เทคนิคการทาลิปกลอส ให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มน่าจุ๊บ

เทคนิคการทาลิปกลอส ให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มน่าจุ๊บ

เทคนิคการทาลิปกลอส ให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มน่าจุ๊บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิปกลอสเป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้เลยทีเดียวเชียวนะคะ ลิปกลอสนี่แหละค่ะที่จะทำให้ใบหน้าเราดูไม่จืดชืดซีดเซียวเหมือนคนป่วย ดังนั้น ลิปกลอสขาดไม่ได้ค่ะ


ใครจะไปคิดว่าการทาลิปกลอสง่ายๆมันก็มีเทคนิคเหมือนกันนะเนี่ย วันนี้เรามีเกร็ดเล็กๆน้อยๆในการทาลิปกลอสมาฝากกันค่ะสาวสวยทั้งหลายกันค่ะ วิธีการทาลิปกลอสสีสวยและทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มน่าจุ๊บ มีดังนี้

 


ธรรมชาติของลิปกลอสนั้นมีสีสันแวววาว สดใส ซึ่งต่างจากลิปครีมและลิปแมตต์ที่มีสีทึบแสง แต่เนื้อของลิปกลอสมีลักษณะที่เหลวกว่า จึงติดริมฝีปากได้เพียงแว่บเดียวเดี๋ยวแล้วค่อยๆจืดจางลง การทำให้ลิปกลอสติดทนจึงเป็นไปได้ยาก แต่เรามีวิธีมาแนะนำกันค่ะ ก็คือ อยากให้สาวๆลอง คือ ทาลิปสติกเนื้อครีมก่อนและทาลิปกลอสทับอีกครั้ง เพียงเท่านี้ก็จะทำให้สีสันติดทนและริมฝีปากดูสวยอิ่มเอิ่บชวนให้น่ามอง

ซึ่งลิปกลอสรุ่น MARVELOUS ของ ARTY PROFESSIONAL นั้นเป็นลิปกลอสเนื้อเข้มข้น และจุดเด่นของลิปกลอสรุ่นนี้ก็คือ เป็นลิปกลอสที่สามารถช่วยทาทับปิดสนิดกับสีของริมฝีกปากได้อย่างดี ความมหัศจรรย์ที่เห็นได้ชัดลิปรุ่นนี้เนื้อเนียนไม่ทำให้ริมฝีปากเป็นร่องเมื่อทา สีชัดเจนเมื่อทาลงริมฝีปากสีไม่เปลี่ยน ซึ่งลิปรุ่นนี้แว่ว ๆ มาว่าเป็นที่นิยมของหมู่เซเลป ดารา

 


เพื่อนๆจะเห็นได้ดังในรูปนะคะว่าสีลิปกลอสจะสวยเด่นแวววาวออกมาเลย ขับทำให้ใบหน้าเราดูสดใสขึ้นทันที ยังมีสีสันให้เลือกหลากหลายถึง 15 เฉดสีเลยทีเดียวเชียว และเป็นลิปกลอสที่กลิ่นหอมมากๆ ขอบอก อยากจะให้ทดลองดมผ่านเว็บกันเลย อิอิ มีทั้งกลิ่นหอมหวานของสตอเบอรี่ ช็อกโกแลต และวานิลลา สาวๆ  ต้องชอบแน่นอนค่ะ ต้องลองไปดมดูเองถึงจะรู้แจ้งเห็นจริง: )

 

 

เคล็ดลับง่ายๆเท่านี้ก็จะทำให้เรียวปากของเพื่อนสวยอิ่มเอิ่บกันถ้วนหน้าค่ะ

 

 

แต่งหน้าให้สนุกกับ ARTY Professional มากกว่านี้

คลิกเลย http://activity.sanook.com/arty หรือ http://www.facebook.com/artyprofessional

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook