ทรงผมกิ๊บเก๋ สำหรับวันฝนพรำ

ทรงผมกิ๊บเก๋ สำหรับวันฝนพรำ

ทรงผมกิ๊บเก๋ สำหรับวันฝนพรำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ในวันที่อากาศไม่เป็นใจ เช้าแดดร้อน ตกเย็นฝนตกแบบนี้ สาวๆ หลายคนคงต้องหมดสวยเพราะว่าทรงผมที่ทำมาพังยุ่งเหยิงดูไม่เป็นทรง ทำให้คุณขาดความมั่นใจไปเลยใช่ไหมล่ะคะ

วันนี้บูรินเลยมีทรงผมกิ๊บเก๋ที่สามารถทำให้คุณสาวๆ สวยได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นโดยไม่ต้องกลัวว่าทรงผมของคุณจะเสียงทรงแต่อย่างใด เพราะทรงผมที่จะมาแนะนำกันในวันนี้เป็นกับรวบหรือเกล้าสูงคล้ายมวย แต่มีการเสริมลูกเล่นให้ต่างออกไป เพื่อเพิ่มให้ดูมีชีวิตชีวาสดใสมากขึ้นค่ะ....พร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

 

- รวมผมขึ้นไว้คล้ายมวยเก็บผมให้หมด ดูเป็นสาวทะมัดทะแมง เหมาะสำหรับวันที่ต้องการความคล่องตัวว่องไวเป็นพิเศษ เพราะคุณจะไม่ต้องมาคอยกังวลว่าผมคุณจะร่วงลงมารกรุงรังเลยค่ะ จะแดดจะฝนก็ไม่ห่วงเปียกแน่นอน

 

 

- รวมผมเป็นมวยแล้วปล่อยผมด้านหน้าลงมาเล็กน้อย ให้ดูเป็นสาวหวานลุคนี้ก็สามารถทำได้ในหลายๆ โอกาสไม่ว่าจะเป็นการไปเรียน ทำงาน วันพักผ่อน เดินชอปปิ้ง ฝนตกลมแรงไม่ต้องกลัวผมจะพันกันให้เปียกยุ่งเหยิงอีกต่อไปค่ะ

 

 

- มัดครึ่งหัวแล้วทำเป็นมวย แบบนี้ก็เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากรวบผมขึ้นหมดทรงนี้ก็สามารถทำได้ สำหรับทรงนี้คุณสาวๆ ก็หมดห่วงเรื่องผมที่จะเปียกน้ำแล้วมาเลอะที่ใบหน้าคุณอย่างแน่นอนค่ะ แต่อาจจะต้องระวังช่วงผมที่ปล่อยบ้างอาจจะเปียกได้ค่ะ


เรียบเรียง

ขอบคุณภาพประกอบจาก n3k.in.th

 

คลิกที่ภาพเพื่อดุภาพใหญ่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ทรงผมกิ๊บเก๋ สำหรับวันฝนพรำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook