ไขรหัสทางลัดสู่ผิวขาวอย่างอ่อนโยน ปลอดภัย

ไขรหัสทางลัดสู่ผิวขาวอย่างอ่อนโยน ปลอดภัย

ไขรหัสทางลัดสู่ผิวขาวอย่างอ่อนโยน ปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงยุคนี้อยากขาว

     จากผลการสำรวจพบว่า 24 เปอร์เซ็นต์อยากขาวแบบสาวเกาหลี 36 เปอร์เซ็นต์อยากขาวแบบมีออร่าและ 15 เปอร์เซ็นต์อยากขาวเร็วๆ

     แม้จะเป็นความขาวในรูปแบบที่แตกต่าง แต่ปลายทางของความหลากหลาย ทุกคนต้องการเหมือนกัน เพราะกว่า 78 เปอร์เซ็นต์ของคนอยากขาวล้วนอยากขาวแบบปลอดภัยทั้งนั้น แต่นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะครีมบำรุงผิวในตลาดส่วนใหญ่ที่ออกมาเพื่อทำให้ผิวหน้าขาวล้วนมีผลลัพธ์ทำร้ายให้ผิวหน้าบางลง หรือกระทั่งทางลัดกับการผ่านมือหมอ ใช้เลเซอร์ หรือฉีดกลูต้าก็ให้ผลข้างเคียงในทางลบส่งผลให้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย เร็ว และรุนแรงมากขึ้น จนกลายเป็นต้นเหตุของผิวหน้าอีกมากมาย

     แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีทางออกที่เป็นทางลัดในการเปลี่ยนผิวเสียสู่ผิวขาวใสอย่างอ่อนโยน ปลอดภัย โดยไม่ทำร้ายผิว เพราะจากการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ (Hypoallergenic Tested) ของสมูทอีพบว่ามีสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่สามารถเปลี่ยนฝันของผู้หญิงยุคนี้ให้เป็นจริงได้กับความขาวใสแบบไม่ต้องพึ่งพาแอปพลิเคชั่นหรือมือหมอ ที่สำคัญยังเป็นความขาวที่ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย

    ทั้งหมดนี้รวมอยู่ใน Smooth E White Babyface Cream

     Smooth E White Babyface Cream ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับเหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะด้วยการเลือกใช้สารสกัดบริสุทธ์จากธรรมชาติ (100% Nature Source) โดยทั้งหมดต้องเป็น Pharma Grade ที่จะละเอียดอ่อนและบริสุทธิ์กว่าส่วนผสมทั่วไป ทั้งยังมีส่วนผสมของ Melawhite จากสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยคืนความสมดุลการสร้างเม็ดสีเมลานินบนผิว ให้ผิวกระจ่างใส อย่างปลอดภัย  พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรม MES (Multi-Layer Emulsion System) ซึ่งถือเป็นลิขสิทธิ์ของสมูทอี ที่นำสารสำคัญซึมซาบถึงผิวชั้นในสุดและได้ผลต่อเนื่องยาวนาน อย่างที่ครีมทั่วไปทำไม่ได้ จึงดูแลบำบัดผิวพรรณได้ถึงสาเหตุ และสามารถปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยประสิทธิภาพ SRF 100 (Sun Reflection Factor) โดยใช้หลักการสะท้อนรังสี UV จึงช่วยลดปัญหาฝ้า กระ และจุดหมองคล้ำ

     Smooth E White Babyface Cream ผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง (Hypoallergenic Tested)  มี ISR- Intensive Skin Repair ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยให้ Oxygen ไหลเวียนสู่ชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินอี และวิตามินซีที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื่น ให้ความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และที่สำคัญคือปราศจากสเตรียรอย (0% สเตรียรอย )

     จากผลการทดสอบด้วยการใช้งานต่อเนื่อง 4 สัปดาห์พบว่าผิวขาวขึ้นโดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ยืนยันโดยแพทย์ผิวหนัง

     แล้วทีนี้ผิวของคุณจะอยากขาวแค่ไหน คุณก็เลือกเองได้ ดูแลเองได้อย่างอ่อนโยน

           

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook