประดับด้วยเครื่องทอง ชฎา จอนหู กรองคอ อินทร์ธนู ทับทรวง ข้อแขน ข้อเท้า และหาง

ชุดประจําชาติ miss universe 2011ชุดประจําชาติ miss universe 2011


ซึ่ง น้องฟ้า ได้เปิดเผยว่า "สำหรับตอนนี้เรื่องรูปร่างก็เกือบจะสมบูรณ์แล้วนะคะ เรื่องการเดินก็ไปฝึกเดินมา คิดว่าตัวเองก็คงจะทำได้ดี อาจจะยังไม่ค่อยได้ซ้อมกับชุดราตรีเท่าไร แต่คาดว่า ไปถึงที่นู่นระหว่างเก็บตัว น่าจะมีโอกาสได้ซ้อมมากขึ้นค่ะ ฟ้าก็ไม่กังวลค่ะ ใครก็กลัวได้ แต่คนที่จะชนะคือ น่าจะอยู่ที่ความมั่นใจ ไม่กังวลค่ะ ส่วนตัวก็มีการเรียนเต้นแซมบ้า ฝึกพูดไปบ้างเล็กๆ น้อยๆ พี่ปุ๊กลุก ก็บอกให้ ฟ้า มั่นใจ ส่วนพี่ไข่มุก จะสอนเรื่องการโพสท่าถ่ายรูปค่ะ"

โดยในวันที่ 20 ส.ค. น้องฟ้าจะเดินทางไปยังประเทศบราซิล เพื่อเข้าประกวดนางงามจักรวาล 2011 และการประกวดจะมีขึ้นในเช้าวันอังคารที่ 13 ก.ย. ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดให้ชมในเวลา 08.00 น. และชมเทปบันทึกภาพการประกวดอีกครั้ง ในคืนวันเสาร์ที่ 17 ก.ย. เวลา 01.15 น. เป็นต้นไป

 

 


ขอบคุณภาพประกอบ : mtu.ch7.com, t-pageant.com, thaimiss

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เปิดตัวชุดประจำชาติ สวย?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook