อกสวยด้วยบราใต้ผิว

อกสวยด้วยบราใต้ผิว

อกสวยด้วยบราใต้ผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าอกหน้าใจของสาว เป็นเรื่องที่ต้องดูแล เล็กใหญ่หนีไม่พ้น ห้อย ยาน ไม่ต้องหาบรามาใส่ เดี๋ยวนี้เขาผ่าตัดใส่เข้าไปยกอกถึงข้างใน

ผู้หญิงหลายคนที่พ้นวัยสาว หน้าอกที่เคยชูชันสวยงามก็หนีไม่พ้นแรงดึงดูด หย่อนคล้อย ไปตามกาลเวลาหรือบางสาวบางนางที่อายุยังไม่มาก ทำไมเจ้าหน้าอกสองข้างบางทีก็หย่อนคล้อยเกินเหตุ การปล่อยให้หน้าอกไม่มีสิ่งโอบอุ้มไว้ ทำให้เสียบุคลิกภาพ หากไม่ต้องใส่เสื้อชั้นในหรือบรา แล้วทำให้อกยังดูสวยงามเต่งตึงไม่หย่อนคล้อย คงน่าจะดี

 

 

ปัญหานี้ไม่ใช่ปัญหาเฉพาะตัวแต่เป็นปัญหาของผู้หญิงมากมาย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมพลาสติก ได้คิดค้นวิจัยแก้ปัญหาแบบนี้ให้กับสาวที่ต้องการหน้าอกที่สวยงามอย่างยั่งยืน ไม่ใช่การผ่าตัดยกหน้าอก หรือใส่ซิลิโคนเพิ่มขนาดให้ใหญ่โต เหมือนที่เคยทำกันมา

แต่วิทยาการใหม่ที่คุณหมอชาวอิสราเอลคิดค้นมาได้ และได้ทำการเผยแพร่เรื่องราวผ่านทางอินเตอร์เน็ต ทำให้เขา คุณหมออีเยล เกอร์ ถูกสาว ๆ รุมขอร้องให้ใช้วิทยาการใหม่ในการแก้ไขหน้าอกของพวกเธอ

การแก้ไขปัญหาหน้าอกที่หย่อนคล้อยด้วยวิธีนี้ ทำได้ง่าย เป็นการผ่าตัดเล็กที่คนไข้ไปโรงพยาบาลตอนเช้า ก็กลับบ้านไปกินข้าวเที่ยงได้เลย ใช้เวลาในการผ่าตัดเพียง 40 นาที ไม่ต้องนอนพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล เหมือนกับการผ่าตัดหน้าอกประเภทใส่ซิลิโคนเป็นก้อนเข้าไปเพิ่มขนาดหน้าอก

มีหญิงสาวคนแรกที่ได้รับการผ่าตัดด้วยวิธีการนี้ไปแล้วหนึ่งคนเมื่อสามสัปดาห์ที่แล้ว ผลการผ่าตัด แพทย์ผู้ทำการผ่าบอกว่าผลตอบรับเป็นไปอย่างสมบูรณ์ดี ส่วนคนไข้ก็ดูพออกพอใจกับความสวยงามของหน้าอกที่ได้รับการผ่าตัดยกกระชับด้วยวิธีการใหม่ที่ว่านี้

 

 


วิธีการผ่าตัดใส่บราภายในใต้ผิว เริ่มด้วยการผ่าตัดเปิดแผลเล็ก ๆ ใต้ราวนมทั้งสองข้าง จากนั้นก็ใส่ซิลิโคนรูปร่างที่เป็นฐานอุ้มใต้อกเอาไว้ จากนั้นก็ต่อสายจากแผ่นซิลิโคนรั้งไปแขวนไว้กับกระดูกซี่โครงภายใน ลองนึกภาพว่าเหมือนเราเอาบราใส่ไว้ข้างใน ฐานข้างล่างอุ้มเอาไว้ ส่วนแขนเสื้อในที่เดิมทีคุณผู้หญิงเอามารั้งไว้ที่บ่า ก็จะเอาน้อตไททาเนียมติดเข้าไปกระดูกซี่โครงบริเวณหน้าอกด้านบน

หน้าอกของหญิงสาวไม่ว่าจะอายุมากน้อย ความเต่งตึงหรือหย่อนคล้อยจะมีเพิ่มมากขึ้นตามวัยมากน้อยแค่ไหน หากใช้วิธีการนี้ หน้าอกก็ไม่ย้อยลงมาเพราะถูกซิลิโคนอุ้มเอาไว้ ไม่ต้องกังวลว่ายามไม่ใส่เสื้อชั้นในมันจะกลายเป็นถุงกาแฟ หรือชี้ห้อยลงพื้น ให้ความมั่นใจเหมือนได้สวมใส่บราอยู่ตลอดเวลา

คุณผู้หญิงที่ผ่าตัดด้วยวิธีการนี้ไปแล้ว สามารถเลิกใส่บราไปได้เลย คุณหมอ อีเยล เกอร์ บอกแต่ให้ระวังว่าไปเล่นกีฬาก็ควรต้องสวมบราภายนอกไป อย่าได้หวังว่าบราภายในจะเอาอยู่ เพราะแรงเหวี่ยงจากการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา อาจทำอันตรายได้

สำหรับสาวไทยวิธีการนี้ยังไม่ได้มีการบริการ แต่เชื่อว่าอีกไม่นาน แพทย์ไทยเราก็เก่งไม่แพ้ใครในโลก คงได้มาการผ่าตัดแบบนี้เป็นทางเลือกให้กับสาวที่ห่วงทรง ไม่อยากให้คล้อย ให้ย้อย หรือหย่อน อดใจรออีกหน่อย อย่าเพิ่งไปเสียเงินยกเครื่องทั้งเต้า อาจเสียแพง และเจ็บตัวมากกว่า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook