เลือกชุดแต่งงานให้สวยเป๊ะ ดูแพง ไม่ใช่เรื่องยาก

เลือกชุดแต่งงานให้สวยเป๊ะ ดูแพง ไม่ใช่เรื่องยาก

เลือกชุดแต่งงานให้สวยเป๊ะ ดูแพง ไม่ใช่เรื่องยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าใครก็อยากเป็นเจ้าสาวที่สวยและดูแพงที่สุดจริงไหม แต่ติดที่ว่างบประมาณมีน้อยแล้วจะเลือกซื้อหรือเช่าชุดแต่งงานให้ดูแพงได้อย่างไร ไม่ใช่เรื่องยาก ซึ่งวันนี้เราก็มีเคล็ดลับในการเลือกชุดแต่งงานให้สวยเป๊ะและดูแพงมาบอกเช่นกัน โดยจะมีเคล็ดลับอะไรบ้างก็ต้องไปดูกันเลย

มีจุดสนใจแค่ 1-2 จุด

ชุดที่ดูแพงไม่จำเป็นต้องมีจุดสนใจเยอะจนดูรุ่มร่ามจนเกินไป เพียงมีจุดสนใจแค่ 1-2 จุด ก็จะทำให้คุณเป็นเจ้าสาวที่มีความโดดเด่นและสะดุดตาที่สุดแล้ว โดยจุดสนใจของชุดแต่งงานอาจจะเป็นการจับจีบ มีเข็มขัดประดับเพชร หรือมีโบว์สวยๆ ก็ได้ หรือจะเลือกเป็นชุดแบบสีพื้น ราบเรียบไปเลยก็ดูดีไม่แพ้กัน

มีความยาวอย่างเหมาะสม

ชุดแต่งงานควรจะมีความยาวอย่างเหมาะสม คือคลุมเข่าลงมา ไม่ควรใส่ชุดที่สั้นเหนือเข่าอย่างเด็ดขาด เพราะอาจจะสร้างจุดเด่นให้กับคุณแบบผิดจุดก็ได้ และอาจจะถูกมองไม่ดี ไม่เหมาะในสายตาของแขกผู้ใหญ่ และญาติผู้ใหญ่ทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและฝ่ายเจ้าสาวอีกด้วย ที่สำคัญชุดแต่งงานที่มีความยาวลงมาจะช่วยเพิ่มความดูแพงและสวยเป๊ะได้ดีกว่าชุดแต่งงานสั้นเหนือเข่ามากทีเดียว

ชุดต้องไม่ขาวโอโม่เกิน

ชุดแต่งงานที่ขาวเกินไปไม่ได้หมายความว่าจะดูแพงเสมอไป แต่อาจจะทำให้ดูแย่แทนหากอยู่บนตัวของเจ้าสาวที่มีผิวเหลือง หรือผิวสีแทน เพราะฉะนั้นควรเลือกชุดเจ้าสาวที่เป็นสีขาวโทนอื่นๆ และเข้ากับสีผิวจะดีกว่า ซึ่งจะช่วยขับผิวให้ดูนวลเนียนเข้ากับชุดที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี และดูสวยแพงจนใครก็ต้องจับตามองอีกด้วย

เสริมเครื่องประดับสัก 2 ชิ้น

อยากให้ชุดแต่งงานดูแพง เครื่องประดับก็ช่วยได้เหมือนกัน ด้วยการเสริมเครื่องประดับเข้าไปประมาณ 2 ชิ้น โดยอาจเป็นสร้อยคอ ต่างหู แหวน กำไล หรืออะไรก็ได้ที่จะช่วยเสริมลุคของคุณให้ดูแพงมากขึ้น ทั้งนี้ไม่ควรโลภใส่เครื่องประดับแบบยกชุดหลายชิ้นเด็ดขาด เพราะจะทำให้ดูเป็นตัวตลกแทน

โชว์เนินอกเล็กน้อย

การโชว์เนินอกเล็กน้อยก็เป็นอีกทริคหนึ่งที่จะทำให้คุณใส่ชุดเจ้าสาวได้อย่างสวยงาม ดูดึงดูดและมีเสน่ห์ที่สุด แต่ก็อย่าเผลอโชว์มากไปจนเกินงามล่ะ เพราะจะทำให้ถูกมองไม่ดีแทน ซึ่งคงจะไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับญาติผู้ใหญ่และแขกผู้ใหญ่มากนัก

เพียงทำตามเคล็ดลับเหล่านี้ ก็จะทำให้คุณได้ชุดแต่งงานที่ดูสวยเป๊ะ และดูแพงที่สุด โดยไม่ต้องเช่าชุดแต่งงานสุดหรูราคาแพงเลยทีเดียว แถมยังดึงดูดความสนใจของแขกเหรื่อในงานได้ดีอีกด้วย เพราะฉะนั้นมาเลือกชุดแต่งงานมาเคล็ดลับเหล่านี้กันดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook