ดังๆ ปังๆ ไปเลยค่ะ แฟชั่นไทยไปไกลถึงเมืองนอก กับ 2 แบรนด์ไทยที่น่าจับตามอง

ดังๆ ปังๆ ไปเลยค่ะ แฟชั่นไทยไปไกลถึงเมืองนอก กับ 2 แบรนด์ไทยที่น่าจับตามอง

ดังๆ ปังๆ ไปเลยค่ะ แฟชั่นไทยไปไกลถึงเมืองนอก กับ 2 แบรนด์ไทยที่น่าจับตามอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาโหลสาวๆ

ช่วงนี้พอดีมีความอินกับคนแบรนด์คนไทยมากๆ แหม...เป็นคนไทยก็ต้องใช้ของไทย กินของไทยสิค่ะ จะให้เสียดุลการค้าได้อย่างไร ดังนั้น วันนี้เราจึงขอพาสาวๆ มาทำความรู้จัก 2 แบรนด์ แบรนด์กระเป๋าของคนไทย ที่ดังไกลไปทั่วโลก บอกเลยว่า #ของมันต้องมีนะคะ เพราะนอกจากเหล่าดาราคนไทยจะถือแล้ว บล็อกเกอร์ต่างชาติก็ถือกันเพียบ 

ฮั่นแน่! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่าแบรนด์ที่เราพูดถึงนี้คือแบรนด์อะไรบ้าง ดังนั้นเราอย่าเสียเวลากันเลยดีกว่าค่ะ รีบไปดูกันเลยดีกว่า ที่สำคัญอย่าลืมไปซื้อตามกันนะคะ ไปค่ะ!

BOYY BAG

เชื่อแน่นอนว่าหลายคนคงต้องแปลกใจ และค้านออกมาใช่ไหมค่ะ เพราะด้วยรูปร่าง รูปทรงและความดังของกระเป๋าแบรนด์นี้ แต่เราจะบอกว่ามันคือความจริงนะคะ แบรนด์นี้เป็นของคนไทย! ซึ่งก็คือ บอย-วรรณศิริ คงมั่น นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าเธอเริ่มต้นด้วย Passion ที่มีต่อกระเป๋า โดยกระเป๋า Boyy ใบแรกนั้นคลอดออกมาครั้งแรกในประเทศนิวยอร์ก ชื่อรุ่นว่า SUMMER BOYY เป็นกระเป๋าผ้าผสมหนัง มีซิปอยู่ข้างใต้ โดยเขานำเอาไปเสนอขายผู้ซื้อที่นิวยอร์ก จนสุดท้ายก็ได้ขายที่ร้าน Colette ที่ปารีส สุดยอดจริงๆ ค่ะ

หลังจากนั้นความดังของกระเป๋าแบรนด์นี้ก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ โดยเซเลบที่ได้รับกระเป๋าจาก Boyy ก็คือ โคลอี เซเวจ์นเย ซึ่งก็คือ รุ่น SLASH ตั้งแต่นั้นความดังก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น จนในที่สุด New York Times ก็ได้เขียนถึงกระเป๋า Boyy เป็นครั้งแรก โหย...มีความเก๋ สุดยอดจริงๆ นะคะสำหรับความสามารถของคนไทย ฉันอยากได้กระเป๋าของแบรนด์นี้จริงๆ ค่ะ 

ตอนนี้กระเป๋า Boyy ก็มีคนดังถือเยอะมาก เช่น Chloe Sevigny, Sarah Jessica Parker ไปจนถึงบล็อกเกอร์แฟชั่นต่างประเทศก็ให้ความนิยมเช่นกัน ที่สำคัญดาราไทยก็ปลื้มทั้ง เต้ย จรินทร์พร และ เจนี่ เทียน ที่หิ้ว Boyy เป็นประจำ และอีกเยอะแยะมากค่ะ ดังนั้น ใครที่ยังไม่มีก็ต้องรีบไปสอย รีบไปตำกันนะคะ เพราะนอกจากจะไฮแฟชั่นแล้ว ยังเป็นของคนไทยด้วยนะคะ เริ่ดมากๆ

>> ปริ่มไปอีก! เมื่อได้รู้ว่า Sarah Jessica Parker ถือกระเป๋าแบรนด์ไทย
>> รวม 10 กระเป๋าแบรนด์เนม ที่ต้องมีสักใบ เสริมลุคให้ดูสวยแพง

VT THAI (วิถีไทย)

เธอจ๋า แค่ชื่อก็เก๋แล้วค่ะ แม้สาวๆ หลายคนอาจจะไม่ค่อยได้ยินกัน แต่บอกได้เลยว่าเป็นแบรนด์ที่ดังมากๆ โดย VT THAI (วิถีไทย) นั้นเจ้าของคือ วัฒน์-จิรโรจน์ พจนาวราพันธุ์ โดยมีจุดเด่นสำคัญคือกระเป๋าสานที่ดึงเอาเทคโนโลยีซึ่งเป็นของใหม่มาช่วยนำงานหัตถกรรมไทยซึ่งเป็นของดั้งเดิมไปสู่ตลาดสากล โห...คุณพระ ไอเดียเก๋จริงๆ มีความคิดสร้างสรรค์มากๆ

VT THAI

ทั้งนี้ แบรนด์นี้เขายังมีการชวนดีไซเนอร์รุ่นใหม่มาร่วมออกแบบกระเป๋าและส่งต่อให้กับชุมชนหัตถกรรมในพื้นที่ต่างๆ เป็นผู้ผลิตด้วยนะคะ ที่สำคัญความดีงามของแบรนด์นี้ยังไม่จบที่แค่นั้นนะคะ เพราะเขายังมอบรายได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยให้กับชุมชน ถือว่าเป็นการกระจายรายได้ให้กับชาวบ้านได้ดีมากๆ มีน้ำใจ จิตใจงามมากๆ ค่ะ

อีกหนึ่งจุดแข็งที่ถือว่าเก๋มากๆ ของกระเป๋าแบรนด์นี้ก็คือ การนำวัสดุธรรมชาติที่หาได้ในบ้านเรามาแปลงโฉมให้เป็นกระเป๋าหน้าตาเก๋ๆ แฟชั่นมากๆ ที่สำคัญเหล่าแฟชั่นบล็อกเกอร์ฝั่งตะวันตกถือกันให้เพียบ บอกเลยว่าปังมากๆ เช่น Veronica Popoiacu (บล็อกเกอร์โรมาเนีย), Petiteflower (แฟชั่นนิสต้าชาวจีน),  Petiteflower (แฟชั่นนิสต้าชาวจีน) เป็นต้น

เป็นอย่างไรบ้างค่ะสำหรับกระเป๋าแบรนด์ไทยดีๆ ทั้ง 2 แบรนด์ที่เรานำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาวๆ คงจะชอบกันนะคะ ที่สำคัญอย่างลืมไปซื้อ ไปตำกันนะคะ ส่วนวันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ บาย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ดังๆ ปังๆ ไปเลยค่ะ แฟชั่นไทยไปไกลถึงเมืองนอก กับ 2 แบรนด์ไทยที่น่าจับตามอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook